KATA Tạo Dấu Ấn Tại Triển Lãm Thương Mại Quốc Tế INAPA 2024

Với tinh thần tạo nên những giá trị cốt lõi, đóng góp sự phát triển cho ngành công nghiệp phụ kiện ô tô nước nhà. Vừa qua, KATA đã tham gia triển lãm thương mại quốc tế INAPA 2024 Indonesia về công nghiệp ô tô. Tại đây, KATAVINA đã quảng bá những sản phẩm chất lượng của thương hiệu và nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía khách hàng và giới chuyên gia trên toàn cầu. 

 

Sứ mệnh của KATA khi tham gia INAPA 2024

INAPA 2024 là triển lãm thương mại quốc tế Indonesia dành cho ngành ô tô diễn ra lần thứ 13, tổ chức tại Kemayoran, thành phố Jakarta, Indonesia. Hội chợ được diễn ra từ ngày 15 - 17 tháng 5 năm 2024 và được phối hợp hỗ trợ từ các cơ quan hàng đầu của Indonesia.

Triển lãm tổ chức bởi PT. Global Expo Management (GEM Indonesia), sự kiện này được công nhận là triển lãm thương mại ngành công nghiệp ô tô lớn nhất trong khu vực ASEAN. Triển lãm trưng bày sản phẩm thuộc các lĩnh vực đa dạng về ngành công nghiệp ô tô, bao gồm: phụ kiện ô tô, bộ phận xe và phụ tùng, thiết bị chăm sóc và bảo trì xe hơi….

KATA tại triển lãm thương mại quốc tế INAPA 2024

KATA tại triển lãm thương mại quốc tế INAPA 2024

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt và bạn hàng quốc tế. KATA đã luôn không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực ô tô. Với tâm thế đó, ngày 15/5 KATAVINA đã có mặt tại triển lãm thương mại quốc tế INAPA 2024. Thương hiệu giới thiệu đến sự kiện những sản phẩm chủ lực của công ty như: Thảm lót sàn ô tô KATA, thảm cuộn PVC, Camera hành trình, nước hoa xe hơi, rèm chống nắng ô tô,...Đây không chỉ là cơ hội để thể hiện chất lượng, sức mạnh phát triển của sản phẩm MADE IN VIỆT NAM mà còn quảng bá thương hiệu KATA, cũng như giúp công ty tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường và tạo dựng mối quan hệ kinh doanh hợp tác với khách hàng và đối tác mới.

Lợi thế khi hợp tác phát triển cùng KATA 

Với lịch sử hơn 10 năm đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp phụ kiện ô tô, đặc biệt là thảm trải sàn xe hơi. KATA tự tin trở thành đối tác và bạn hàng uy tín với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. 

KATA sở hữu đội ngũ các kỹ sư lành nghề có kinh nghiệm lâu năm, mọi giai đoạn sản xuất đều được giám sát kỹ càng và kiểm tra trước khi đến tay khách hàng. Nguyên liệu sản xuất lựa chọn không gây hại cho sức khỏe người dùng, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt đi đầu thị trường. Sự chú trọng vào chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết giúp KATA tạo dựng được uy tín doanh nghiệp. Với sự cung cấp đa dạng các sản phẩm và giải pháp liên quan đến ngày công nghiệp ô tô, từ phụ kiện đến công nghệ xe hơi. Khả năng đáp ứng nhu cầu này giúp KATA trở thành 1 đối tác toàn diện, có thể cung cấp phong phú sản phẩm với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng khác nhau.

Sản phẩm chủ lực của KATA trưng bày tại triển lãm

Sản phẩm chủ lực của KATA trưng bày tại triển lãm 

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại áp dụng trong sản xuất cũng được KATA đầu tư và đổi mới thường xuyên. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để công ty đảm bảo nhanh chóng nhu cầu của đối tác với số lượng hàng hóa lớn cùng chất lượng sản phẩm đạt ở mức cao nhất. 

Hiện nay, KATA sở hữu 1500 đại lý trên khắp 64 tỉnh thành cùng các văn phòng nước ngoài tại Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ,...Với mạng lưới đại lý rộng khắp và sự có mặt ở nhiều quốc gia, KATA tạo nên độ tin cậy và uy tín cho các công ty đối tác. Doanh nghiệp có thể tin tưởng vào khả năng phân phối, hỗ trợ, cũng như được đáp ứng đầy đủ chính sách trước, trong và sau giao dịch cùng KATA. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình mua/bán/phối hợp đều được giải quyết nhanh chóng và kịp thời. Từ đó, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững giữa các bên. 

Ngoài ra, với mô hình tổ chức sản xuất và cung cấp sản phẩm OEM (Original Equipment Manufacturer), KATA tạo ra cơ hội hợp tác đáng tin cậy với nhiều khách hàng doanh nghiệp. Từ đó, các công ty có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng sản xuất, tuyển dụng và đào tạo nhân lực, cũng như quản lý chuỗi cung ứng phụ kiện. Thay vì đầu tư lớn vào việc sản xuất nội bộ, doanh nghiệp có thể tập trung vào hoạt động cốt lõi, phát triển và tiếp thị sản phẩm của mình. Đồng thời, với kinh nghiệm chuyên môn cao và trang thiết bị sản xuất tiên tiến, các công ty đối tác có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm của KATAVINA tại gian hàng A3Q2-04

Khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm của KATAVINA tại gian hàng A3Q2-04

Kết luận

Sự hiện diện của KATA tại triển lãm INAPA 2024 ở Indonesia là một minh chứng cho sự cam kết không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình trong tương lai. Có thể nói, đây vừa là “sân chơi” để KATA tự tin quảng bá thương hiệu của mình, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp lớn, vừa là môi trường lành mạnh để học hỏi kiến thức chuyên môn và cập nhật những dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại trên toàn thế giới. 

 

Các tin khác

Trong năm 2024, KATA sẽ tiếp tục nâng cấp chất lượng quản lý nhân sự, nuôi dưỡng và khai phóng tiềm ...
KATA tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất  sản phẩm ...
Sự chỉn chu, tâm huyết và tầm quan trọng của KATA được thể hiện rõ ràng xuyên suốt 3 ngày diễn ...
Hội chợ thương mại Việt-Lào 2023 (VietLao Expo 2023) diễn ra từ ngày 27 đến 31/7, mở cửa hằng ngày từ ...
Ngày: 24 – 26 tháng 5 năm 2023 Địa điểm: Hội chợ triển lãm quốc tế Jakarta, Jakarta – Indonesia Đơn vị tổ ...
Thông báo đổi địa điểm văn phòng chi nhánh KATA HCM Kính gửi: Quý Khách Hàng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT ...
KATA khẳng định thương hiệu đang từng bước phát triển thành công ty sản xuất các phụ kiện nội thất ô ...
Yêu cầu tư vấn