Thảm Lót Sàn Ô Tô Kia K5 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn Kia K5 2024 làm từ PVC nguyên sinh cao cấp
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc 
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe Kia K5 2024
  • Màu sắc đa dạng lựa chọn 
  • Bảo hành sản phẩm trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

KIA K5 2024 mẫu sedan sở hữu ngoại hình cực kỳ mới mẻ và lôi cuốn. Để bảo vệ sàn xe của “xế cưng" một cách hiệu quả, việc sử dụng thảm lót là rất quan trọng. KATA,  một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường, cung cấp dòng sản phẩm thảm lót sàn ô tô Kia K5 2024 với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm thảm lót sàn này!
 

Thảm lót sàn ô tô Kia K5 2024 màu đen ghế lái 

Thảm lót sàn ô tô Kia K5 2024 màu đen ghế lái 

Ưu điểm của thảm lót sàn ô tô KIA K5 2024 tại KATA

KATA là một trong số những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm uy tín trên thị trường. Thương hiệu đã cho ra mắt thảm lót sàn Kia K5 2024 với nhiều ưu điểm nổi bật. Những ưu điểm nổi trội này khiến các chủ sở hữu Kia K5 2024 không thể bỏ qua và sẵn sàng đầu tư cho chiếc xe của mình. 

✅ Làm tăng độ đẳng cấp cho KIA K5

Nâng tầm đẳng cấp nội thất KIA K5 2024 với thảm lót sàn KATA tinh tế, hiện đại. Sản phẩm có họa tiết vân lục lăng đối xứng xếp gần nhau nhằm tôn lên nét thẩm mỹ cho nội thất ô tô. 

Ngoài ra, thảm lót sàn của KATA được sản xuất với đa dạng màu sắc, từ cơ bản đến hiện đại, đáp ứng mọi sở thích cá nhân. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc thảm lót sàn phù hợp và ưng ý cho chiếc xe của mình.
 

Thảm lót sàn ô tô Kia K5 2024 màu đen ghế phụ

Thảm lót sàn ô tô Kia K5 2024 màu đen ghế phụ

✅ Thiết kế riêng biệt dành riêng cho KIA K5 2024

Thảm lót sàn KATA được thiết kế riêng biệt cho dòng xe Kia K5 2024, đảm bảo kích thước phủ kín và vừa vặn hoàn hảo với sàn xe. Mỗi bộ sản phẩm thảm lót sàn đều được trang bị các chốt cài cực kỳ chắc chắn, giúp cố định thảm một cách hiệu quả. Nhờ đó, thảm lót sẽ không bị xô lệch hoặc trượt trong quá trình sử dụng. Các chốt cài này cũng hỗ trợ quá trình tháo lắp dễ dàng khi cần thiết
 

Thảm lót sàn KATA thiết kế riêng biệt cho Kia K5 2024 ghế hàng 2
 

Thảm lót sàn KATA thiết kế riêng biệt cho Kia K5 2024 ghế hàng 2
 

✅ Đảm bảo bền bỉ trong 10 năm

Thảm lót sàn ô tô KIA K5 2024 được người dùng đánh giá cao về độ bền vượt trội. Các tấm thảm của KATA đảm bảo tuổi thọ có thể lên tới 10 năm. Sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cao cấp, có khả năng đàn hồi và  chịu nhiệt tốt. Chính vì thế, người sử dụng sẽ không cần tốn thời gian và tiền bạc để mua thảm lót sàn mới ngay cả khi đã qua nhiều năm.

✅ Tính năng an toàn ưu việt

Thảm lót sàn ô tô KIA K5 2024 sử dụng nguyên liệu PVC nguyên sinh cao cấp giúp chống nước và bụi, giữ sàn xe luôn sạch sẽ và khô ráo. Điều này giúp duy trì sự thoáng mát cho không gian nội thất xe, ngăn chặn vi khuẩn và mùi hôi. Sản phẩm của KATA cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người dùng, đã vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đạt chứng nhận SGS Châu Âu, không chứa hợp chất gây hại cho sức khoẻ. 

✅ Tính năng chống nước và bụi bẩn đáng tin cậy

Với độ bền lên tới 10 năm, thảm lót sàn ô tô KIA K5 2024 được làm từ nguyên liệu cao cấp giúp thảm không bị ngấm nước, không gây ẩm mốc và giữ cho sàn luôn khô ráo, sạch sẽ. Sản phẩm được tích hợp tính năng kháng khuẩn, chống bụi bẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mùi hôi, giúp không gian nội thất xe luôn thông thoáng và sạch sẽ. 
 

Thảm lót sàn KATA tính năng chống thấm nước cho Kia K5 2024

Thảm lót sàn vân Master Tech 2.0 với tính năng chống nước cho Kia K5 2024 
(Chi tiết lót cốp + 1290000 VNĐ)

 

Những câu hỏi thường gặp về thảm lót sàn ô tô KIA K5 2024 tại KATA?


1, Thảm lót sàn Kia K5 2024 có vừa vặn với xe không?

Có, thảm lót sàn Kia K5 2024 của KATA được thiết kế riêng biệt cho dòng xe này, đảm bảo phủ kín và vừa vặn hoàn hảo với sàn xe

2, Thảm lót sàn có chống nước và bụi bẩn không?

Có, thảm có tính năng chống nước và bụi bẩn, giúp sàn xe luôn khô ráo và sạch sẽ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mùi hôi. 

3, Thảm lót sàn có gây mùi hôi khó chịu không?

Không, thảm lót sàn Kia K5 2024 không gây mùi hôi khó chịu, ngay cả khi để xe dưới trời nắng lâu

4, Nhận biết thảm lót sàn ô tô KIA K5 2024 KATA chính hãng bằng cách nào?

Để nhận biết được thảm lót sàn ô tô KIA K5 2024 chính hãng, bạn có thể lưu ý một số điểm như tem nhãn, logo, bao bì sản phẩm, chất lượng thảm, thiết kế và giá thành.

5, Địa chỉ mua thảm lót sàn ô tô KIA K5 2024 của KATA ở đâu?

Bạn có thể mua thảm lót sàn  Kia K5 2024 của KATA tại các đại lý hoặc trang thương mại điện tử uy tín, được KATA uỷ quyền để đảm bảo sản phẩm chính hãng và được hành đầy đủ. 
 

Trên đây là những thông tin về ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô KIA K5 2024 mà người dùng có thể tham khảo. Thương hiệu KATA cam kết luôn cung cấp tới khách hàng những dòng thảm lót sàn xe ô tô chính hãng và uy tín trên toàn quốc. Hy vọng rằng với gợi ý bên trên, bạn sẽ đem về cho xế yêu của mình một phụ kiện thảm lót sàn ưng ý nhất.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn