Thảm lót sàn Kia Xceed 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Độ bền trên 10 năm, bảo hành  trong 18 tháng.

  • Không mùi, không thấm nước, không ẩm mốc.

  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh tại nhà.

  • Vừa khít đến từng mm.
     

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thảm dành cho xe ô tô, với giá bán cũng như kiểu dáng khác nhau. Nhưng chất lượng không được tốt, có mùi và gây hại đến sức khỏe . Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn loại thảm lót sàn Kia Xceed 2022 chính hãng KATA. Đây là loại thảm được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Tại sao chúng tôi lại nói thảm lót sàn ô tô cao cấp và chất lượng hãy cùng tìm câu giải đáp trong bài viết dưới đây. Trước tiên hãy cùng đánh giá xem Kia Xceed 2022 có những điểm nổi trội nào? Đã thay đổi ra sao về nội ngoại thất?

Thảm lót sàn Kia Xceed 2022

Thảm lót sàn Kia Xceed 2022 được thiết kế riêng biệt, chính xác

1. Xem xét Kia Xceed 2022 có gì mới?

Kia Xceed 2022 đời mới này được tích hợp những thay đổi thiết kế với các dòng hệ thống truyền động cạnh tranh gồm phiên bản hybrid nhẹ, plug-in hybrid, xăng và diesel. Được thay đổi cả về ngoại thất lẫn nội thất để phù hợp với bản chất đô thị thể thao của XCeed. Theo hãng cho biết đây là dòng xe có động cơ siêu tiết kiệm, được cải tiến cả ngoại thất lẫn nội thất.

Kia Xceed 2022 có gì mới?

Kia Xceed 2022 màu xanh lá vô cùng băt mắt, độc lạ

Xceed đời mới nhất có ngoại thất trẻ trung mang vóc dáng thể thao, đèn chiếu sáng LED được trang bị cả trước cả sau, bộ cản trước được tái thiết kế, đèn phía sau cùng bộ sàn trước và hốc gió mới được trang bị hiệu ứng bắt mắt.
Nội thất của xe cũng có những thay đổi bất ngờ như sau:
Đây là lần đầu tiên hãng trang bị nút hãm phía trước cho mẫu Xceed. Xe có màn hình cảm ứng 10,25 inch dạng tiêu chuẩn và có khả năng kết nối 2 thiết bị di động cùng một lúc. Cụm công cụ kỹ thuật số có kích thước 12,3 inch cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn. Xceed 2022 còn được trang bị hệ thống âm thanh JBL cao cấp, điều hòa khí hậu hai vùng và gương điện. Ngoài ra, xe cũng đã bổ sung một số hệ thống hỗ trợ như kiểm soát khí hậu thích ứng có thể tự động giảm tốc cho xe trong vùng an toàn. Có thể tránh va chạm điểm mù và hỗ trợ làn đường và vùng sáng cao.

 

Kia Xceed 2022 có gì mới?

Tân trang đổi mới trong thiết kế nội thất xe Kia Xceed 2022

Mẫu Xceed này được thay đổi về động lực lái, loại động lực dành cho các xe thể thao. Mẫu hatchback gây chú ý khi có màu ngoại thất xanh lá, có 3 tùy chọn động cơ xăng: thứ nhất là động cơ xăng với dung tích 1.0L T-GDL cho công xuất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 172 Nm, tiếp đến động cơ xăng có dung tích 1.5L-GDL có công suất 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 253 Nm. Đặc biệt, xe có thêm tùy chọn động cơ hiệu suất cao, dung tích 1.6L tăng áp, với công suất 201 mã lực và 265 Nm kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Ngài ra, cấu hình máy dầu 1.6L công suất 134 mã lực, 280Nm kết hợp với ly hợp kép có mức mô-men xoắn cao hơn lên đến 320 hoặc hộp số sàn 6 cấp. Cấu hình hybrid khi kết hợp giữa máy xăng và dung tích 1.6L với mô tơ điện 44.5 kW kèm theo bộ pin lithium-ion 8.9 kWh truyền động bằng hộp số 6 cấp cho mức công suất lên đến 139 mã lực và mô-men xoắn cưc đại 265 Nm và cũng có thể chạy bằng điện với quãng đường là 60 km với điều kiện tiêu chuẩn.

 Kia Xceed 2022 có gì mới?

Kia Xceed 2022 gây ấn tượng về động cơ cao cấp

 Kia Xceed trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong dòng sản phẩm của Kia Ceed.

2. Thảm lót sàn Kia Xceed 2022 có gì đặc biệt?        

Thảm lót sàn Kia Xceen  2022 được sản xuất độc quyền tại KATA được đánh giá là chất lượng và an toàn bởi vì:
+ Những chủ xe khi mua thảm đều quan tâm xem thảm có mùi hay không, vì với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì việc xe ô tô phải lưu hành trong nhiệt độ cao hay ẩm ướt là điều khó tránh khỏi. Và với thảm lót sàn Kia Xceed của KATA đã giải quyết được mối lo ngại đó. Được sản xuất với chất liệu nhựa tự PVC nguyên sinh không có tạp chất không gây mùi hôi dù cho ở nhiệt độ nào.

Thảm lót sàn Kia Xceed có gì đặc biệt?

Thảm lót sàn Kia Xceed 2022 được thiết kế 100% chất liệu PVC nguyên chất

+ Nhờ việc chọn lựa nhiên liệu kỹ càng cùng với quá trình sản xuất chuyên nghiệp hiện đại, đội ngũ sản xuất đã cho ra một sản phẩm thảm không hề thấm nước. Dễ dàng lau chùi, các vết bẩn có thể bám trên bề mặt của thảm nhưng khi chùi rửa sẽ dễ dàng sạch. Hơn hết thảm không thấm nước, mặc dù đi trong điều kiện thời tiết mưa gió, thảm cũng sẽ bảo vệ được sàn xe không ẩm mốc. Đặc điểm này đã được những người tiêu dùng vô cùng hài lòng.
+ Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Với 6 màu chủ đạo phù hợp với sàn xe như đen, kem, ghi, đỏ, nâu, da bò. Làm tăng thêm sự lựa chọn cho chủ xe.
+ Độ bền của thảm lót sàn Kia Xceed 2022 lên tới 10 năm. Được thiết kế 1 lớp vừa phải không quá dày và quá mỏng, cùng với độ dẻo dai đảm bảo.

Thảm lót sàn Kia Xceed có gì đặc biệt?

Thảm lót sàn Kia Xceed 2022 cách âm tốt

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mua thảm lót sàn Kia Xceed 2022 ở đâu thì bạn hãy liên hệ qua KATA Việt Nam để được tư vấn mua thảm một cách tốt nhất.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn