Thảm Sàn Ô Tô Lexus RZ 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe.

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Mẫu xe SUV hạng sang Lexus RX sẽ cập bến tại thị trường Việt Nam vào giữa năm sau, cùng với giá bán khoảng từ 4,1 đến 5,2 tỷ đồng. Thế hệ mới của dòng xe Lexus RX sẽ được phân phối cùng với 3 phiên bản, bao gồm: RX 350 Premium, RX 350 Luxury và RX 500h. So với thế hệ trước, RZ 2023 có thiết kế kích thước tổng thể lớn hơn một chút, do đó không gian nội thất của xe rộng rãi hơn nhiều. Không chỉ vậy, sự góp mặt của thảm sàn ô tô Lexus RZ 2023 bên trong cabin còn đặc biệt gây ấn tượng với nhiều khách hàng. Sản phẩm thảm này được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những phụ kiện hot nhất, khi mẫu xe Lexus RZ được bày bán trong nước. Thị trường hiện nay cũng có khá nhiều nhà sản xuất mẫu lót xe ô tô Lexus RZ 2023, tiêu biểu như công ty KATAVINA. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về sản phẩm thảm RZ tới từ thương hiệu nổi tiếng này nhé!!!
thảm sàn ô tô Lexus RZ 2023
Thảm sàn ô tô Lexus RZ 2023 chính hãng KATA

I. Lựa chọn thảm sàn ô tô Lexus RZ 2023 thông minh

Xu hướng dịch chuyển dây chuyền sản xuất đã bắt đầu từ thị trường  u Mỹ sang châu Á, cùng với sự đầu tư phát triển ngành công nghiệp sản xuất và phân phối ô tô tại Việt Nam. Điều này đã giúp gia tăng đáng kể số lượng người sử dụng xe ô tô. Giờ đây, khi mua xe Lexus RZ 2023, người mua không chỉ quan tâm đến tính năng của xe mà còn quan tâm đến những phụ kiện nội thất, đặc biệt là thảm sàn ô tô Lexus RZ 2023. Vậy làm sao để chọn lựa và đặt mua loại thảm xe chất lượng một cách thông minh?
Thứ nhất, nên mua loại thảm phù hợp với không gian cabin của dòng xe RZ, nhưng tất nhiên vẫn đúng với nhu cầu sở thích và khả năng tài chính của khách hàng. Hiện tại có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã, đại lý kinh doanh thảm lót sàn ô tô trên khắp đất nước. Vậy nên khi mua thảm sàn ô tô Lexus RZ 2023, ngoài phần tính năng, chất liệu và công dụng của thảm, khách hàng rõ ràng sẽ quan tâm tới giá thành và độ bền bỉ nhiều hơn. Mẫu thảm lót sàn tới từ hãng KATA hoàn toàn có thể đáp ứng được hết những yêu cầu này.
Lựa chọn thảm sàn ô tô Lexus RZ 2023 thông minh
Được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại
 
Tiếp theo, với sự đầu tư nghiên cứu nghiêm túc và dài hạn, cùng hệ thống sản xuất hiện đại từ nước ngoài, công ty KATA luôn mang đến những sản phẩm thảm sàn ô tô Lexus RZ 2023 uy tín, chất lượng ra bên ngoài thị trường. Thảm lót sàn ô tô mang thương hiệu KATA có khả năng giải quyết hầu hết tất cả những vấn đề mà các loại thảm thông thường hay gặp phải như: sờn rách, ẩm mốc, bốc mùi, bị bám bẩn,... Hơn nữa, tại hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, thương hiệu KATA đều có trụ sở và chi nhánh riêng, đảm bảo lợi ích và ưu đãi cho khách hàng khi mua trực tiếp hoặc đặt online thảm lót sàn ô tô tại đây. 

II. 3 đặc điểm nổi bật của lót xe ô tô Lexus RZ 2023 của KATA

Luôn nằm trong top những thương hiệu nổi bật và phát triển mạnh mẽ nhất trong nhiều năm trở lại đây, sản phẩm lót xe ô tô Lexus RZ 2023 của hãng KATA có nhiều tính năng ưu việt và lợi thế riêng, giúp cạnh tranh hiệu quả với những sản phẩm khác. Có tới 3 đặc điểm nổi bật có thể kể tới như:
3 đặc điểm nổi bật của lót xe ô tô Lexus RZ 2023 của KATA
Mẫu mã đẹp mắt

1. Chứng chỉ an toàn quốc tế

Đây chính là một trong những điều đặc biệt làm nên thương hiệu thảm KATA. Với việc sử dụng loại vật liệu nhựa PVC thân thiện với môi trường, có độ an toàn sinh học cao, hoàn toàn không gây độc hại, không gây mùi lạ và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thảm lót xe ô tô Lexus RZ 2023 đạt chuẩn chứng chỉ an toàn quốc tế ISO, RoHS2, TUV,...Những sản phẩm thảm trải sàn ô tô của KATA luôn củng cố niềm tin của khách hàng.
Chứng chỉ an toàn quốc tế
Đạt các chứng nhận an toàn về chất lượng sản phẩm

2. Chất lượng sản phẩm nổi bật

Đi kèm với mức độ an toàn, thì chất lượng của thảm ô tô đến từ thương hiệu KATA luôn được nhiều người mua hàng đánh giá cao. Độ tuổi của thảm có thể lên tới xấp xỉ 10 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng và không phải lo lắng về việc phải thay bộ thảm mới. Dĩ nhiên, những đường nét thiết kế của lót xe ô tô Lexus RZ 2023 đã được các chuyên gia tỉ mỉ đo đạc và tạo hình, đảm bảo không bị lỗi mốt hoặc mất thẩm mỹ sau thời gian sử dụng. Kích thước của thảm vừa vặn với diện tích của sàn xe, giúp bảo vệ sàn xe một cách tối ưu nhất. Hơn nữa, dòng thảm tới từ KATA còn có khả năng cách âm hiệu quả, hạn chế bám bụi bẩn, không gây ẩm mốc và rất dễ dàng để tháo lắp, lau chùi, vệ sinh,...
Chất lượng sản phẩm nổi bật
Chất liệu hoàn tàn từ 100% PVC nguyên sinh

3. Chế độ bảo hành sản phẩm minh bạch

Đi đôi với chất lượng sản phẩm thảm lót sàn, thì chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của KATA cũng khiến cho người mua hàng luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng và được chào đón. KATA sẵn sàng cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm, tối đa 3 ngày nếu cảm thấy sản phẩm kém chất lượng hoặc không ưng ý. Và hãng còn cam kết hoàn tiền lại 100% nếu phát hiện sản phẩm lót xe ô tô Lexus RZ 2023 không đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, KATA còn bố trí sẵn nhân viên chăm sóc khách hàng túc trực điện thoại 24/7, để tư vấn và giải đáp các thắc mắc của người mua hàng, một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Chế độ bảo hành sản phẩm minh bạch
Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín để trao niềm tin
Hy vọng với một vài chia sẻ về thông tin của sản phẩm thảm sàn ô tô Lexus RZ 2023 tới từ thương hiệu KATA, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và tìm mua phụ kiện thảm trải sàn ưng ý cho chiếc Lexus đời mới của mình. Với mục tiêu đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết, mẫu sản phẩm thảm của KATA xứng đáng là dòng sản phẩm hàng đầu, mà khách hàng nên tin tưởng chọn sở hữu. Hãy liên hệ trực tiếp với KATA thông qua website: https://katavina.com/, để mua lót xe ô tô Lexus RZ 2023 hoặc bất kỳ sản phẩm phụ kiện ô tô uy tín khác nhé!!!  
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn