Những chiếc camera hành trình HP đáng dùng nhất 2020

HP là thương hiệu công nghệ lớn của Hoa Kỳ chuyên sản xuất các sản phẩm máy tính, máy ảnh, máy in và camera. Dưới đây là những chiếc camera hành trình HP đáng dùng nhất 2020, mời các bạn tham khảo. 

Camera hành trình HP F960X

Camera hành trình HP F910G
Camera hành trình HP F910X. Ảnh: Internet.
F960X là phiên bản mới nhất của hãng HP ra mắt vào năm 2019 vừa qua. Ưu điểm nổi trội của dòng F960X là chất lượng hình ảnh đạt chuẩn full HD với độ phân giải 1920x1080P, rất rõ nét và chân thực, ngay cả vào ban đêm. 
Công nghệ GPS được gắn gọn gàng bên trong, không cần dấu dây ăng ten. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng xem lại video ngay điện thoại của mình bằng cách cài đặt ứng dụng. Thiết kế của F960X nói chung khá ấn tượng, lắp đặt dễ và không chắn tầm mắt. 
Ngoài ra, phiên bản camera hành trình ô tô HP F960X cũng sở hữu các chức năng thông minh như tự động chia nhỏ file video, bảo vệ file video khi có va chạm xảy ra, tích hợp công nghệ WDR giúp ghi hình dễ dàng hơn trong điều kiện ngược sáng hoặc ánh sáng yếu, hỗ trợ cảnh báo va chạm, lấn làn… 
Tóm lại, camera hành trình HP F960X là phiên bản mới nhất, hiện đại nhất của HP nhưng giá thành cũng không chênh lệch quá nhiều so với các thế hệ trước.

Đánh giá camera hành trình HP F910G

camera hành trình HP F910G
Camera hành trình HP F910G. Ảnh: Internet.
 
Ra đời trước phiên bản F960X khoảng 1 năm nhưng camera hành trình HP F910G vẫn sở hữu những điểm nổi trội. 
Đầu tiên là chất lượng hình ảnh chuẩn Full HD 1920x1080p cộng với chip Sony, góc quay rộng 174 độ giúp camera ghi lại hình ảnh rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm. Cảm biến hình ảnh G-secsor giúp ghi lại va chạm, bảo vệ file an toàn. 
Màn hình 1.3'' inch LCD thiết kế cực nhỏ gọn, không làm cản trở tầm nhìn nhưng người dùng vẫn dễ dàng xem lại hành trình của mình một cách rõ nét. 
Chữ G trong tên của phiên bản camera HP này chính là công nghệ GPS được tính hợp trong sản phẩm, nhằm cung cấp chính xác tốc độ và tọa độ khi xem lại video. 
Bên cạnh đó, camera hành trình HP F910G còn góp phần mang đến các hành trình an toàn bằng các cảnh báo nguy hiểm như cảnh báo lấn làn đường, cảnh báo tốc độ, cảnh báo va chạm sớm, nhắc nhở bật đèn pha khi trời tối… hay chế độ trông xe khi dừng đỗ ô tô. 

Tìm hiểu về camera hành trình HP F870G

camera hành trình HP F870G
Camera HP F870G. Ảnh internet
Điểm nổi bật của camera HP F870G là camera có thể ghi hình đồng thời ở phía trước và phía sau. Camera trước có độ phân giải là Full HD 1080P và góc quay là 140 độ. Trong khi camera sau có thông số tương ứng lần lượt là HD 1080 và 120 độ. Sản phẩm cũng cho phép người dùng xem hình ảnh ghi lại phía trước và sau riêng biệt. 
Ngoài ra, phiên bản này còn được khen gợi và sử dụng nhiều nhờ tính năng G-sensor, camera sau được thiết kế chắc chắn và có thể lắp đặt bên ngoài xe mà không sợ ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường..

Camera hành trình HP F870X RC3

Camera hành trình HP F870X RC3
Camera hành trình HP F870X RC3
Camera hành trình HP F870X RC3 là phiên bản công nghệ cao cấp hơn so với F870G với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp. Điển hình là công nghệ Wifi giúp người dùng dễ dàng kết nối để xem video trực tiếp mà không cần tải về máy thông qua điện thoại hay máy tính bảng. 
Ngoài ra, F870X RC3 còn tích hợp GPS giúp định vị thời gian, tốc độ và hướng đi cho người dùng. 
Về chất lượng hình ảnh, phiên bản HP F870X cũng không hề kém cạnh các phiên bản mới với độ phân giải lên đến 1080P. Đặc biệt, tính năng HDR giúp ghi lại hình ảnh ban đêm rõ nét và không bị tối màu. 

Đánh giá về camera hành trình HP F550G

 
Camera hành trình HP F550G
Camera hành trình HP F870X RC3
Điểm ấn tượng nhất của camera hành trình HP F550G là thiết kế nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh tốt. Bên cạnh khả năng quay Full HD, phiên bản HP F550G còn có thể quay được 120fps ở chế độ 720P. Ống kính của camera có độ rộng lên tới 156 độ và khẩu độ có thể mở tới 1.8.
Chính nhờ khẩu độ rộng này mà camera có được chất lượng hình ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng, ngược sáng hoặc ban đêm không có đèn đường. Tuy màu sắc còn hơi nhợt nhạt nhưng những chi tiết quan trọng như biển số xe ở phía trước vẫn ghi hình được rõ nét. Nói chung, so với các sản phẩm cùng khung giá thì camera hành trình HP F550G vẫn được đánh giá trên cơ về mặt hình ảnh. 
Hy vọng những thông tin hữu ích về 5 chiếc camera hành trình HP đáng dùng nhất năm 2020 sẽ giúp các bạn có lựa chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của mình. 
Xem thêm:
>> Tư vấn chọn mua camera hành trình từ 2 đến 5 triệu
>> Camera Hành Trình VAVA 4K
Biên tập: Nguyễn Đức ( katavina.com).

Các tin khác

Là thành phố có mật độ phương tiện tham gia giao thông đông đúc nhất cả nước, số lượng tai nạn, ...
Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa ...
Việc lắp camera hành trình cho xe ô tô mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích, nhất là tại ...
Lắp đặt camera hành trình là nhu cầu được quan tâm hàng đầu với một người sở hữu xe ô tô. ...
Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. ...
Là tỉnh thành có nền kinh tế phát triển nhất cả nước, Quảng Ninh sở hữu lượng phương tiện giao thông ...
Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất ...
Hải Phòng là thành phố cảng, trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất miền Bắc nước ta. Vì vậy, không ...
Yêu cầu tư vấn