Trình Làng Mẫu Ô Tô Chery Omoda C5 - Đối Thủ Nặng Cân Đến Từ Trung Quốc

Trình làng trong không khí sôi động của quê nhà Trung Quốc, với thiết kế ngoại hình thể thao và sức mạnh thuần điện, Chery Omoda C5 đã tự tin bước vào sân chơi cạnh tranh, không ngần ngại đối đầu với Toyota Corolla Cross Hybrid. Đây là một sự lựa chọn mới, đầy năng động và hiện đại cho những tín đồ yêu thích sự tiện nghi và tính thể thao trên một chiếc xe đa dụng.

 

Omoda là một trong hai thương hiệu dưới sự quản lý của hãng xe Chery ở Trung Quốc, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi công bố mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Thượng Hải ngày 18/4 vừa qua. Đây không chỉ là một bước đột phá đáng chú ý của Chery, mà còn là sự ra mắt đầy ấn tượng của chiếc xe điện đầu tiên của hãng, mang tên gọi rạng ngời - Chery Omoda C5. Mẫu xe Omoda C5 2024 không chỉ là sự tiếp nối của phiên bản chạy xăng Omoda 5, mà còn là bước chuyển mình đầy quyết đoán vào thế giới điện động. Chery đã chứng minh sự cam kết của mình với công nghệ sạch và hiệu suất cao, mở ra một trang mới đầy hứa hẹn trong ngành công nghiệp ô tô.

Ô tô Chery Omoda C5 - Đối thủ nặng cân đến từ Trung Quốc

Ô tô Chery Omoda C5 - Đối thủ nặng cân đến từ Trung Quốc 

Cập nhật giá xe Chery Omoda C5 mới nhất

Chery Omoda C5 2024 hiện vẫn giữ bí mật về giá bán, nhưng theo chia sẻ từ tổng giám đốc tại Việt Nam, dự kiến giá của mẫu xe này sẽ nằm trong phạm vi tương đương với Kia Seltos 2024 (dự kiến từ 650 - 770 triệu đồng).

Chery Omoda C5 sở hữu mức giá hấp dẫn

Chery Omoda C5 sở hữu mức giá hấp dẫn

Khi bước chân vào thị trường nội địa, Chery Omoda C5 sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia trước khi tiến hành lắp ráp tại địa phương. Điều này hứa hẹn một sự chuẩn bị cẩn thận và đồng đều để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam với mẫu xe đầy tiềm năng này.

Ngoại thất Chery Omoda C5 đậm chất trẻ trung và năng động 

Omoda C5 2024 không chỉ là một mẫu xe điện tiện ích mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được đánh giá cao với sự sáng tạo không bám trụ vào ý tưởng từ các đối thủ Trung Quốc khác. Ngoại hình của Omoda C5 thể hiện sự táo bạo và độc đáo mà dễ dàng nhận ra từ xa. Một trong những chi tiết đặc biệt nhất của Omoda C5 2024 chính là phần mặt trước không có lưới tản nhiệt, thay vào đó là một thiết kế mặt trước đầy mạnh mẽ và đậm chất tương lai. Chiếc xe này mang đến một cấu trúc khe gió lớn, với các thanh dọc sơn màu đen độc đáo tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng. Điểm nhấn rõ nét là đường viền mạ crom nằm ngang tách biệt giữa phần cản trước và màu đen của xe. 

Chery Omoda C5 với thiết kế sang trọng

Chery Omoda C5 với thiết kế sang trọng

Cụm đèn pha của Omoda C5 2024, kích thước lớn và sáng bóng, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED tiên tiến, chia thành từng khoang đặc trưng, đặt trong hốc tứ giác lớn ở phía dưới. Đèn định vị của chiếc xe này tạo hình móc câu độc đáo, đặt phía trên gần nắp ca-pô, tạo ra một sự tương phản hoàn toàn mới lạ với cụm đèn pha. Phần cản trước với dải crom tạo điểm nhấn đầy cuốn hút ở phần đầu của Omoda C5.

Sự kết hợp giữa dáng vẻ SUV và coupe thể hiện rõ ràng trên thân xe Omoda C5 2024, cùng với đó là các đường gân nổi từ đầu đến đuôi, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy cuốn hút. Mẫu xe này còn sử dụng các chi tiết viền ốp lốp màu đen, kéo dài dọc theo thân xe, tôn lên vẻ thể thao và độc đáo của mẫu xe. Bộ mâm hợp kim 5 chấu độc đáo, kích thước 17 inch, đem lại một diện mạo lịch lãm và mạnh mẽ cho Omoda C5 2024.

Ô tô Chery Omoda C5 có gì đặc biệt mà được nhiều người săn đón

Ô tô Chery Omoda C5 có gì đặc biệt mà được nhiều người săn đón

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu sơn cùng màu xe tạo sự đồng nhất, gương xe đặt rời khỏi trụ A, có chức năng điều chỉnh/gập điện và tích hợp đèn xi-nhan, thể hiện sự tiện nghi và tiên tiến. Phía sau của Omoda C5 2024 là điểm nhấn với đuôi xe vót nhọn, cùng với cụm đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED tạo hình vân bên trong, tạo ra một không gian độc đáo và hiện đại. Cản sau xe được mở rộng và được sơn màu đen mạnh mẽ và đầy cá tính. Điểm nhấn cuối cùng là các trang bị đặc trưng cho thiết kế thể thao như cánh gió tích hợp đèn phanh ở phía trên, ăng ten vây cá hay hệ thống đèn phản quang, tất cả kết hợp tạo nên một mẫu xe điện không chỉ xuất sắc về hiệu suất mà còn về vẻ đẹp và phong cách.

Nội thất Chery Omoda C5 tinh tế, tích hợp nhiều công nghệ và vật liệu hiện đại

Trong không gian nội thất của Omoda C5 2024, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng các đường nét thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Nhấn mạnh vào sự sang trọng và tinh tế, xe được trang bị ốp gỗ và da, tạo nên một cảm giác lịch lãm và đẳng cấp. Phong cách thể thao của Chery Omoda C5 2024 không thể bỏ qua, bắt đầu từ vô-lăng 3 chấu bọc da, với sự kết hợp màu đồng/đen độc đáo và logo chữ OMODA được thiết kế cách điệu tinh tế. Các phím chức năng trên vô-lăng được tích hợp theo phong cách cảm ứng, tạo nên một trải nghiệm lái xe sang trọng và tinh tế.

Chery Omoda C5 sở hữu vẻ đẹp nội thất tinh xảo

Chery Omoda C5 sở hữu vẻ đẹp nội thất tinh xảo

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất trên Omoda C5 2024 chắc chắn là màn hình cong nổi trên táp lô xe. Màn hình lớn này được chia thành hai phần, đầu tiên là bảng đồng hồ sắc nét hiển thị thông tin vận hành của xe, nằm phía sau vô-lăng. Tiếp theo là màn hình giải trí trung tâm nằm ở vị trí trung tâm, hỗ trợ kết nối điện thoại không dây và các tính năng tiện ích hiện đại khác. Omoda C5 2024 không sử dụng bảng điều khiển trung tâm dưới dạng nút bấm hay núm xoay, mà thay vào đó là bảng điều khiển cảm ứng tiên tiến, tạo nên sự tiện lợi và hiện đại.

Khoang nội thất của Chery Omoda C5 hiện đại

Khoang nội thất của Chery Omoda C5 hiện đại

Phần bệ điều khiển trung tâm của Omoda C5 2024 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, với các nút bấm điều khiển và đóng vai trò như một vách ngăn giữa ghế lái và ghế phụ. Xe được trang bị ghế ngồi bọc da được phối màu trẻ trung, với khả năng điều chỉnh điện cho ghế lái và điều chỉnh cơ cho ghế phụ. Tuy nhiên, có thể thấy một số hạn chế như tựa đầu phía trên cố định không thể điều chỉnh, có thể gây khó chịu cho một số người khi di chuyển. Trong phân khúc SUV hạng B, không gian ghế ngồi của Omoda C5 2024 đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, tuy nhiên, trần xe được thiết kế vát về sau, có thể hạn chế phần đầu của người ngồi.

Mức độ tiện nghi và an toàn cao

Với Chery Omoda C5, người dùng sẽ được trải nghiệm một màn hình giải trí 12,3 inch độc đáo, kết nối hoàn hảo với điện thoại thông minh cùng hệ thống dàn âm thanh 8 loa. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp khác như: hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, sạc không dây cho điện thoại, phanh tay điện tử cùng hệ thống giữ phanh tự động, và thậm chí còn có cửa sổ trời tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi.

Chery Omoda C5 được tích hợp nhiều tính năng tiện nghi

Chery Omoda C5 được tích hợp nhiều tính năng tiện nghi

Được thiết kế với tư duy an toàn tiên tiến, Omoda C5 2024 sẽ trang bị những công nghệ bảo vệ hiện đại. Mặc dù hãng xe Trung Quốc chưa tiết lộ chi tiết cụ thể, nhưng những phiên bản bán tại Việt Nam hứa hẹn sẽ có những điểm độc đáo và khác biệt mà người dùng cần phải chờ đợi và khám phá.

Động cơ mạnh mẽ, vận hành bền bỉ

Theo thông tin từ hãng xe, Omoda C5 2024 đánh dấu bước tiến đột phá với động cơ hoàn toàn điện, mang lại khả năng di chuyển linh hoạt với phạm vi lên đến 450km chỉ sau một lần sạc đầy pin. Đặc biệt, Omoda C5 2024 sở hữu khả năng sạc nhanh từ 0 đến 80% chỉ trong 35 phút, trong khi sạc thông thường chỉ mất khoảng 5 tiếng. Màn trình diễn tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 7,8 giây hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ và đầy hứng khởi. Khối động cơ điện trên Omoda C5 2024 cung cấp sức mạnh vô cùng ấn tượng, với công suất lên đến 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm, đảm bảo sức mạnh đáng kinh ngạc và hiệu suất vượt trội trên mọi hành trình.

Chery Omoda C5 vận hành mạnh mẽ, động cơ linh hoạt

Chery Omoda C5 vận hành mạnh mẽ, động cơ linh hoạt

Chery Omoda C5 đánh dấu bước đột phá của Chery với mẫu xe sử dụng động cơ điện đầu tiên. Mang đến phân khúc hạng B những lựa chọn mới mẻ và độc đáo, Omoda C5 2024 không chỉ thu hút bởi ngoại hình lôi cuốn và thương hiệu đầy mới lạ mà còn bởi không gian nội thất đẳng cấp. Với Omoda C5 2024 và phiên bản chạy xăng Omoda 5, Chery đặt kỳ vọng vào doanh số bán hàng đáng kinh ngạc, không chỉ tại thị trường nội địa mà còn trên toàn thế giới, với Việt Nam là một trong những điểm sáng được chờ đợi. Một lựa chọn mới lạ và đầy thú vị đang chờ đón khách hàng khắp mọi nơi trên thế giới trong hành trình tiến xa của Chery.

 

Các tin khác

Trên thị trường xe hơi hiện nay, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một trong những ...
Hyundai Kona - một trong những mẫu xe đình đám của hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã làm say lòng không ...
KIA Sorento 2024 là mẫu xe đã được nâng cấp toàn diện và được nhiều chuyên gia đánh giá hấp dẫn ...
Honda BR-V là một loại xe đa dụng 7 chỗ ngồi được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển ...
Toyota Avanza đã trải qua một cuộc biến đổi toàn diện để trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân ...
Giá xe Ford Explorer 2024 đã được cập nhật, có thể thấy rằng phiên bản mới nhất này có sự cải ...
Mitsubishi Outlander 2024 là mẫu crossover 7 chỗ với phân khúc hạng C của hãng xe Mitsubishi. Thiết kế xe không ...
BMW X5 là dòng xe đặt nền móng cho xe hơi phân khúc Sport Activity Vehicle (SAV) hạng sang. Siêu phẩm ...
Yêu cầu tư vấn