Thảm lót sàn ô tô Kia Cerato 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Kia Sportage 2021.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Kia hiện nay là một trong những hãng xe phổ biến ở Việt Nam. Có nguồn gốc từ Hàn Quốc và du nhập vào nước ta chưa lâu nhưng nhanh chóng chiếm được thị trường. Các dòng xe của Kia luôn hướng đến vẻ sang trọng và cao cấp nhưng mức giá cực kỳ phải chăng. Một trong những dòng xe nổi bật với doanh số bán ra cao ngất ngưởng ở Việt Nam đó là dòng Kia Cerato 2021. Đi kèm với dòng xe này đó là các loại phụ tùng phụ kiện cao cấp như thảm lót sàn xe hơi Kia Cerato 2021 của KATA.

1. Đánh giá nội thất Kia Cerato 2021

Kia Cerato 2021
Thiết kế nội thất dòng Kia Cerato 2021 khá ấn tượng với ghế bọc da màu đen phối đỏ sang trọng. Cùng với đó là khả năng chỉnh điện 10 hướng của ghế lái cực kỳ hiện đại. Thêm vào đó, thiết kế vô lăng và bảng taplo đều rất sang trọng cùng các trang bị cao cấp. Những thiết kế này góp phần mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người dùng khi bước lên chiếc xe Kia Cerato 2021.
Hãy để không gian nội thất Cerato cao cấp luôn sang trọng và thời trang với thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA dành riêng cho xe.
Nội thất Kia Cerato 2021

2. Người dùng đánh giá thảm lót sàn xe hơi Kia Cerato 2021

Thảm lót sàn xe hơi Kia Cerato 2021 thương hiệu KATA từ lâu đã được người dùng đánh giá cao về độ an toàn, thiết kế và các tính năng tiện ích. 
thảm lót sàn xe hơi Kia Cerato 2021

2.1. Bảo vệ sức khỏe người dùng

Thảm lót sàn Kia Cerato 2021 do KATA sản xuất được kiểm định bởi SGS – tổ chức kiểm định sản phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới. Thảm lót chân KATA không chứa các chất độc hại như thủy ngân, CrVI, hàm lượng chì hay cadmium ở ngưỡng an toàn cho trẻ em. 
Thảm lót sàn Kia Cerato 2021
Chứng chỉ ISO 9001 chứng nhận KATA Việt Nam đạt các tiêu chí về hệ thống quản lý chất lượng trong sản xuất thảm lót sàn. Các chứng nhận này đều được các tổ chức uy tín thế giới công nhận. Điều này đảm bảo sản phẩm thảm lót sàn ô tô Kia Cerato 2021 phân phối đến người dùng đạt chất lượng tốt nhất.
 Thảm lót chân KATA

2.2. Thiết kế thông minh và an toàn

Từng chi tiết nhỏ trên thảm lót sàn ô tô cao cấp Kia Cerato 2021 đều rất tinh tế và thông minh. Mỗi chi tiết đó đều mang đến công dụng riêng cho quá trình sử dụng. 
Mặt trên của lót sàn xe ô tô Kia Cerato 2021 được thiết kế dạng bi nổi đơn giản nhưng có rất nhiều công dụng:
  • Tạo không gian sang trọng, thoáng rộng.

  • Massage chân.

  • Tăng hiệu quả trong việc giữ bụi bẩn.

  • Rút ngắn thời gian vệ sinh.

thảm lót sàn ô tô cao cấp Kia Cerato 2021
Mặt dưới của thảm lót được chế tạo với dạng gai nhám nhằm tăng độ bám dính dưới sàn. Thiết kế mặt trên và mặt dưới của lót sàn ô tô Kia Cerato 2021 mang tới sự an toàn trong quá trình sử dụng, tránh được tình trạng thảm lót bị xô dịch gây kẹt phanh, kẹt chân ga.

2.3. Tiện ích khác

Ngoài các tính năng vượt trội trên, tấm lót sàn ô tô Kia Cerato 2021 còn sở hữu các tiện ích khác mà người dùng rất ưa thích như: 
  • Sang trọng và thanh lịch.

  • Bền bỉ vượt trội trên 10 năm.

  • Chống ồn động cơ tốt.

  • Vệ sinh dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng.

  • Tùy chọn đa dạng: phiên bản (basic, full-option), viền (may/ép nhiệt), màu sắc (đen, kem, ghi, đỏ, da bò, cà phê).

tấm lót sàn ô tô Kia Cerato 2021

3. Địa chỉ mua thảm lót chân ô tô Kia Cerato 2021 tại Đà Nẵng

Trên toàn quốc, KATA có hơn 500 đại lý cung cấp sản phẩm lót sàn xe hơi Kia Cerato 2021. Ngoài ra, KATA còn cung cấp các loại thảm lót sàn cho các dòng ô tô khác cùng các loại phụ kiện ô tô cao cấp. 
Nếu bạn ở Đà Nẵng và có nhu cầu mua thảm lót chân ô tô Kia Cerato 2021, hãy liên hệ các đại lý bán lẻ của KATA. Chi tiết địa chỉ và tên đại lý quý khách hàng có thể tra cứu ngay trên hệ thống điểm bán tại website này để tìm kiếm được địa chỉ gần nhất cũng như trải nghiệm thực tế thảm trải sàn ô tô KATA cho xe. 
thảm lót chân ô tô Kia Cerato 2021
Với công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất nghiêm ngặt -  hiện đại, thảm lót sàn xe hơi Kia Cerato 2021 của KATA chắc chắn là khoản đầu tư thông minh và tối ưu nhất. Yên tâm mua hàng và sử dụng sản phẩm với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, hoàn tiền và đổi trả tại KATAVINA. Đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn