Thảm Lót Sàn Mitsubishi Triton 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng.
- Độ bền trên 10 năm.

- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe MITSUBISHI TRITON 2023.
 
1,990,000 đ
đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Với khá nhiều nâng cấp liên tục thời gian gần đây, mẫu xe Mitsubishi Triton 2023 đang được đánh giá là một trong những mẫu xe cực kỳ nổi bật trong phân khúc xe bán tải. Dù khó để bì được với “ông vua” Ford Ranger nhưng doanh số của dòng Triton đời mới vẫn không hề kém. Khách hàng đều đánh giá Mitsubishi Triton rất cao về sự thay đổi độc đáo này. Ai cũng muốn tân trang cho chiếc xe của mình được đẹp mắt, thu hút, vậy thảm lót sàn Mitsubishi Triton 2023 chính là phụ kiện hàng đầu mà bạn nên sắm sửa cho chiếc xe bán tải của mình trước khi lăn bánh. Hãy đi tìm hiểu cùng chúng tôi về công ty sản xuất và phân phối thảm hàng đầu tại Việt Nam - KATAVINA để chọn lựa cho mình sản phẩm lót sàn chất lượng nhé!!!
thảm lót sàn Mitsubishi Triton 2023

I. Thông tin cơ bản về Mitsubishi Triton 2023

Dòng xe Mitsubishi Triton đã xóa bỏ hẳn định kiến về “xe Nhật thường nghèo trang bị hiện đại”. Ở phiên bản nâng cấp gần nhất, chúng ta có một Mitsubishi Triton đời mới, vừa gây ấn tượng về phần hình ảnh, vừa mạnh mẽ về động cơ vận hành, lại vừa mang tới hàng loạt những tính năng, công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại. Không gian nội thất của xe, kết hợp cùng thảm lót sàn Mitsubishi Triton 2023 khiến nhiều khách hàng phải trầm trồ. Từ khi chuyển sang thế hệ mới này, dòng xe Mitsubishi Triton đã có một màn “lột xác” cực kỳ ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế kiểu Dynamic Shield đặc trưng.

Mặc dù, thời điểm hiện tại, Ford Ranger vẫn là dòng xe bán tải bán chạy nhất. Nhưng nếu không muốn theo số đông, khi Ford đã xuất hiện quá nhiều trên đường phố thì Mitsubishi Triton 2023 cũng sẽ là một lựa chọn không tồi, đầy mới mẻ và thú vị, vừa đi dạo phố thoải mái lại vừa có
Mitsubishi Triton 2023
 khả năng off-road rất tốt. Ở phiên bản mới nhất 2023, Mitsubishi Triton được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ bên Thái Lan, với 3 phiên bản chính: 4x2AT, Athlete 4×2 AT và Athlete 4x4 AT.

II. Tại sao nên sử dụng thảm lót sàn Mitsubishi Triton 2023 từ thương hiệu KATA?

Hiện nay, thị trường thảm lót sàn ô tô tại Việt Nam xuất hiện rất nhiều thương hiệu lớn bé khác nhau, với đa dạng các sản phẩm, từ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho đến giá thành. Dĩ nhiên, chất lượng của những loại thảm trên cũng khác xa nhau nhiều. Nhưng công ty KATA vẫn vươn lên và nổi bật trong số những thương hiệu đó, với những sản phẩm uy tín, đặc biệt là thảm lót sàn Mitsubishi Triton 2023. 
1. Độ bền lên tới 10 năm
Tại sao nên sử dụng thảm lót sàn Mitsubishi Triton 2023 từ thương hiệu KATA
Tất cả những sản phẩm thảm tại KATA, trong đó có thảm lót sàn  Mitsubishi Triton 2023 đều được làm từ chất liệu nhựa đặc biệt cao cấp, cực kỳ bền chắc, kể cả trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam hoặc trong thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, thảm lót sàn KATA còn có thể chịu nhiệt rất tốt, không bị biến dạng hay hư hại trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ của thảm có thể lên đến xấp xỉ chục năm, trong điều kiện bảo quản tiêu chuẩn. Với thiết kế đặc biệt, kết cấu hình tổ ong lục giác, đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ tinh tế, sang trọng, làm nổi bật không gian nội thất chiếc xe. Khách hàng giờ đây không còn phải suy nghĩ nên sắm sửa thảm lót ô tô mới sau một thời gian sử dụng. 
2. An toàn khi sử dụng
Hầu hết các khách hàng hiện tại luôn quan tâm đến vấn đề an toàn khi sử dụng thảm lót sàn ô tô. Thảm sàn Mitsubishi Triton 2023 của công ty KATA với nguồn nguyên liệu uy tín hàng đầu, đạt tiêu chuẩn chất lượng thế giới. Thảm KATA đảm bảo không gây mùi lạ khó chịu trong cabin xe, đặc biệt trong tiết trời nắng nóng. Thảm lót sàn mang thương hiệu KATA hoàn toàn an toàn với người dùng, kể cả trẻ nhỏ. Hơn nữa, người dùng thảm KATA còn có thể tái sử dụng mà không phải lo về vấn đề ảnh hưởng tới môi trường bên ngoài. 
An toàn khi sử dụng
3. Chế độ hậu mãi tốt
Dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm của KATA, đặc biệt là lót sàn Mitsubishi Triton 2023 luôn được đánh giá rất cao. Với thời gian hậu mãi dài, minh bạch trong mọi khâu từ khi mua hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ KATA chăm sóc tận tình, giải đáp mọi thắc mắc cũng như giải quyết, bảo trì những vấn đề liên quan đến sản phẩm. Tôn chỉ của KATA là luôn đặt trải nghiệm cũng như sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Mitsubishi Triton là dòng xe bán tải chiếm được khá nhiều thiện cảm của khách hàng Việt. Phiên bản đời mới với ngoại hình bắt mắt, thể thao, nhiều trang bị hiện đại, đi kèm khoang nội thất cá tính kết hợp cùng bộ sản phẩm thảm lót sàn Mitsubishi Triton 2023 của thương hiệu KATA sẽ không làm bạn phải thất vọng. Nếu bạn là một người thích tân trang chiếc xe của mình thì cũng đừng bỏ qua những sản phẩm phụ kiện có mặt các cơ sở của công ty KATA tại 63 tỉnh thành trên cả nước nhé!!!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co., LTD
Khối lượng 8-10 kg
Kích thước 110x80x5 cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No. 3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn