Hyundai Sonata 2024 - Sự trở lại với đẳng cấp đáng ngưỡng mộ

Hyundai Sonata 2024 xuất hiện với dáng vẻ lột xác đầy táo bạo. Hyundai Sonata 2024 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu xe này chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

 

Tại triển lãm Seoul Mobility Show 2023, Hyundai đã “đánh thức” được sự chú ý với mẫu sedan hạng D - Hyundai Sonata 2024, được xem như một “ngôi sao” rực rỡ trong gian hàng của hãng. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa chừng (facelift), nhưng Hyundai Sonata 2024 đã trải qua một cuộc “lột xác” mạnh mẽ trong thiết kế, đủ để làm say lòng nhiều người và tưởng chừng như một thế hệ hoàn toàn mới. Không chỉ dừng lại ở đó, Hyundai Sonata 2024 còn đem đến một “đợt nâng cấp” đầy ấn tượng với lượng option phong phú, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái mới mẻ và thú vị cho người dùng. Đứng trước áp lực cạnh tranh khốc liệt từ Camry và Accord, Hyundai Sonata 2024 đang chứng minh sự quyết tâm trong việc giữ vững vị thế của mình trên thị trường ô tô quốc tế. 

 

Ngoại thất Hyundai Sonata 2024 năng động, đậm chất thể thao

Cùng với sự bổ sung loạt màu sơn mới, khách hàng còn có lựa chọn cho bề mặt hoàn thiện bóng lộng lẫy hoặc mờ mịn đầy phóng khoáng. Tại triển lãm Seoul Mobility Show 2023, Hyundai Sonata 2024 đã “gây sốt” với hai phiên bản đặc biệt: phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản N Line đậm chất thể thao.

Hyundai Sonata 2024 có ngoại thất đậm chất thể thao

Hyundai Sonata 2024 có ngoại thất đậm chất thể thao

Đầu xe

Đầu xe Hyundai Sonata 2024 đúng như một tác phẩm “xây dựng lại từ đầu” với diện mạo mới đầy sức mạnh và phong cách thể thao. Ngay từ nắp capo, bạn sẽ nhận ra sự đổi mới rõ rệt với các đường gân mạnh mẽ, lan tỏa từ kính lái đến lưới tản nhiệt. Mặt ca lăng được cải thiện mạnh mẽ, sơn màu đen bóng và mở rộng sang hai bên, tạo nên vẻ ngầu hơn hẳn so với phiên bản trước. Thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng với các hoạ tiết lục giác, hai thanh kim loại dày và nghiêng tạo thành những khe hở hấp dẫn, tăng tính thể thao cho dáng vẻ của xe. Bộ đèn pha LED hiện đại với dải đèn LED ban ngày kéo dài mạnh mẽ trên phần đầu xe, tạo ra hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và ấn tượng.

Đầu xe Hyundai Sonata 2024 mang những đường gân mạnh mẽ

Đầu xe Hyundai Sonata 2024 mang những đường gân mạnh mẽ

Thân xe

Phần hông của Hyundai Sonata 2024 tiếp tục khẳng định phong cách thể thao với bộ mâm 19 inch độc đáo, dạng đa chấu hoặc 5 chấu kép trên phiên bản N Line. Mâm xe được thiết kế cầu kỳ, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và hiện đại cho dáng vẻ tổng thể. Mái xe có đường cong dốc về phía sau, mang đến một phong cách Coupe đỉnh cao. Cột B và C được sơn đen bóng, tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của Hyundai Sonata 2024. Trải dài từ cửa trước đến đèn hậu là những đường gân mạnh mẽ, tạo nên một cảm giác hông xe dài và mạnh mẽ hơn so với kích thước thực sự. Hyundai Sonata 2024 được trang bị cặp gương chiếu hậu tích hợp chức năng gập-chỉnh điện, cảnh báo điểm mù và đèn báo rẽ. Sự bố trí thông minh của trụ A giúp hạn chế điểm mù, tăng cảm giác an toàn và thoải mái khi di chuyển.

Thân xe Hyundai Sonata 2024 được thiết kế thông minh, thon gọn

Thân xe Hyundai Sonata 2024 được thiết kế thông minh, thon gọn

Đuôi xe

Phần đuôi xe của Sonata 2024 là điểm nhấn đặc biệt với dải đèn hậu LED kéo dài mạnh mẽ sang hai bên, tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo tương tự như dải đèn daylight ở phía trước. Thiết kế này không chỉ mang đến cái nhìn hiện đại mà còn tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho dáng vẻ tổng thể của xe. Phần nắp cốp được thiết kế vuốt cong nhẹ, tạo ra cảm giác như một cánh lướt gió ảo vậy.

Đuôi xe Hyundai Sonata 2024 được trang bị 4 ống xả đối xứng

Đuôi xe Hyundai Sonata 2024 được trang bị 4 ống xả đối xứng

Ngay dưới logo của Hyundai là dòng chữ “SONATA” được in đậm, nhấn mạnh độ cá nhân và đẳng cấp của mẫu sedan này. Đặc biệt, các chủ nhân của phiên bản N Line sẽ thấy thú vị khi xe được trang bị 4 ống xả đối xứng, tạo ra âm thanh mạnh mẽ và đậm chất phong cách thể thao.

Nội thất Hyundai Sonata 2024 đơn giản, tinh tế và hiện đại

Nhà sản xuất cam kết rằng khả năng cách âm của Sonata 2024 đã được nâng lên một tầm cao mới, mang đến không gian yên bình, tách biệt khỏi những ồn ào bên ngoài. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho những chuyến đi êm đềm mà còn tăng cường sự thoải mái và tập trung cho hành khách trên mỗi hành trình.

Khoang lái rộng rãi, linh hoạt

Bước vào khoang lái của Hyundai Sonata 2024, bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian hiện đại, được thiết kế theo phong cách tối giản và thông minh. Các nút bấm cơ học được lược bỏ đi, tạo điểm nhấn cho màn hình kép kích thước lớn 12.3 inch, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí.

Khoang lái rộng rãi, tiện nghi hiện đại

Khoang lái rộng rãi, tiện nghi hiện đại

Vô lăng 3 chấu được bọc da mềm mại, tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi, đem lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người lái. Một điểm độc đáo là cần số của Sonata 2024 đã được chuyển lên vô lăng, một phong cách thiết kế mà bạn thường thấy trên những mẫu xe của Mercedes-Benz. Sự thay đổi này không chỉ tạo ra không gian rộng rãi hơn giữa 2 ghế trước mà còn tăng cường tính năng và tiện ích, đặc biệt là khi bạn có thêm 2 lẫy chuyển số tiện lợi ngay trên vô lăng. Đây thực sự là một trải nghiệm lái xe mới mẻ và đầy hứng khởi.

Khoang hành khách 

Bước vào khoang hành khách của Hyundai Sonata 2024, bạn sẽ bất ngờ bởi không gian rộng rãi và thông thoáng, đặc biệt là đôi chân bạn sẽ cảm thấy được thoải mái nhất có thể nhờ vào lợi thế của trục cơ sở dài 2839 mm. Lưng ghế có thể ngả tối ưu, tạo điều kiện cho hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn trong những chuyến đi xa. Không gian trong cabin không chỉ rộng rãi mà còn được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm lái xe và trải nghiệm ngồi sau đỉnh cao.

Khoang hành khách của Hyundai Sonata 2024 tinh tế

Khoang hành khách của Hyundai Sonata 2024 tinh tế

Thế giới tiện nghi được thu nhỏ trong khoang nội thất

Trải nghiệm trên Hyundai Sonata 2024 không chỉ dừng lại ở hiệu suất làm mát nhanh chóng và sâu lắng từ dàn điều hòa tự động 2 vùng kết hợp với cửa gió hàng ghế sau. Nơi mà bạn thực sự bắt đầu cảm nhận sự kết nối và tiện ích đỉnh cao là trong danh sách đầy đủ các tính năng giải trí:

  • Màn hình kép lớn 12.3 inch không chỉ là nơi hiển thị thông tin mà còn tích hợp phần mềm cập nhật từ xa, giúp bạn luôn cập nhật những tính năng mới nhất mà không cần phải đến gara.

  • Hệ thống hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto cho phép bạn kết nối mọi thiết bị di động một cách dễ dàng, mang lại trải nghiệm giải trí đa phương tiện tuyệt vời.

  • Dàn âm thanh cao cấp từ Bose với 12 loa được tinh chỉnh đặc biệt, mang đến âm thanh sắc nét, sống động đến từng chi tiết, đem lại trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao.

  • Màn hình kính lái HUD 12 inch hiện đại và thông minh, giúp bạn dễ dàng theo dõi thông tin cần thiết trực tiếp trên kính lái mà không cần nhìn xuống bảng đồng hồ.

  • Chìa khóa kỹ thuật số thông minh kết nối với smartphone, cùng với khả năng tương thích với đồng hồ thông minh chạy trên hệ điều hành iOS hoặc Android, tạo ra sự tiện lợi và linh hoạt tối đa trong việc điều khiển và quản lý xe.

Hyundai Sonata 2024 đầy đủ tiện nghi

Hyundai Sonata 2024 đầy đủ tiện nghi

Chế độ lái xe an toàn tuyệt đối

Hyundai Sonata 2024 sở hữu một danh sách dài các tính năng an toàn tiên tiến và hiện đại vượt bậc:

  • Màn hình kính lái HUD 12 inch hiện đại, đưa thông tin trực tiếp lên kính lái giúp tăng cường tập trung và sự thoải mái khi lái xe.

  • Cảnh báo va chạm phía trước, một trợ thủ đắc lực để nhắc nhở lái xe về nguy cơ va chạm từ phía trước, giúp tăng cường phản ứng kịp thời.

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù thông minh, đồng hành đáng tin cậy trong việc nhận biết các phương tiện ẩn sau góc nhìn của lái xe.

  • Kiểm soát hành trình thông minh, một công nghệ tiên tiến giúp duy trì và kiểm soát tốc độ và khoảng cách an toàn giữa các xe trên đường.

  • Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau, một tính năng thông minh giúp tránh va chạm không mong muốn khi có xe đột ngột cắt ngang phía sau.

  • Cảnh báo mở cửa xe an toàn, đảm bảo an toàn cho cả hành khách và người đi bộ khi mở cửa xe.

  • Hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ đi theo làn đường, giúp duy trì và điều chỉnh vị trí xe trong làn đường một cách chính xác và an toàn.

  • Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, đưa ra các hướng dẫn và gợi ý hữu ích để lái xe một cách an toàn và dễ dàng trên đường cao tốc.

  • Kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Stop & Go, cho phép xe tự động dừng và khởi động lại trong các tình huống giao thông tắc nghẽn, giúp giảm bớt áp lực và mệt mỏi cho người lái.

Hyundai Sonata 2024 bảo đảm sự an toàn khi lái xe

Hyundai Sonata 2024 bảo đảm sự an toàn khi lái xe

Kết luận

Sự xuất hiện của Hyundai Sonata 2024 không chỉ là một bước tiến mới mẻ của hãng xe Hyundai mà còn là sự hồi sinh đầy ấn tượng. Thiết kế của Hyundai Sonata 2024 đã được đánh thức mạnh mẽ, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới, đầy sức sống và phá cách. Đã từng có một thời gian, Sonata từng rực rỡ trên thị trường Việt Nam, nhưng sau đó lặng lẽ rời đi. Tuy nhiên, ngay khi Hyundai Sonata 2024 xuất hiện, mặc dù giá xe chưa được công bố hay tiết lộ nhưng những người yêu mến dòng xe này không khỏi phải thốt lên hy vọng rằng mẫu xe sẽ quay trở lại thị trường ô tô một lần nữa. Sự hấp dẫn từ thiết kế mới, những cải tiến đáng khen ngợi, tất cả đều là những lý do khiến người dùng Việt trông chờ và mong đợi sự trở lại của Hyundai Sonata hơn bao giờ hết.

 

Các tin khác

KIA Sorento 2024 là mẫu xe đã được nâng cấp toàn diện và được nhiều chuyên gia đánh giá hấp dẫn ...
Honda BR-V là một loại xe đa dụng 7 chỗ ngồi được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển ...
Toyota Avanza đã trải qua một cuộc biến đổi toàn diện để trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân ...
Giá xe Ford Explorer 2024 đã được cập nhật, có thể thấy rằng phiên bản mới nhất này có sự cải ...
Mitsubishi Outlander 2024 là mẫu crossover 7 chỗ với phân khúc hạng C của hãng xe Mitsubishi. Thiết kế xe không ...
BMW X5 là dòng xe đặt nền móng cho xe hơi phân khúc Sport Activity Vehicle (SAV) hạng sang. Siêu phẩm ...
Kia Soluto là một mẫu xe sedan đẳng cấp và tiện ích trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Với thiết kế ...
Giá xe Accent vẫn được giữ nguyên, không thay đổi trong lần nâng cấp gần nhất năm 2024. Tuy nhiên, nhà ...
Yêu cầu tư vấn