Thảm Lót Sàn Ô Tô Hongqi E-SH9 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Khách hàng dễ dàng lắp đặt thảm xe Hongqi tại nhà

  • Chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp, độ bền lên tới 10 năm

  • Đo đạc, thiết kế riêng cho dòng xe Hongqi E-SH9 2022

  • Dễ dàng vệ sinh, làm khô chỉ trong 20 phút

     
     
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm sàn ô tô là một trong những phụ kiện không thể thiếu trên mỗi chiếc xe hơi. Tất cả các chủ xe hiện nay đều trang bị phụ kiện này cho xế yêu. Thảm lót sàn mang lại rất nhiều công dụng, lợi ích bảo vệ cho ô tô. Chiếc xe Hongqi E-SH9 2022 cũng không ngoại lệ khi trang bị thảm sàn cao cấp. Loại thảm sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 bán trên thị trường rất nhiều với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Nhưng dòng thảm nào phù hợp với xe điện Hongqi E-SH9, lại vừa bền bỉ và đảm bảo an toàn khi sử dụng? Cùng tìm hiểu ngay loại thảm lót sàn xe hơi Hongqi E-SH9 chính hãng KATA ngay dưới đây nhé.

Thảm sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 của KATA vừa bền bỉ và đảm bảo an toàn
Thảm sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 của KATA vừa bền bỉ và đảm bảo an toàn

1. Xe điện Trung Quốc E-SH9 2022 - Đối thủ VinFast VF9 tại Việt Nam

Theo thông tin được cập nhật mới đây, mẫu xe Hongqi E-SH9 2022 đã chính thức được trình làng ở thị trường Việt Nam. Dòng xe này được đánh giá sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới. Những khách hàng yêu thích công nghệ, hiện đại và sang trọng là đối tượng hướng đến của dòng xe Hongqi E-SH9 này. Với mức giá bán từ 2,8 tỷ đồng sẽ là đối thủ cạnh tranh khốc liệt với các dòng BMW Series, Mercedes Benz…

Hongqi E-SH9 2022 là một mẫu sedan hạng sang cỡ lớn, được thiết kế khá giống với dòng xe đến từ thương hiệu Rolls-Royce. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn kết hợp với hệ thống đèn định vị ban ngày trải dài sang hai bên. Đèn pha trang bị cho dòng xe này là hệ thống đèn LED matrix có khả năng chống chói cho người đi ngược chiều, tự động thích ứng với điều kiện môi trường. Mẫu xe này sử dụng bộ mâm lớn 20 inch đi kèm lốp cao cấp. Đuôi xe được trang bị đèn hậu LED bảng lớn kết hợp các chi tiết mạ crom nổi bật.

Hongqi E-SH9 2022 có thiết kế rất giống mẫu siêu xe Rolls-Royce
Hongqi E-SH9 2022 có thiết kế rất giống mẫu siêu xe Rolls-Royce 

Người dùng sẽ phải choáng ngợp trước hệ thống nội thất hiện đại của Hongqi E-SH9. Chất liệu sử dụng chính trên khoang nội thất là da H-NAPPA là một loại da bò cao cấp của Mỹ. Bên cạnh đó còn xen kẽ sử dụng các mảng da Alcantara tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Hệ thống nút bấm điều khiển vật lý được thay thế bằng nút cảm ứng ở màn hình giải trí trung tâm. Hệ thống ghế ngồi được tích hợp tính năng chỉnh điện, sưởi ấm, thông gió hiện đại. Không gian nội thất rộng rãi, thông thoáng mang lại sự thoải mái nhất cho người ngồi trên xe.

Dòng xe Hongqi E-SH9 về Việt Nam có hai phiên bản động cơ đều sản sinh công suất lớn. Đây là mẫu xe điện đầu tiên của Trung Quốc ở thị trường nước ta. Xe có chế độ sạc nhanh chóng, di chuyển được quãng đường xa.

Hongqi E-SH9 2022 là mẫu xe điện Trung Quốc đầu tiên bán tại Việt Nam
Hongqi E-SH9 2022 là mẫu xe điện Trung Quốc đầu tiên bán tại Việt Nam

2. Tại sao nên mua thảm sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022

2.1. Không mùi khó chịu cho sàn xe

Thảm trải sàn ô tô E-SH9 2022 không bị biến đổi ở nhiệt độ cao không giống với các mẫu thảm nhựa khác. Thảm sàn KATA không sinh ra các chất độc hại, có mùi hôi khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, thảm lót cũng không có mùi ẩm mốc nhờ khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Việc vệ sinh thảm lót dễ dàng, nhanh chóng nên thuận tiện cho người dùng thực hiện thường xuyên. Nhờ đó, không cho vi khuẩn phát triển gây hư hỏng, ẩm mốc hay mùi hôi.

Thảm trải sàn ô tô E-SH9 2022 của KATA không bị biến dạng khi xe đỗ dưới trời nắng
Thảm trải sàn ô tô E-SH9 2022 của KATA không bị biến dạng khi xe đỗ dưới trời nắng

2.2. Bền bỉ với thời gian mà không sợ hỏng hóc

Loại thảm sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 được chế tạo từ PVC hạt nguyên sinh nên cực kỳ bền bỉ. Vật liệu này mang đến khả năng đàn hồi, kéo giãn rất tốt. Đặc biệt dưới nhiệt độ, độ ẩm cao cũng không ảnh hưởng đến thảm lót. Cũng nhờ những tính năng này mà thảm sàn ô tô có độ bền vượt trội. Tuổi thọ trung bình của dòng thảm KATA lên đến 10 năm, thay xe mà chưa thay thảm. Sử dụng thảm lót khoảng 3 – 4 năm vẫn còn mới như ban đầu. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật mà khách hàng tin tưởng lựa chọn dòng thảm của KATA.

Thảm trải sàn ô tô E-SH9 2022 của KATA bền bỉ tới 10 năm
Thảm trải sàn ô tô E-SH9 2022 của KATA bền bỉ tới 10 năm

2.3. Kích thước chuẩn với form sàn

KATA đo đạc, tính toán kích thước từng dòng thảm chính xác từng milimet với kích thước của ô tô. Do vậy mỗi dòng ô tô đều được thiết kế với một chiếc thảm trải sàn riêng biệt nên khi lắp đặt rất vừa khớp.

Thảm sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 được đo đạc và tính toán kỹ lưỡng
Thảm sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 được đo đạc và tính toán kỹ lưỡng

Nếu bạn đang tìm mua thảm sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 hãy lựa chọn sản phẩm của KATA. Dòng thảm lót cao cấp, áp dụng công nghệ hiện đại và vật liệu hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng
8 - 10 Kg
Kích thước
110x80x5cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn