Thảm lót sàn ô tô Lexus IS 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.

- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Lexus IS 2021.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Màn trở lại ngoạn mục của Lexus IS 2021 khiến phân khúc xe hạng sang cỡ nhỏ tại Việt Nam sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với Lexus IS 2021, hãng xe Nhật chính thức chen chân vào cuộc đua song mã chưa có hồi kết giữa BMW 3 Series và Mercedes C-Class. Là những khách hàng đặt mua Lexus IS 2021 sớm nhất, bạn đã chuẩn bị gì để chào đón siêu mẫu này chưa? Nếu chưa thì hãy bắt đầu bằng việc đặt mua lót sàn ô tô Lexus IS 2021 trước nhé. Mẫu lót sàn xe ô tô Lexus IS 2021 do KATA sản xuất dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giành cho bạn. 

1. Đánh giá Lexus IS 2021

Lexus IS 2021
Lexus IS 2021 tạo dấu ấn “yêu em từ cái nhìn đùa tiên” với lưới tản nhiệt hình con suốt khổng lồ đặc trưng của dòng Lexus. Tuy nhiên, thay vì dạng 2D truyền thống, các con suốt đã được thiết kế kiểu 3D trông thú vị hơn, đi kèm theo là 2 lỗ thông gió cũng được làm lớn hơn, khe hút gió cũng lớn và thấp hơn trước. Đặc biệt, phiên bản Lexus IS F Sport 2021 các phần lưới tản nhiệt và các khe hút gió được sơn đen tạo điểm nhấn thể thao, độc đáo hơn hẳn những chiếc IS thông thường …

đánh giá Lexus IS 2021
Góc ngang của Lexus IS 2021 cũng được làm mạnh mẽ hơn với các đường gân cơ bắp kéo dài lên trên, vòng ra tận hốc bánh phía sau. Xe được trang bị mâm 18 inch tiêu chuẩn mới. Bản thể thao IS F Sport 2021, khách hàng có thể tùy chọn mâm BBS 19 inch siêu ngầu. Ở phía sau, Lexus IS 2021 sở hữu một dải đèn LED kéo dài hết đuôi xe và bao quanh cặp đèn hậu góc cạnh ở hai bên. 
Kích thước của Lexus IS mới cũng được tăng lên với chiều dài và chiều rộng tăng 30,4 mm. Duy chỉ có chiều cao hạ bớt 5 mm để giảm ma sát so với mẫu xe tiền nhiệm. Hơi đáng tiếc, nội thất Lexus IS 2021 không có nhiều đổi mới. Sự nâng cấp đáng kể là màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn hoặc 10,3 tùy chọn, tích hợp Apple CarPlay, Android Auto. 

nội thất Lexus IS 2021
Về động cơ, Lexus IS 2021 vẫn không có gì thay đổi. Tuy nhiên, các trang bị an toàn tiên tiến nhất đã được hãng xe Nhật trang bị cho Lexus IS 2021. Các trang bị an toàn bao gồm: Lexus Safety System+ 2.5, cảm biến phát hiện vật cản như người đi bộ người đi xe đạp, hệ thống cảnh báo va chạm trước … Người dùng sẽ phải trả phí cho các tính năng tùy chọn thêm như kiểm soát hành trình, đọc biển cảnh báo, cảnh báo làn đường, công nghệ tập trung làn đường …  

2. Nhà máy sản xuất lót sàn xe ô tô Lexus IS 2021 hàng đầu Việt Nam

Nhà máy sản xuất lót sàn xe ô tô Lexus IS 2021
Đi xe sang không có lý do gì mà bạn không trang bị thảm lót sàn ô tô cao cấp cho Lexus IS 2021 phải không nào! Ngay dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về quá trình sản xuất lót sàn xe ô tô Lexus IS 2021 tại KATA để hiểu rõ vì sao nên thảm cho xe nhé!
Hoàn thiện tấm lót sàn do KATA sản xuất trải qua các quy trình sau:
  • Lựa chọn nguyên liệu: thảm KATA được làm từ PVC cao cấp, vượt qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn để bảo đảm sản phẩm không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

thảm lót sàn ô tô cao cấp cho Lexus IS 2021
  • Thiết kế cắt CNC: Từng tấm lót sàn xe hơi Lexus IS 2021 đều được cắt bằng máy CNC chuyên dụng theo bản vẽ chi tiết chính xác đến từng mm đảm bảo khi lắp lên xe sẽ vừa khít không bị xê dịch chút nào.

