Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.

- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Toyota Fortuner 2021.

 **Lưu ý: Giá đã bao gồm lót cốp**
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Lót sàn ô tô là phụ kiện có rất nhiều công năng cho người dùng khi được lắp đặt. Vì thế, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm lót sàn cho xe hơi. Trong đó, dòng sản phẩm được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất là lót sàn xe hơi Toyota Fortuner 2021 đến từ KATA. Bộ thảm được thiết kế theo kích thước sàn xe, do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm khi mua và lắp đặt trên ô tô Fortuner 2021.

1. Tổng quan Toyota Fortuner 2021

- Thiết kế ngoại thất đột phá của Toyota Fortuner 2021

Nhìn vào tổng thể thiết kế Toyota Fortuner 2021, không ít khách hàng phải kinh ngạc vì thiết kế mới mẻ - trẻ trung. Mọi thay đổi đều tập trung vào phần đầu của xe hơi mang đến ấn tượng mạnh cho người dùng. Đồng thời cũng giúp tạo phong cách riêng cho ô tô.
 
Ngoại thất Toyota Fortuner 2021

- Fortuner 2021 với động cơ tối ưu

Dòng ô tô Toyota Fortuner 2021 được trang bị động cơ dầu tăng áp nên công suất sản sinh ra rất lớn. Nhờ thiết kế động cơ mang đến khả năng tiêu thụ nhiên liệu tối ưu nhất, ô tô có thể vận hành mạnh mẽ trên mọi cung đường.

- Fortuner 2021 - những nâng cấp trong khoang nội thất

Phần thiết kế nội thất của xe Toyota Fortuner 2021 không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, một số hệ thống quan trọng được nâng cấp hiện đại hơn đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái nhất khi sử dụng.
 
Nộithất Toyota Fortuner 2021

2. Lót sàn xe hơi Toyota Fortuner 2021 – Những công năng ưu việt

Thảm lót sàn xe hơi Toyota Fortuner 2021 bởi KATA là người bạn đồng hành tuyệt vời của Fortuner 2021. Nhờ các gai nhám ở mặt dưới, thảm có khả năng bám sàn vượt trội hơn hẳn các loại thảm khác, hỗ trợ tài xế lái xe an toàn trên mọi hành trình. Không những thế, bộ thảm còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt dưới đây. Khám phá ngay!

2.1. Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2021 bảo vệ sàn xe tuyệt đối

Thảm lót sàn xe ô tô cao cấp Toyota Fortuner 2021 được thiết kế với hai phiên bản. Phiên bản nào cũng mang đến khả năng bảo vệ sàn xe cực kỳ tốt. Đặc biệt, đối với phiên bản phủ kín, bề mặt sàn xe và thành xe đều được bao phủ, ôm sát, giữ gìn sàn xe sạch sẽ. Thêm vào đó, khả năng giữ lại bụi bẩn, đất cát trên bề mặt thảm cũng rất tốt, tránh được các tạp chất làm hư hỏng sàn xe.
 
Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2021 bảo vệ tuyệt đối sàn xe

2.2. Tăng độ thoáng cho không gian xe

Không gian xe ô tô sẽ trở nên thông thoáng, sang trọng hơn khi được lắp đặt thảm trải sàn ô tô Toyota Fortuner 2021. Những hàng bi nổi trải đều trên thảm vừa đơn giản vừa tạo hiệu ứng đồng bộ,  tạo cảm giác không gian trong xe thoáng và rộng hơn. 

2.3. Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2021 không gây mùi khó chịu, không gây ẩm mốc

Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2021 không gây ra mùi hôi khó chịu, không có khí gây hại CFC, HCFC do chất liệu trong quá trình sản xuất không bị thêm dầu hắc nên cực kỳ an toàn và dễ chịu khi sử dụng. Không những thế, bộ thảm có công năng chống thấm nước hiệu quả nên nấm mốc, vi sinh vật có hại không có môi trường phát triển, sinh sôi gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
 
Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2021 không có mùi khó chịu

2.4. Độ bền tới hơn 10 năm

Nhiều khách hàng đã mua và sử dụng thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2021 tại KATA cực kỳ hài lòng về độ bền của sản phẩm. Do được chế tạo hoàn toàn từ vật liệu có tính bền cơ học rất cao nên độ bền của sản phẩm lên đến hơn 10 năm. Đặc biệt, thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2021 có thể chịu được lực va đập, không bị thay đổi màu sắc và hình dạng. 

2.5. Tiết kiệm thời gian lắp đặt, vệ sinh

Thảm trải sàn ô tô Toyota Fortuner 2021 tại KATA được cắt trên máy CNC chuyên dụng nên từng đường viền, chi tiết đều rất tinh tế và có độ chính xác cao. Khi lắp đặt vào khoang nội thất Fortuner 2021, tấm thảm khớp đến từng milimet sàn xe nên việc lắp đặt diễn ra vô cùng nhanh chóng. 
Công đoạn vệ sinh thảm cũng hết sức đơn giản và tiện lợi. Chỉ với một chiếc khăn ướt, một bình xịt nước hay một máy hút bụi ô tô mini, mọi bụi bẩn sẽ được làm sạch khỏi bề mặt, giữ thảm luôn sạch như mới.

 
Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2021 dễ dàng vệ sinh
Khách hàng muốn làm mới nội thất xe ô tô Toyota Fortuner 2021 có thể liên hệ cho KATA để mua sản phẩm lót sàn xe hơi KATA cho Toyota Fortuner 2021. Phụ kiện được công ty chế tạo trên dây chuyền hiện đại nên đảm bảo chất lượng cao cấp.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn