Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 làm từ 100% PVC nguyên sinh

  • Không mùi, không thấm nước, không ẩm mốc.

  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh tại nhà.

  • Vừa khít đến từng mm.
    Lexus ES 300H 2022

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Thảm lót sàn ô tô là một phụ kiện tuy đơn giản nhưng lại không thể thiếu đối với những chiếc xế hộp tiện nghi và sang xịn mịn. Thảm lót sàn ô tô được tạo ra nhằm che phủ toàn bộ phần sàn xe để ngăn chặn được tất cả các tác nhân làm sàn xe bị bẩn. Khi sử dụng thảm lót sàn bạn sẽ dễ dàng vệ sinh sạch sẽ khoang cabin và giúp bạn bảo quản xe tốt hơn. Đối với các dòng xe Lexus thì thảm lót sàn cũng là một phụ kiện cực kỳ quan trọng. Và thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 đang là một trong những loại thảm bán chạy nhất của Lexus hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cụ thể nhất danh cho bạn các thông tin chi tiết về thảm lót sàn Lexus ES 300H 2022.
thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022
Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 chính hãng KATA

Có nên lót sàn xe ô tô Lexus ES 300H 2022?

Có nên lót sàn xe ô tô Lexus ES 300H 2022 không? Đây là một trong những câu hỏi thắc mắc được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi thực tế, việc lựa chọn tấm thảm lót sàn cũng cần được chủ xe cân đo đong đếm sao cho phù hợp nhất với “xế yêu” của mình. Một tấm thảm lót chất lượng không chỉ bảo đảm độ bền, độ mới của chiếc xe mà còn giúp bạn di chuyển trên xe một cách an toàn. 

Ngoài ra, thảm lót còn giúp giữ vệ sinh nội thất, tránh tình trạng bám bẩn, nấm mốc tích tụ lâu ngày trong xe. Điều này sẽ giúp đảm bảo được an toàn sức khỏe dành cho chủ xe và gia đình. Việc lắp thảm sàn cho ô tô còn có tính năng chống ồn cho gầm xe, từ đó bạn sẽ có thể di chuyển một cách trơn tru và êm ái nhất. 
Có nên lót sàn xe ô tô Lexus ES 300H 2022?

Sàn xe cần được bảo vệ bởi thảm lót sàn

 
Điều đặc biệt, thảm lót sàn, hay còn được biết đến là phụ kiện trang trí ô tô cũng sẽ giúp cho nội thất bên trong chiếc xe của bạn trở nên thẩm mỹ hơn. Việc lựa chọn một sản phẩm lót sàn ưng ý, bền đẹp sẽ giúp cho chiếc xe của bạn nâng tầm giá trị.

Mặc dù, tấm lót sàn có nhiều công dụng như vậy tuy nhiên nhiều chủ xe vẫn còn chủ quan trong việc lựa chọn và sử dụng nó.  Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi rằng nên sử dụng thảm thông thường hay lót sàn xe ô tô Lexus ES 300H 2022 từ KATA thì tốt hơn? Câu trả lời tất nhiên sẽ không phải là các dạng thảm thường. Mặc dù, giá thành của các dạng thảm thường có phần “mềm” hơn so với thảm KATA. Tuy nhiên, về mặt chất lượng cũng như độ bền sẽ khó có loại thảm nào theo kịp lót sàn xe ô tô Lexus ES 300H 2022 mang thương hiệu KATA.

Tính năng nổi bật thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 chính hãng KATA
Tất nhiên, việc sử dụng miếng lót sàn ô tô sẽ mang đến nhiều công dụng hữu ích khác nhau. Vậy tính năng nổi bật thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 chính hãng KATA ở đây là gì? Sau đây, hãy cùng điểm qua hai tính năng nổi bật nhất của thảm lót xe ô tô Lexus ES 300H 2022 mà bạn nên biết.

Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 an toàn với nguyên liệu cao cấp

Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 được làm từ 100% PVC nguyên sinh. PVC nguyên sinh là một loại nhựa được tạo ra từ quá trình chưng cất của phân đoạn dầu mỏ. Loại nhựa này không độc hại và không có mùi. Loại lót sàn ô tô được làm từ nhựa 100% PVC nguyên sinh thường có chất lượng tốt. Và đây cũng là chất liệu sẽ đảm bảo được về độ an toàn cho sức khỏe, tốt cho việc định hình và nổi trội về tính chất.
Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 an toàn với nguyên liệu cao cấp
Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 an toàn với nguyên liệu cao cấp

Khả năng chống nước tuyệt vời và độ bền đáng kinh ngạc

Thảm lót sàn xe ô tô Lexus ES 300H 2022 có sự khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm sàn 5D hoặc 6D, thảm  lót sàn ô tô KATA cho Lexus ES 2021 với khả năng ngăn chống nước tuyệt vời và độ bền đáng kinh ngạc. Khả năng chống có được chính là nhờ nguyên liệu nhựa cao cấp được nhà sản xuất áp dụng trong các mẫu sản phẩm cuuar mình. Chính bởi tính năng chống thấm như vậy mà thảm lót sàn sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn đến mức tuyệt đối. Ngoài ra, nó còn có có độ bền cực cao và tuổi thọ lên tới 10 năm. Đây cũng là một trong số những điểm nổi bật mà hiếm có loại thảm lót sàn nào trên thị trường hiện nay có thể làm được. Cho nên, việc bạn lựa chọn và sử dụng thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 của KATA chắc chắn là một lựa chọn hợp lý không thể bàn cãi.
Khả năng chống nước tuyệt vời và độ bền đáng kinh ngạc
 
Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 của KATA có k
hả năng chống nước tuyệt vời 
Bài viết trên đã chỉ ra những ưu điểm vượt trội của thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 được sản xuất bởi KATA. Đây quả thực là một chiếc thảm lót sàn ô tô tuyệt vời và xứng đáng để ta sử dụng. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng sau đó để lại nhiều lời khen dành cho chiếc thảm lót sàn ô tô Lexus ES 300H 2022 này. Bạn đã đang sở hữu cho mình chiếc thảm tuyệt vời này chưa? Hãy sắm ngay cho chiếc xế hộp của mình một chiếc và trải nghiệm nó ngay nhé.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn