Thảm lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe BMW 5 Series 2021.

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Sản phẩm lót sàn cho ô tô trên thị trường rất nhiều và đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng mua được một tấm thảm lót cho xế yêu của mình. Tuy nhiên, về chất lượng, độ bền, an toàn hay kích thước, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo phù hợp với ô tô BMW 5 series. Với thế mạnh sản xuất các bộ thảm dành riêng cho từng mẫu xe, bộ lót sàn xe ô tô BMW 5 series 2021 do KATA thiết kế sẽ là lựa chọn tối ưu cho chiếc xe của bạn. Đặt hàng ngay!

1. Diện mạo khác biệt của BMW 5 Series 2021

BMW 5 Series 2021
BMW 5 Series 2021 chủ yếu tập trung vào nâng cấp ngoại thất, gia tăng trang bị công nghệ hiện đại cho người dùng. Hệ thống chiếu sáng như đèn pha, bộ lưới tản nhiệt đều được nâng cấp cao hơn về tính năng lẫn thiết kế. Các đường nét bên hông và phần đuôi xe cực kỳ tinh tế và ấn tượng. Đây là những điểm thu hút người tiêu dùng về độ sang trọng và thời thượng.
nội thất BMW 5 Series 2021

2. Nổi bật hơn với lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 thương hiệu KATA

Trang bị lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 có màu sắc phù hợp với màu chủ đạo của nội thất sẽ mang lại sự hoàn hảo từ bên trong xe. 
lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021

2.1. Tầm quan trọng của màu sắc thảm lót sàn

Màu sắc của thảm lót chân ô tô BMW 5 Series 2021 rất quan trọng. Lựa chọn màu sắc thảm lót phải phù hợp với nội thất bên trong để tôn lên vẻ đẹp của ô tô. Ngoài ra, màu sắc thảm lót sàn phù hợp với phong thủy sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân. 
thảm lót chân ô tô BMW 5 Series 2021

2.2. Thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA cho BMW 5 Series 2021 có mấy màu?

Các màu thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA cho BMW 5 Series 2021 được ưa chuộng nhất bao gồm: đen, kem, ghi. Các màu sắc giới hạn dành cho nhu cầu đặc biệt khác cũng được cung cấp: đỏ, da bò (chamois), nâu cà phê. Với bảng màu đa dạng, khách hàng dễ dàng lựa chọn được thảm lót sàn ô tô cao cấp BMW 5 Series 2021 phù hợp với ô tô và sở thích của mình.
Thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA cho BMW 5 Series 2021
Chủ xe có thể lựa chọn màu của thảm lót tương đồng với màu của không gian nội thất để tạo sự hài hòa tổng thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc thảm lót nhạt để tôn lên các điểm nhấn trong khoang nội thất.

3. Đánh giá người dùng về lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 từ KATA

Đặc điểm nổi bật trên dòng thảm lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 của KATA:

3.1. Nguồn nguyên liệu sản xuất an toàn

lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021
Luôn luôn đặt tiêu chí an toàn sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, KATA ưu tiên lựa chọn nguồn nguyên liệu an toàn nhất. Tấm lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 được chế tạo từ PVC cao cấp, tổng hợp từ hạt nhựa nguyên sinh. 
Màu sắc đồng đều, không vẩn đục hay lợn cợn giúp thảm lót sàn KATA chiếm được sự tin tưởng của người dùng. Không những thế, thảm lót sàn xe hơi BMW 5 Series 2021 được kiểm định bởi SGS và đảm bảo an toàn với cả trẻ em, thân thiện với môi trường.
lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 hàng ghế 2

3.2. Thiết kế độc đáo

Thảm trải sàn ô tô BMW 5 Series 2021 có thiết kế rất đơn giản. Không sử dụng nhiều hoa văn cầu kỳ, phức tạp như các dòng thảm 5D 6D. Bề mặt của thảm có các tán bi nổi xếp gần nhau tạo các đường chéo. Nhờ lối thiết kế đơn giản này mà lót sàn xe hơi BMW 5 Series 2021 mang đến vẻ sang trọng - thời thượng cho không gian nội thất.
Thảm trải sàn ô tô BMW 5 Series 2021
Ngoài hiệu ứng thẩm mỹ, KATA cũng chú trọng thiết kế các bộ thảm có kích thước vừa khít với từng dòng xe thuộc dòng Series 5 thế hệ 2021 của BMW. Các thiết kế này bao gồm:
- Thảm lót sàn KATA basic: phủ khít mặt sàn. 
- Thảm lót sàn KATA full-option: trang bị thêm các tấm ốp thành, vách và chân ghế để tăng hiệu quả bảo vệ. 
Kèm theo đó, viền may/ép nhiệt, tấm lót cốp là các tùy chọn bổ sung dành cho người dùng. 
Thảm trải sàn ô tô BMW 5 Series 2021 hàng 2

3.3. Bám sàn vượt trội

Tổng thể thiết kế thảm lót không quá dày. Ở bề mặt tiếp xúc với sàn xe được thiết kế với dạng gai nhám đầu tròn giúp tấm thảm ghim chặt, cố định tại một vị trí. Điều này sẽ giúp lái xe an toàn, tránh các tình huống thảm gây kẹt chân ga, chân phanh.

3.4. Độ bền vượt trội

Thảm lót sàn ô tô KATA cho BMW 5 Series 2021 đạt được độ mềm dẻo, đàn hồi cao nhờ cấu tạo của nguyên vật liệu. Sản phẩm thảm lót rất bền bỉ, độ ma sát cao và kết cấu ổn định trong mọi điều kiện.
Thảm lót sàn ô tô KATA cho BMW 5 Series 2021
Nhiều khách hàng trong cộng đồng ô tô đã dùng thử và đánh giá thảm lót KATA rất bền bỉ, sử dụng 3 – 4 năm vẫn còn như mới. Dựa vào đặc tính và cấu trúc vật liệu, tuổi thọ thảm sẽ kéo dài tới hơn 10 năm. 

3.5. Không tạo mùi cũng như ẩm mốc

Mùi hôi khó chịu hay ẩm mốc lốm đốm luôn làm ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc của người sử dụng xe. Với thảm KATA cho BMW 5 Series 2021, các vấn đề này sẽ được đánh bay hoàn toàn. 
  • Thảm không thấm nước, nhanh khô, không tạo môi trường ẩm ướt để nấm mốc phát triển. 

  • Thảm dễ dàng vệ sinh, vì vậy, vi khuẩn không có nguồn thức ăn để sinh sôi. 

thảm KATA cho BMW 5 Series 2021
lắp đặt thảm KATA cho BMW 5 Series 2021
Hiện nay KATA có trên 500 đại lý trên toàn quốc sẵn sàng cung cấp sản phẩm lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021. Dù bạn ở bất kỳ đâu và có nhu cầu đặt mua thảm lót KATA, chúng tôi đều giao hàng tận nơi – bảo hành 18 tháng thủng, rách 1 đổi 1, hoàn tiền và đổi trả theo chính sách. Đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn