Thảm Lót Sàn Ô Tô Lexus RX 350 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Lexus RX 350 2023.
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Ngày công nghiệp ô tô đang phát triển mạnh mẽ kéo theo các ngành công nghiệp phụ trợ khác phát triển, đáng kể đến là ngành thảm lót sàn ô tô. Để có thể tìm kiếm chỗ đứng vững vàng  trên thị trường thảm lót sàn ô tô có quá nhiều đối thủ như hiện nay. Thì thảm lót sàn ô tô KATA đã phải dày công nghiên cứu thị trường cũng như sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất đối với người tiêu dùng. Trong số đó, thảm lót sàn ô tô Lexus RX 350 2023 đang được mọi người tìm kiếm cũng được KATA nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Với những mẫu xe sang như Lexus RX thì việc tìm kiếm mẫu thảm lót sàn ô tô phù hợp là điều hợp lý, giúp bảo vệ sàn ô tô bạc tỷ của bạn cũng như tôn lên vẻ đẹp nội thất của xe. 

thảm lót sàn ô tô Lexus RX 350 2023

Thảm lót sàn ô tô Lexus RX 350 2023 từ thương hiệu hàng đầu Việt Nam

KATA là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị nội thất ô tô tại Việt Nam và trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng các sản phẩm nòng cốt như thảm lót sàn xe hơi cao cấp, thảm cuộn và những sản phẩm phụ trợ khác. Mạng lưới nhà phân phối của KATA dày đặc khắp 50/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Với những thông tin đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, tìm mua bộ sản phẩm thảm lót sàn ô tô Lexus RX 350 2023 từ thương hiệu KATA. 

 

Không chỉ nổi bật về hình tượng thương hiệu mà kèm theo đó là sản phẩm chất lượng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Thương hiệu KATA đi lên từ chính sản phẩm chất lượng chứ không phải những chiến dịch đánh bóng tên tuổi. Vậy bộ sản phẩm thảm lót sàn KATA có điểm gì nổi trội để có thể chiếm chỗ đứng trên thị trường thảm lót sàn Việt Nam?

Thảm lót sàn ô tô Lexus RX 350 2023 từ thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm thảm sàn ô tô Lexus RX 350 2023 được sản xuất 100% từ nhựa nguyên sinh

Đối với những sản phẩm thảm sàn ô tô Lexus RX 350 2023 khác trên thị trường, từ các dòng bình dân cho tới những dòng cao cấp khi đề cập đến chất liệu thì đều tồn tại nhược điểm lớn nhất đó là: Có hay không đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng? Điển hình như các loại thảm nỉ, thường tồn tại nhiều tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe: Ngậm nước, bám bụi, tạo mùi hôi khó chịu khi sử dụng lâu dài, khả năng xô lệch trơn trượt cao…

Để khắc phục những nhược điểm còn tồn tại trên những mẫu thảm có trên thị trường thì KATA tập trung chủ yếu vào khâu chọn lựa nguyên liệu sản xuất. 

 

Nhựa PVC nguyên sinh là nguyên liệu được KATA đưa vào sản xuất thảm lót sàn ô tô Lexus RX, bởi đây là loại nhựa không mùi, không tồn tại các khí ảnh hưởng tới sức khỏe con người và bầu khí quyển như CFC hay HCFC, từ đó thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế cao.

 Sản phẩm thảm sàn ô tô Lexus RX 350 2023 được sản xuất 100% từ nhựa nguyên sinh

Ngoài ra, thảm lót sàn ô tô Lexus RX 350 2023 được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như IAF, chứng nhận hàng hóa Made in Vietnam, chứng nhận thương hiệu số 1 Việt Nam. Thảm sàn ô tô Lexus RX 350 2023 được đo đạt tỉ mỉ, thiết kế trên bản vẽ 2D và 3D Autocad nhằm mô phỏng các sản phẩm thảm một cách chi tiết và chuẩn nhất tới từng khúc bo chân ghế và những gờ nổi trên thành xe, đảm bảo thảm vừa khít tời từng chi tiết và chuẩn xác tới từng khúc bo chân ghế. Sau đó thảm sẽ được đưa lên máy cắt CNC để tiến hành cắt thành hình dạng thảm. Đảm bảo độ chính xác cao. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về quy trình sản xuất cũng như đóng gói của sản phẩm thảm sàn ô tô Lexus RX 350 2023.

 

Thảm sàn ô tô Lexus RX 350 2023 được ép nhiệt đồng chất nên những phân tử cấu thành thảm cực kỳ bền chắc, đảm bảo thảm không bị thấm hút nước, bảo vệ sản xe khỏi những chất lỏng vương vãi lên sàn. Từ đó thảm không bị ngấm nước hay bám bụi bẩn, nên việc vệ sinh thảm cực kỳ đơn giản và tiện lợi. Bạn chỉ cần sử dụng giẻ lau khô hoặc vòi xịt áp suất cao xịt trực tiếp lên thảm là mọi vết bẩn sẽ được đánh bay.

 

Thảm lót sàn ô tô Lexus RX 350 2023 có tới 9 tùy chọn màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn có thể lựa chọn. Từ những màu phổ thông cho tới những màu sắc đặc biệt, thiên về phong thủy. 

Thảm sàn ô tô Lexus RX 350 2023 có chế độ bảo hành, hậu mãi minh bạch

KATA cam kết chất lượng và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng như sau:

  • Bộ thảm sàn ô tô Lexus RX 350 2023 chất lượng cao, được sản xuất từ nhựa nguyên sinh

  • Thảm không gây mùi hôi, khó chịu

  • Thiết kế vừa vặn tới từng khúc bo viền của sàn xe

=> Hoàn tiền nếu phát hiện những điều trên sai sự thật

Thảm sàn ô tô Lexus RX 350 2023 có chế độ bảo hành, hậu mãi minh bạch

  • Khách hàng được trả hàng trong vòng 3 ngày nếu không hài lòng

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng

Hiện nay, bạn có thể mua thảm lót sàn ô tô Lexus RX 350 2023 trên tất cả các đại lý của KATA, hoặc liên hệ trực tiếp qua website: https://katavina.com, để có thể nhận được tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhất. Chúng tôi mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được bộ thảm lót sàn Lexus RX 350 2023 ưng ý. 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng RoHS II (SGS), REACH (TUV)
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn