Bảng giá thảm lót sàn Kia Morning các loại trên thị trường 2021

Bạn đang muốn mua thảm lót sàn Kia Morning? Bạn không biết nên mua loại nào? Giá thành ra sao? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sắm cho xế cưng của mình một chiếc thảm lót sàn xe kia monring, tuy nhiên bạn vẫn đang băn khoăn không biết có bao nhiêu loại trên thị trường và giá thành ra sao. Hãy thảm khảo ngay bảng giá thảm lót sàn Kia Morning các loại trên thị trường 2020 dưới đây và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé. 

1. Giá thảm lót sàn Kia Morning bằng cao su tổng hợp trên Lazada

Chất liệu: cao su tổng hợp
Giá tham khảo: 800.000 đồng/bộ đầy đủ.
Được sản xuất bằng khuôn, thảm lót sàn xe Kia Morning được sản xuất riêng theo kích thước của từng model xe nên vừa khít khi lắp đặt và tránh được xô lệnh trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được làm bằng cao su tổng hợp với dòng chữ đỏ nổi lên trên nền đen tuyền trông rất sang và lịch sự.
Thiết kế nhiều gân nổi kết hợp với viền thảm dễ dàng lấy đi bụi bẩn ở giầy dép và giữ lại trong thảm, không dây bẩn ra xe. Tuy nhiên chất liệu này độ bền cũng không cao, tuổi thọ trung bình từ 1-2 năm. và khi phơi xe dưới thời tiết nắng nóng thảm lót sàn Kia Morning có thể bị chảy và phát ra mùi khó chịu.

Giá thảm lót sàn xe Kia Moring bằng cao su tổng hợp trên Lazada

2. Giá thảm lót sàn 6D trên Fidi Plaza

Chất liệu chính: Da PU
Giá tham khảo: 1.500.000 đồng
Thảm lót sàn xe Kia Morning 6D trên Fidi Plaza được thiết kế thành một khối thống nhất ôm khít sàn xe và thành xe. Chất liệu da PU kết hợp với họa tiết hình quả trám rất sang trọng và tinh tế. Bên trên lớp da PU còn có một lớp rối tại các vị trí đặt chân có tác dụng giữ lại bụi bẩn và bảo vệ lớp da PU bên dưới. Thảm có chốt cài rất dễ lắp đặt và cố định vị trí. Tuy nhiên chất liệu PU không chịu được nhiệt, dễ hỏng trong môi trường ẩm ướt nên khi sử dụng và vệ sinh cần phải lưu ý để giữ thảm da PU được bền lâu. 

Giá thảm lót sàn 6D trên Fidi Plaza

3. Bảng giá thảm lót sàn xe Kia Moring bằng nhựa trên Shopee

Chất liêu: nhựa đúc
Giá tham khảo: 600.000 đồng. 
Với công nghệ định dạng bằng khuôn mẫu, thảm lót sàn xe Kia Morning bằng nhựa trên Shopee thiết kế vừa vặn với dòng xe Kia Morning, đáp ứng nhu cầu cơ bản của các tài xế. Thảm nhựa không có khả năng chống mài mòn cao, chống thấm nước tốt, dễ bị rạn nứt, biến dạng, bạc màu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, thảm có thể có mùi khó chịu khi sử dụng trên xe.

Giá thảm lót sàn xe Kia Moring bằng nhựa trên Shopee

4. Tham khảo giá thảm trải sàn Kia Morning 5D trên Panda Auto

Chất liệu chính: Da PU.
Giá tham khảo: 1.200.000 đồng. 
Thảm trải sàn Kia Morning 5D gồm nhiều lớp vật liệu gắn liền với nhau tạo thành một thể thống nhất. Đầu tiên là lớp da PU có tác dụng bảo vệ và tạo thẩm mỹ cho thảm ô tô. Thứ hai là lớp bọt biển tạo độ êm ái khi đặt chân lên thảm. Tiếp đến là lớp đệm đúc có tác dụng tăng khả năng chịu lực. Thứ tư là lớp xốp XPE giúp cách âm, cách nhiệt với gầm xe ô tô. Và cuối cùng là lớp nhám giúp cố định thảm với sàn xe, tránh xô xệch trong quá trình sử dụng. 
Thảm 5D khá giống với thảm da PU 6D đã giới thiệu ở phần 2 nhưng thảm 5D không có lớp rối đặt ở các vị trí để chân như thảm 6D. Bởi vậy, khi sử dụng thảm cần lưu ý tránh làm xước, rách thảm khiến thảm nhanh hóng hơn. 

Giá thảm lót sàn xe Kia Morning 5D trên Panda Auto

5. Khảo giá thảm lót sàn xe Kia Morning cao cấp tại Katavina

Chất liệu: PVC cao cấp. 
Giá tham khảo: 1.790.000 đồng. 
Thảm lót sàn xe Kia Morning của Katavina có xuất xứ từ Việt Nam. Với chất liệu cao cấp, thảm lót sàn KATA có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại thảm cao su giá rẻ trên thị trường. Thảm sàn ô tô KATA có khả năng chống ẩm mốc vượt trội phù hợp với thời tiết nồm ẩm, mưa nhiều của miền Bắc. Dù sử dụng lâu ngày hay đỗ xe nhiều ngày dưới trời nắng to thì thảm Kata cũng không gây mùi, rất thân thiện với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, thảm còn có khả năng chống ồn, chống trơn trượt vượt trội, khả năng chịu va đập cao. 

Giá thảm lót sàn xe Kia Morning bằng cao su Thái Lan tại Katavina


Sản phẩm có giá thành cao hơn so với các loại thảm khác trên thị trường nhưng độ bền có thể lên tới trên 10 năm. Ngoài ra, Katavina cũng có chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho khách hàng trong vòng 18 tháng giúp bạn yên tâm mua sắm mà không lo chất lượng sản phẩm. 

MUA NGAY THẢM LÓT SÀN Ô TÔ KATA

Tìm hiểu thêm:
>> Top 5 mẫu thảm lót sàn Kia Morning đang bán chạy nhất 2020
>> Top 10 địa chỉ bán thảm lót sàn ô tô tốt nhất 2019

Trên đây là bảng giá thảm lót sàn Kia Morning các loại trên thị trường 2020. Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể sử dụng tính năng chat trực tuyến ở góc phải màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. 

Các tin khác

Chứng nhận SGS là tấm vé thông hành, hộ chiếu toàn năng bởi các sản phẩm đạt chứng nhận này đều ...
Chứng nhận ISO là một trong những tiêu chuẩn chất lượng uy tín nhất thế giới khẳng định độ an toàn, ...
Chứng nhận RoHS ra đời nhằm hạn chế hóa chất độc hại có trong các sản phẩm tiêu dùng, thiết bị ...
Chứng chỉ TUV là gì? Chứng chỉ TUV là bảo chứng chất lượng cho sản phẩm, làm tăng uy tín, sự ...
Có rất nhiều lý do để hàng thật hàng chính hãng là lựa chọn hàng đầu dành cho người sử dụng: bảo ...
Với điều kiện thu nhập ngày càng cao, việc sở hữu một chiếc xe hơi không còn quá khó khăn với ...
Việc dùng thảm lót chân cho xe ô tô không chỉ giúp cho xe tránh bị bụi bẩn còn làm cho ...
Hiện KATA đang tuyển đại lý phân phối thảm lót sàn ô tô tại Cần Thơ với chiết khấu cao và ...
Yêu cầu tư vấn