Thảm Lót Sàn Ô Tô Kia Seltos 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Làm từ chất liệu PVC cao cấp
- Phủ hoàn toàn lòng sàn ô tô Kia Seltos 2023
- Màu sắc: đen, kem, ghi, đỏ, da bò, cafe, và các màu đặc biệt theo yêu cầu.

- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Sử dụng thảm lót sàn nào cũng giống nhau? Nên mua thảm rẻ tiền đỡ tốn chi phí? Hay sử dụng thảm lót sàn không quan trọng? Có phải là những điều đúng đắn khi nghĩ về thảm sàn xe. Vậy thảm sàn xe ô tô nói chung hay thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 nói riêng có quan trọng cho xe hay không? Và sử dụng loại nào thì phù hợp cho ô tô Kia Seltos 2023? Sẽ được KATA chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023

Tác hại của việc sử dụng thảm kém chất lượng

1. Những sai lầm khi sử dụng thảm lót sàn ô tô thường gặp

Có một số những nhận định được mọi người rất hay áp dụng nhưng chúng ta phải bàn đến tính đúng đắn của nó. Liệu những nhận định đó có đúng hoặc mọi người có đang sử dụng thảm đúng cách không, hay chỉ đang đi theo lối mòn. Dưới đây là những sai lầm khi sử dụng thảm lót sàn ô tô thường gặp:

1.1. Thảm lót sàn không đáng lưu tâm

Khi mua xe ô tô mới thì mọi người thường được tặng kèm một bộ thảm sàn theo xe. Và các chủ xe cũng sử dụng những loại thảm đó luôn và không mua thảm mới. Nhưng với các thảm lót sàn đi theo xe thường là loại nỉ, sẽ nhanh chóng hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng. Nó còn gây nóng trên xe vì chất liệu nỉ hấp hơi. Hơn nữa nỉ còn có khả năng thấm hút nước. Nếu để lâu ngày sẽ dễ gây mùi hôi hoặc gây ẩm mốc trên thảm. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của xế lái và những người ngồi trên xe.

Thảm lót sàn không đáng lưu tâm

Thảm nỉ có khả năng gây mùi hôi khó chịu trên xe ô tô

1.2. Sử dụng nhiều thảm chồng lên nhau

Các xế lái thường sử dụng thảm nỉ bên dưới và thêm một tấm thảm lên trên tạo cảm giác êm chân. Điều này lại kéo theo nhiều hậu quả như làm không gian trong xe bí bách, chật chội hơn. Nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến các thao tác chân, thảm quá dày, phủ sàn lấn cả sang chân ga, gây cản trở cho người lái khi gặp tình huống khẩn cấp, dễ gây tai nạn giao thông.

1.3. Sử dụng thảm sàn ô tô có kích thước không phù hợp

Kích cỡ của thảm lót sàn không phù hợp, quá nhỏ không phủ khít lòng sàn dễ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sàn xe, gây bẩn sàn. Nếu phủ quá nhiều, tràn ra chân ga chân phanh thì cực kỳ nguy hiểm khi lái xe.

Sử dụng thảm sàn ô tô có kích thước không phù hợp

Vô tình làm tổn thương sàn xe khi sử dụng thảm lót không phù hợp

Với nhiều tác hại và rủi ro như thế thì phải lưu ý gì khi mua thảm lót sàn và đặc biển là phải sử dụng loại thảm nào phù hợp cho sàn xe Kia Seltos 2023 nói riêng và các sàn xe khác nói chung?

2. Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023

Hiện nay, trên thị trường thảm lót sàn có vô số những loại thảm khác nhau được làm từ nguyên vật liệu khác nhau được bán rất nhiều. Nếu chủ xe muốn tìm kiếm trên mạng thì sẽ có quá nhiều thông tin về thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023. Để dễ dàng cho việc chọn lựa thảm phù hợp, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một loại thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 của KATA được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá trị của nó.
Những ưu điểm nên chọn thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 của nhà KATA:

2.1. Đây là lót sàn ô tô cao cấp Kia Seltos 2023 được đo đạt kỹ lưỡng

Mỗi bộ lót sàn ô tô cao cấp Kia Seltos 2023 của KATA đều được thiết kế riêng cho chiếc xe của nó. Lấy kích thước từ sàn xe, đo đạt chính sác, kỹ lưỡng mới đưa vào sản xuất. Để đảm bảo vừa khít lòng sàn bảo vệ tuyệt đối sàn xe và không gây cản trở đến thao tác chân của các xế lái.

Đây là bộ thảm lót sàn được đo đạt kỹ lưỡng

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 vượt xa mong đợi 

2.2. Chất liệu thảm hoàn toàn là PVC nguyên sinh 

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 có một đặc điểm nổi trội đó là không hề có mùi, bởi vì thảm KATA được làm từ nhựa PVC cao cấp có tính năng không mùi. Nên dù ở dưới điều kiện khắc nhiệt nào thì thảm cũng không gây mùi hôi hay ẩm mốc. Viền thảm được ép nhiệt mới khá tinh tế, hiện đại giúp bảo vệ thảm không bị rách cũng như khi tiếp xúc với sàn xe không gây trầy xước thành viền của xe. 

2.3. Bộ thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 của KATA độ dày 1 lớp vừa phải

Với thiết kế 1 lớp nhưng vô cùng chắc chắn, bộ thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 của KATA ghi điểm với độ gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt. Tạo độ thoải mái nhất định khi đặt chân lên thảm và dễ dàng trong việc lắp đặt thảm cũng như tháo để vệ sinh. Vệ sinh thảm cũng cực kỳ đơn giản vì trọng lượng thảm không nặng và vì thảm không thấm nước nên hầu như các vết bẩm dính trên mặt sàn đề khô ráo dễ xịt rửa.

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 của KATA độ dày 1 lớp vừa phải

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 phủ kín lòng sàn

  • Để chọn lựa cho xế yêu một bộ thảm phù hợp bạn phải tìm hiểu thật kỹ càng về chất lượng của sản phẩm, không nên chọn đại sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm khi lái xe và cả những người ngồi trên xe.

Những vấn đề khó khăn mà hầu hết mọi người đều gặp phải đều được thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023 của KATA giải quyết gọn gàng. Chúng tôi tin rằng với những ưu điểm như trên thì thảm lót sàn mang thương hiệu KATA sẽ làm vừa lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất, đang tìm kiếm thảm lót phù hợp cho sàn xe của mình. 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn