Đồ chơi phụ kiện ô tô và những công dụng tuyệt vời

Đồ chơi xe hơi là những vật dụng được lắp đặt thêm, và nó không ảnh hưởng đến sự vận hành của xe hơi. Có những món đồ chỉ phục vụ cho mục đích trang trí, “chơi bời” của chủ xe như đúng với cái tên “đồ chơi phụ kiện ô tô” của nó.
 
1. Đồ chơi phụ kiện ô tô là gì?

Đồ chơi phụ kiện ô tô (hay còn gọi là đồ chơi xe hơi): là các phụ kiện giúp xe hơi tăng thêm tính thẩm mỹ, tiện nghi và tăng an toàn cho người sử dụng.

2. Đồ chơi phụ kiện ô tô bao gồm gì?

Có rất nhiều đồ chơi phụ kiện ô tô, và một trong những vật dụng phổ biến nhất sẽ được liệt kê dưới đây:

2.1 Camera hành trình

Camera hành trình là thiết bị ghi lại hình ảnh trên mọi cung đường mà bạn đi qua. Thiết bị này có hai công dụng nổi bật sau:

Ghi lại những hình ảnh đẹp trên đường và tình huống giao thông hài hước, phức tạp mà bạn muốn xem lại.Giúp bạn thoát khỏi trường hợp “phạt oan” nếu có vi phạm giao thông, hoặc gây tai nạn trên đường.

Camera hành trình là thiết bị đã quá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Hầu như các chủ xe đều sắm cho chiếc hộp xế một chiếc camera để đồng hành cùng mình trên mọi hành trình.

camera hành trình

2.2 Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là thiết bị chịu trách nhiệm gửi thông tin về khi áp suất của lốp xe thay đổi đột ngột và cảnh báo cho tài xế biết để có những xử lý kịp thời.

Phụ kiện này sẽ giúp xe ô tô vận hành an toàn, bảo vệ chính tài xế và những người tham gia giao thông khác. Ngoài ra, cảm biến áp suất giúp kéo dài tuổi thọ cho lốp xe bởi khi lốp quá non hay quá căng thì đều ảnh hưởng tới tuổi thọ của nó.



2.3  Cảm biến lùi

Thiết bị cảm biến lùi là thiết bị giúp xe hơi có độ cảm biến chính xác khi lùi xe.

Thiết bị sẽ phát tín hiệu khi cảm thấy có vật cản không an toàn khi lùi, giúp tránh được những va chạm không đáng có.

Đây là thiết bị hết sức cần thiết cho mọi tài xế. Cho dù là tài xế mới hay lâu năm đều cần đến thiết bị này, vì đôi lúc không thể tránh được những  lúc mất tập trung hay những tình huống bất ngờ xảy ra.

2.4  Thảm lót sàn ô tô

Chắc hẳn không ai trong chúng ta muốn chiếc xe của mình lại bị dơ, trầy xước đúng không nhỉ? Vì  thế mà hầu như chủ xe nào cũng sắm thảm lót sàn ngay từ khi mới tậu xe về.


Thảm lót sàn có rất nhiều công dụng:

Giữ vệ sinh cho xe: sàn xe là nơi tiếp xúc trực tiếp với giày dép vì thế nên rất dễ dính bẩn. Và lâu ngày nếu không được vệ sinh sạch sẽ sẽ bị bốc mùi rất khó chịu. Vì thế thảm lót sàn là phụ kiện không thể thiếu để cách ly giày dép với sàn để giữ vệ sinh cho ô tô.

An toàn khi lái xe: Phụ kiện đồ chơi này sẽ đảm bảo không có sự tiếp xúc giữa thảm và chân côn, phanh, ga.

Không gian nội thất sang trọng: Một chiếc thảm sàn ô tô sẽ rất đẹp và sang trọng nếu được phối màu phù hợp với không gian nội thất chiếc xe, làm nội thất chiếc xe cân đối, hài hòa hơn về màu sắc, tôn thêm giá trị nội thất của chiếc xe.

2.5 Thiết bị giám sát hành trình

Đây là thiết bị sử dụng hệ thống định vị GPS giúp bạn có thể giám sát hành trình phương tiện từ xa qua internet, theo dõi lộ trình, tốc độ xe chạy, tiêu hao nhiên liệu… của xe.

Ngoài những phụ kiên quen thuộc trên, còn có rất nhiều phụ kiện đồ chơi ô tô khác như: bơm lốp, máy hút bụi, bọc vô lăng, nước hoa ô tô…. Những vật dụng hết sức hữu hiệu như thế, nhưng nếu mua phải hàng không chuẩn sẽ lại là con dao hai lưỡi phản tác dụng. Vậy nên mua đồ chơi phụ kiện ô tô ở đâu?

3. Địa điểm mua đồ chơi phụ kiện ô tô uy tín

Hiện nay, trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee cũng có rất nhiều nhà cung cấp đồ chơi phụ kiện ô tô uy tín. Bạn chỉ cần lướt web là có ngay phụ kiện giao tận nhà.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập website https://katavina.com/ của công ty TNHH KATA chuyên cung cấp phụ tùng thiết bị ô tô uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại KATA Việt Nam
Hotline: 0963589599 | 0934549998
Email: support@katavina.com
Địa chỉ: 10-14/102 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

Các tin khác

Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Tesla không chỉ là một cái tên trong ngành công nghiệp xe hơi; chiếc xe là biểu tượng của cuộc cách ...
Kia vừa giới thiệu mẫu concept độc đáo mang tên Kia PV5 Concept đến với người dùng. Đặc điểm nổi bật ...
Yêu cầu tư vấn