Thảm Lót Sàn Ô Tô Kia Carnival 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Nguyên liệu PVC nguyên sinh cao cấo, an toàn sức khoẻ 
  • Thiết kế ấn tượng, màu sắc đa dạng 
  • Chống nước, khoá bụi hoàn hảo 
  • Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng 
  • Bảo hành 18 tháng
 
3,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 đến từ thương hiệu KATA một trong những phụ kiện ô tô được nhiều chủ xe lựa chọn. Thiết kế thảm đẹp mắt cùng những công năng vượt trội mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cả những khách hàng khó tính.
 

Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen hàng ghế đầu
Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen hàng ghế đầu

Đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 từ KATA 

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp phụ kiện ô tô chất lượng, KATA cho ra mắt thị trường những sản phẩm đáp ứng công năng vượt trội, cùng thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Và nếu bạn là chủ sở hữu xe Kia Carnival 2024, hãy trang bị cho xế yêu của mình trọn bộ sản phẩm của KATA. Tìm hiểu ngay những ưu điểm nổi bật mà thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 từ thương hiệu KATA mang lại qua nội dung sau đây: 

✅ Nguyên liệu PVC an toàn sức khỏe

KATA chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, do đó nguyên liệu được lựa chọn sản xuất là PVC nguyên sinh. PVC không chứa tạp chất, đảm bảo không có chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Thảm được cấu tạo bền chắc, có tuổi thọ lên tới 10 năm và có thể tạo hình đẹp mắt, đạt độ thẩm mỹ cao. 
 

Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen ghế lái 
Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen ghế lái 

✅ Đảm bảo vừa khít sàn xe hoàn hảo

Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 từ nhà KATA giúp xóa bỏ nỗi lo sản phẩm không vừa với sàn xe. Thảm được sản xuất từ việc đo đạc kích thước chi tiết trên sàn xe Kia Carnival 2024. Do đó, mọi góc cạnh của sản phẩm đều vừa khít đến từng mm. Đảm bảo phụ kiện không bị xô lệch, trơn trượt trong quá trình sử dụng. Ưu điểm này là điểm cộng lớn cho sàn xe ở khu vực ghế lái, giúp việc thao tác chân ga, chân phanh chính xác và an toàn.
 

Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen ghế phụ
Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen ghế phụ

✅ Thiết kế thông minh khóa mọi bụi bẩn và chất lỏng

Với thiết kế thông minh, họa tiết thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 là hình lục lăng có góc cạnh tinh tế. Mang lại khả năng khóa nước và bụi bẩn hiệu quả, mọi tác nhân gây hại không có cơ hội tràn xuống sàn xe. Lúc này, sàn ô tô luôn được “chiếc áo giáp” bảo vệ hoàn hảo, nhờ đó giá trị tái bán xe của bạn cũng sẽ được tăng cao. 
 

Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen ghế hàng 2
Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen ghế hàng 2

Vệ sinh dễ dàng chỉ chưa đầy 10 phút là ưu điểm của thảm được nhiều khách hàng bận rộn đánh giá cao. Kể cả bạn sử dụng Kia Carnival 2024 là phương tiện di chuyển hàng ngày hay xe dịch vụ, mọi vết bẩn đều có thể đánh bay nhanh chóng. Người dùng có thể sử dụng nước hay khăn hoặc kể cả máy hút bụi để làm sạch thảm tùy vào vết bẩn trên xe. 

✅ Thảm KATA có chính sách bảo hành 18 tháng

Chính sách bảo hành thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 từ KATA lên tới 18 tháng và đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu là lỗi của nhà sản xuất. Điều này cho thấy thương hiệu tự tin về chất lượng của sản phẩm và muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối và tin tưởng từ cộng đồng người dùng. 
 

Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen ghế hàng 3
Thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 màu đen ghế hàng 3

Lựa chọn thảm KATA Standard hay thảm KATA Pro? 

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các phụ kiện ô tô ngày càng trở nên đa dạng và hiện đại. KATA - Thương hiệu dẫn đầu thị trường thảm sàn ô tô đã ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Hiện nay, KATA cung cấp 2 phiên bản lót sàn xe hơi, gồm KATA Standard và KATA Pro.

Trên 2 phiên bản đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về công năng và thiết kế đẹp mắt. Khi lựa chọn thảm KATA, khách hàng chỉ cần đưa thông tin về hãng xe, đời xe cụ thể, nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu cho bạn trọn bộ thảm sàn ô tô vừa khít với xế yêu của mình. Đồng thời thảm có khả năng bảo vệ sàn xe tuyệt đối, cách âm, không có mùi hôi và độ bền cao…
Khách hàng thường mua thêm ốp lưng trang bị cho nội thất xe ô tô Kia Carnival 2024 của mình, bảo vệ cốp xe sạch sẽ, khô ráo, gọn gàng hơn khi chưa đồ,...

 

Thảm ốp lưng ghế hàng 3 ô tô Kia Carnival 2024 

Thảm ốp lưng ghế hàng 3 ô tô Kia Carnival 2024 
(Chi tiết giá ốp lưng chỉ từ 800.000 VNĐ)

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng, bên cạnh những ưu điểm chung nổi bật, trên 2 phiên bản cũng có những đặc điểm riêng, tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho người dùng:

  • Thảm KATA Standard được may viền với lớp vải dù 140D chắc chắn, cẩn thận và đẹp mắt. Logo KATA được khắc trên thép không gỉ sáng bóng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và khẳng định chất lượng và uy tín của sản phẩm. 
  • Đối với thảm KATA Pro, khác với thảm Standard, phiên bản nâng cấp có viền được ép nhiệt tạo ra sự đồng nhất toàn diện. Dòng chữ KATA được khắc chìm ấn tượng và phần đệm gót chân có tác dụng tăng độ ma sát cho người lái. Sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho khoang lái xế yêu của bạn.


Trên đây là những đặc điểm nổi bật mà thảm lót sàn ô tô Kia Carnival 2024 sở hữu. Thảm từ KATA không chỉ đảm bảo công năng bảo vệ sàn xe vượt trội mà còn giúp tăng vẻ đẹp của không gian xe của bạn. Trang bị trọn bộ thảm lót sàn xe hơi KATA ngay hôm nay để giữ gìn giá trị của xe và có những chuyến đi an toàn. 

 

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn