Hyundai Tucson 2024 - Sức mạnh của công nghệ hiện đại

Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa dạng: xăng tiêu chuẩn, xăng đặc biệt, dầu đặc biệt và phiên bản 1.6 Turbo. Mỗi phiên bản mang đậm dấu ấn riêng, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

 

Hyundai Tucson 2024 là thế hệ hoàn toàn mới và cũng chính là một bước đi đầy sáng tạo của hãng xe đến từ Hàn Quốc, đồng thời mở ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng. Với chiến lược không ngừng đổi mới và vượt qua những giới hạn cũ, Hyundai Tucson 2024 đưa ra một tiêu chuẩn mới, một cách nhìn mới về phân khúc xe này. Thiết kế của Hyundai Tucson 2024 không chỉ gây ấn tượng mạnh về ngoại thất mà còn đem đến không gian nội thất rộng rãi, linh hoạt và đầy tiện nghi, vượt xa hơn cả sự mong đợi của bạn. Hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá những điều thú vị của Hyundai Tucson 2024 và giá lăn bánh hiện tại của  mẫu xe này nhé.

Hyundai Tucson 2024 lột xác với nhiều tiện nghi hiện đại

Hyundai Tucson 2024 lột xác với nhiều tiện nghi hiện đại

Hyundai Tucson 2024 lột xác đầy ngoạn mục 

  • Chiều dài: dài hơn 150mm, chiều rộng: rộng hơn 15mm, chiều cao: cao hơn 35mm so với phiên bản cũ.

  • Lưới tản nhiệt được nâng cấp thành kiểu dáng tham số đặc biệt

  • Đổi mới cụm đèn hậu theo dạng nối liền 

  • Thiết kế nội thất tiện nghi và linh hoạt hơn

  • 3 phiên bản cao cấp được trang bị thêm dàn âm thanh với 8 loa chất lượng

  • Bản Xăng tiêu chuẩn sở hữu phanh tay điện tử, cảm biến áp suất lốp, và bổ sung thêm túi khí

  • Bản Xăng đặc biệt được trang bị camera toàn cảnh, thêm cảm biến áp suất lốp, ga tự động thông minh, cụm đồng hồ Digital, dàn loa Bose

  • Bản Dầu đặc biệt sở hữu thêm lẫy chuyển số sau vô lăng và cần số điện tử dạng nút bấm

  • Bản 1.6 Turbo bổ sung hệ dẫn động 4 bánh HTRAC, ghế chỉnh điện, ghế trước tích hợp sưởi và làm mát

Hyundai Tucson 2024 sở hữu chiều dài xe ấn tượng

Hyundai Tucson 2024 sở hữu chiều dài xe ấn tượng 

Giá xe Hyundai Tucson 2024 mới nhất

Hoàn toàn đổi mới và mang đậm phong cách theo xu hướng thời đại, Hyundai Tucson 2024 thế hệ mới đã chính thức lên kệ tại thị trường ô tô Việt Nam, đem đến cho khách hàng ba phiên bản độc đáo giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. 

  • Hyundai Tucson 2024 phiên bản 2.0 xăng tiêu chuẩn (769 triệu VNĐ).

  • Hyundai Tucson 2024 phiên bản 2.0 xăng đặc biệt (839 triệu VNĐ).

  • Hyundai Tucson 2024 phiên bản 2.0 Diesel Đặc biệt (909 triệu VNĐ).

  • Hyundai Tucson 2024 phiên bản 1.6 Turbo (919 triệu VNĐ).

Hyundai Tucson 2024 chào giá khuyến mãi lớn

Hyundai Tucson 2024 chào giá khuyến mãi lớn

Ngoại thất Hyundai Tucson 2024 mang hơi thở và ngôn ngữ của thời đại - Sensuous Sports

Hyundai Tucson 2024 đã trải qua một bước tiến đột phá so với phiên bản trước đó, với sự tăng thêm về kích thước và tỷ lệ. Chiều dài đã được kéo dài thêm 150mm, chiều rộng tăng 15mm, và chiều cao thêm 35mm, tạo nên một dáng vẻ mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Kích thước tổng thể của Tucson 2024 hiện đạt 4.630 x 1.865 x 1.695 mm (DxRxC), với chiều dài cơ sở được nâng lên 85mm lên tới 2.755mm, mang lại không gian rộng rãi và thoải mái cho mọi hành trình.

Hyundai Tucson 2024 sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao

Hyundai Tucson 2024 sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao

Đầu xe

Đầu xe Hyundai Tucson 2024 được thiết kế với các đường nét độc đáo và đầy khác biệt, với mặt calang tràn viền dạng tham số, cùng họa tiết tam giác độc lạ trên calang lấy cảm hứng từ những xe đàn anh như Sonata và Elantra, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và đầy sức hút. Điểm đặc biệt nằm ở các dải LED ban ngày đã được thiết kế tinh tế, ẩn mình trong lưới tản nhiệt và chỉ hiện ra khi được kích hoạt, tạo nên vẻ linh hoạt và hiện đại đầy bất ngờ.

Cụm đèn pha LED tạo góc cạnh và đậm tính mạnh mẽ

Cụm đèn pha LED tạo góc cạnh và đậm tính mạnh mẽ

Cụm đèn pha LED được đặt ở vị trí thấp hơn, tạo góc cạnh và đậm tính mạnh mẽ hơn. Nắp capo với họa tiết dập nổi thể hiện sự tinh tế và sáng tạo trong thiết kế, cùng cản trước được sơn màu bạc mang đến vẻ đẳng cấp và cá tính đặc trưng của Hyundai Tucson 2024. 

Thân xe

Phần hông của Hyundai Tucson 2024 thể hiện sự táo bạo và độc đáo, bắt đầu từ thiết kế mui bay với phần ốp crom vuốt xuống ở trụ C, tạo nên một điểm nhấn độc đáo và cuốn hút. Thiết kế thân xe được chia thành các mảnh khối rõ ràng, kết hợp cùng các đường nổi và ốp vòm bánh xe vuông vức, tạo nên vẻ mạnh mẽ và cơ bắp mạnh mẽ. Điểm đáng chú ý nhất chính là bộ mâm 17-19 inch với nhiều tùy chọn thiết kế khác nhau, làm tăng thêm sự cá tính và độ sang trọng cho Hyundai Tucson 2024. Vị trí đặt gương chiếu hậu vẫn được giữ nguyên ở trụ A, tạo nên sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quan sát khi lái xe.

Hyundai Tucson 2024 gây ấn tượng với thân xe vuông vức

Hyundai Tucson 2024 gây ấn tượng với thân xe vuông vức 

Các điểm nhấn khác trên thân xe bao gồm anten vây cá mập mang đến vẻ độc đáo và hiện đại, cùng với thanh giá nóc sơn đen thể thao, tăng thêm phần năng động và mạnh mẽ cho toàn bộ bề ngoài của Hyundai Tucson 2024. Mỗi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một tổng thể hoàn hảo và đậm chất cá nhân.

Đuôi xe

Phần đuôi xe của Hyundai Tucson 2024 chính là điểm nhấn khiến ai cũng không thể quên, với cụm đèn hậu LED dạng tam giác lấy cảm hứng từ móng vuốt sư tử, tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ và quyết liệt. Đèn LED được kết nối thông qua dải đèn mảnh màu đỏ, tạo nên một sự hài hòa và ấn tượng đầy hiện đại.

Đuôi xe Hyundai Tucson 2024 được chăm chút tỉ mỉ từng góc cạnh

Đuôi xe Hyundai Tucson 2024 được chăm chút tỉ mỉ từng góc cạnh

Gạt mưa kính sau được “ngụy trang” khéo léo bên dưới cánh lướt gió, tạo nên một điểm nhấn nhẹ nhàng và tinh tế trên phần đuôi của Hyundai Tucson 2024. Điều đặc biệt hơn, gầm xe được trang bị thêm cản va thể thao cùng bộ khuếch tán mới, tạo nên một vẻ ngoài khỏe khoắn và mạnh mẽ cho Hyundai Tucson 2024. Mỗi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một tổng thể hoàn hảo đậm chất cá nhân khiến Hyundai Tucson 2024 không chỉ là một chiếc xe đẹp mắt mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Nội thất Hyundai Tucson 2024 gây ấn tượng mạnh với công nghệ hiện đại 

Các cửa gió điều hòa được thiết kế ẩn mình, không chỉ tạo sự gọn gàng mà còn tăng thêm sự hiện đại cho không gian nội thất. Vô lăng 4 chấu mang đến một cảm giác sang trọng, hiện đại, khiến người ngồi sau tay lái không khỏi liên tưởng đến các mẫu xe Audi đời mới. Trên vô lăng, các phiên bản cao cấp được trang bị tính năng sưởi và lẫy chuyển số, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người lái. Phía sau tay lái, bạn sẽ thấy cụm đồng hồ Analog đi kèm màn hình 4.2 inch cho phiên bản Xăng tiêu chuẩn và màn hình Full Digital 10.25 inch cho 3 biến thể khác.

Nội thất Hyundai Tucson 2024 hiện đại

Nội thất Hyundai Tucson 2024 hiện đại

Màn hình cảm ứng trung tâm không chỉ được đặt nổi bật mà còn được hạ thấp xuống, tạo nên một không gian mở rộng và hiện đại hơn. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp, với màu nâu độc đáo cho bản Turbo, tạo điểm nhấn cá nhân và sang trọng. Bản 1.6 Turbo có ghế lái chỉnh điện kèm bộ nhớ vị trí, đem lại sự thoải mái và tiện ích tối đa cho người lái. Hàng ghế trước tích hợp chức năng sưởi và làm mát, còn ghế phụ ở 3 biến thể cao cấp cũng được điều chỉnh điện.

Hyundai Tucson 2024 sở hữu hàng ghế rộng rãi, thoải mái

Hyundai Tucson 2024 sở hữu hàng ghế rộng rãi, thoải mái

Hàng ghế thứ hai rất rộng rãi, hưởng lợi từ chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc, tạo không gian thoải mái và tiện ích cho hành khách sau. Dung tích khoang hành lý của xe đã được nâng cấp nhẹ, đạt mức 539L, có thể nâng cao lên đến 1.860L khi gập hàng ghế thứ hai 60:40. Đặc biệt, cốp xe có tính năng đóng/mở điện, tự động mở cốp khi phát hiện chìa khóa ở gần trong 3 giây, tạo nên sự tiện lợi và thông minh đích thực cho người dùng. Hyundai Tucson 2024 không chỉ là chiếc xe, mà còn là một không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Hyundai Tucson 2024 - Thế giới công nghệ hiện đại thu nhỏ

Hyundai Tucson 2024 không chỉ là một chiếc xe, mà còn là một sự đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo”. Tất cả các phiên bản đều được trang bị màn hình trung tâm 10.25 inch, tạo nền tảng cho kết nối mượt mà với Bluetooth, Apple Carplay và Android Auto.

Hyundai Tucson 2024 được trang bị màn hình trung tâm 10.25 inch

Hyundai Tucson 2024 được trang bị màn hình trung tâm 10.25 inch

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng cửa gió điều hòa hàng ghế sau đem lại không gian thoải mái và tiện lợi cho mỗi chuyến đi. Dàn âm thanh 6-8 loa không chỉ giúp bạn nghe nhạc một cách sống động mà còn tạo nên không gian giải trí hoàn hảo. Ngoài ra, Hyundai Tucson 2024 còn trang bị hàng loạt các tiện nghi tiện ích khác như cần số điện tử dạng nút bấm, cho phép bạn thao tác một cách tiện lợi và chính xác. Sạc không dây chuẩn Qi giúp bạn luôn giữ điện thoại của mình đầy pin mà không cần dây cáp rườm rà.

Hyundai Tucson 2024 có hệ thống loa âm thanh sống động

Hyundai Tucson 2024 có hệ thống loa âm thanh sống động

Smart key thông minh không chỉ giúp bạn mở cửa và khởi động xe một cách tiện lợi mà còn có chức năng khởi động từ xa, giúp bạn có thể làm mát xe trước khi bước vào. Với tính năng Điều khiển hành trình hoặc Điều khiển hành trình thích ứng, việc lái xe trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ và khoảng cách an toàn với xe phía trước một cách linh hoạt. Cuối cùng, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM giúp giảm ánh sáng chói từ các xe phía sau, tạo điều kiện lái xe an toàn và dễ chịu hơn. Hyundai Tucson 2024 không chỉ đem đến cho bạn một chiếc xe, mà còn là một trải nghiệm tiện nghi và hiện đại đích thực.

 Hyundai Tucson 2024 bứt phá mọi giới hạn

Hyundai Tucson 2024 bứt phá mọi giới hạn 

Hyundai Tucson 2024 sở hữu sự nâng cấp đáng giá về đổi mới trong lối thiết kế ngoại hình và trang thiết bị tiện nghi hiện đại, Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 trở nên thật sự đáng gờm, mở ra một tương lai tươi sáng đầy hứa hẹn cho hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam trong năm 2024. Sự kết hợp giữa sự đẳng cấp và tính năng siêu việt, chắc chắn sẽ tạo nên sự thu hút và quan tâm của những người đam mê xe hơi. Theo dự kiến mẫu xe này sẽ mang lại một cuộc cách mạng trong phân khúc xe ô tô đô thị tại Việt Nam.

Các tin khác

KIA Sorento 2024 là mẫu xe đã được nâng cấp toàn diện và được nhiều chuyên gia đánh giá hấp dẫn ...
Honda BR-V là một loại xe đa dụng 7 chỗ ngồi được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển ...
Toyota Avanza đã trải qua một cuộc biến đổi toàn diện để trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân ...
Giá xe Ford Explorer 2024 đã được cập nhật, có thể thấy rằng phiên bản mới nhất này có sự cải ...
Mitsubishi Outlander 2024 là mẫu crossover 7 chỗ với phân khúc hạng C của hãng xe Mitsubishi. Thiết kế xe không ...
BMW X5 là dòng xe đặt nền móng cho xe hơi phân khúc Sport Activity Vehicle (SAV) hạng sang. Siêu phẩm ...
Kia Soluto là một mẫu xe sedan đẳng cấp và tiện ích trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Với thiết kế ...
Giá xe Accent vẫn được giữ nguyên, không thay đổi trong lần nâng cấp gần nhất năm 2024. Tuy nhiên, nhà ...
Yêu cầu tư vấn