  • Ép nhiệt/may viền thảm: Sau khi thảm được cắt xong, tùy theo lựa chọn của khách hàng mà thảm lót sàn xe hơi Lexus IS 2021 sẽ được ép nhiệt viền hoặc may viền thảm. Công đoạn này cũng được hoàn thiện bởi những đôi bàn tay tài hoa của các kỹ sư với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.

thảm lót sàn xe hơi Lexus IS 2021
  • Bước sản xuất cuối cùng là kiểm tra và đóng gói. Một lần nữa thảm trải sàn ô tô Lexus IS 2021 lại được kiểm tra tỉ mỉ các chi tiết trước khi đóng logo KATA vào miếng lái. Các đường may, chỉ thừa được cắt gọn gàng, bề mặt đảm bảo mỹ quan, bóng và sạch. Sau đó, đội ngũ giao hàng sẽ tiến hành đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng.

3. Thảm lót sàn ô tô KATA cho Lexus IS 2021 có ưu điểm gì?

Được sản xuất trong quy trình chuyên nghiệp với vật liệu cao cấp, thảm lót sàn ô tô KATA cho Lexus IS 2021 có những ưu điểm sau:
  • Bền bỉ:
Thảm trải sàn ô tô Lexus IS 2021 có chất lượng cực kỳ tốt, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại khiến cho tuổi thọ của sản phẩm kéo dài đến hơn 10 năm.

Thảm lót sàn ô tô KATA cho Lexus IS 2021
Thảm có khả năng ngăn ẩm mốc, ngăn thấm nước và ngăn mùi hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng. Và mặc dù thời tiết 3 miền khắc nghiệt, thảm vẫn giữ vẻ đẹp như ban đầu, thon gọn, mỏng nhẹ và không vị cong vênh.
  • An toàn:
Bộ thảm lót sàn ô tô cao cấp Lexus IS 2021 được làm hoàn toàn từ chất liệu Premium PVC – một trong các chất liệu cao cấp nhất đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn SGS về sức khỏe và an toàn với người tiêu dùng ngay cả sau khi sử dụng một thời gian dài.

thảm lót sàn ô tô cao cấp Lexus IS 2021 tại KATA
  • Dễ sử dụng:
Thảm lót sàn KATA cho Lexus IS 2021 có tính năng chống nước vô cùng tốt nên việc vệ sinh sản phẩm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần xịt nước trực tiếp và để khô tự nhiên trong vài phút
  • Chống ồn động cơ hiệu quả:
Với khả năng cách âm cực kỳ tốt, thảm lót chân ô tô Lexus IS 2021 giúp tiêu âm phát ra từ động cơ xe cũng như bên ngoài môi trường, đàm bảo cho người lái xe sự tập trung cao độ.
  • Thiết kế sang trọng - tinh tế:
thảm lót sàn xe ô tô Lexus IS 2021 của KATA
Bộ thảm lót sàn xe ô tô Lexus IS 2021 của KATA sản xuất được thiết kế trên AutoCad, chuyên biệt cho dòng xe này, vừa khít với sàn ở từng vị trí: ghế lái, ghế phụ, hàng ghế 2 (bản tiêu chuẩn); thành, vách sàn (có thêm ở bản full-option); khu vực cốp chưa đồ (tùy chọn).
Mặt sau thảm thiết kế có độ nhám cao, chống xê dịch, mang lại sự an toàn tuyệt đối khi người điều khiển xe thao tác chân. Họa tiết bi trải đều ở mặt trước giúp không gian trong xe thanh lịch, sang trọng và thoáng rộng hơn. 
Mang trong mình ưu điểm của mẫu thảm lót sàn cao cấp, giá cả phải chăng, hậu mãu tốt chính vì thế thảm lót sàn KATA cho Lexus IS 2021 là lựa chọn tuyệt nhất để làm lót sàn xe ô tô Lexus IS 2021 thân yêu của bạn. Nếu có nhu cầu hãy đến các đại lý chính hãng của KATA để trải nghiệm thử mẫu thảm lót sàn này nhé. 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn