Thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
  • Chứng chỉ SGS,TUV vật liệu an toàn với sức khỏe
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
  • Không mùi, không ẩm mốc.
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe.
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 20 phút
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Với người dùng Hyundai Tucson 2022, việc lựa chọn đúng loại thảm lót sàn ô tô sẽ giúp tôn vinh thêm sự sang trọng và tạo nên cá tính riêng của chủ sở hữu. Tuy nhiên, tình trạng có rất nhiều loại thảm khác nhau trên thị trường sẽ khiến bạn gặp khó khăn để đưa ra lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, KATA giới thiệu tới bạn thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Tucson 2022 chất lượng vượt trội, thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm. Đây chính là phụ kkiện cao cấp mà bạn cần đầu tư cho xế cưng ngay sau khi “rước nàng về dinh”.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Tucson 2022 thương hiệu KATA

Một số loại thảm ô tô kém chất lượng trên thị trường thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, đa số đều được sản xuất từ chất liệu nhựa, cao su tổng hợp, tái chế. Đây là những chất liệu có chứa chất độc hại, sử dụng lâu ngày sẽ gây hại cho người sử dụng. Việc sử dụng sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Tucson 2022 thương hiệu KATA sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm cả về chất lượng lẫn độ bền.

có 1Thiết kế mang tới không gian sang trọng, thoáng rộng

Với lối thiết kế tinh giản nhưng không kém phần tinh thể với các hạt bi nổi trải đều vô tận trên bề mặt, thảm lót sàn ô tô KATA cho Hyundai Tucson 2022 mang đến cho khách hàng sự thoải mái để tập trung lái xe.  
 
Thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Tucson 2022
Họa tiết này không chỉ có tác dụng tạo ma sát trong quá trình sử dụng mà còn giúp giữ lại nước đọng, bụi bẩn hiệu quả, giúp môi trường trong xe luôn được thông thoáng.
 

có 1Luôn đáng tin cậy 

Thảm sàn xe ô tô Hyundai Tucson 2022 được sản xuất từ hạt nhựa PVC nguyên sinh, đạt nhiều chứng chỉ an toàn như RoHS2, SGS. Do đó, ngoài an toàn cho sức khỏe, thảm luôn đảm bảo được độ bền chắc, khả năng ma sát tốt, có độ đàn hồi, kết cấu ổn định và độ bền cao tới hơn 10 năm. Đặc biệt thảm của KATA còn thích nghi tốt với đặc điểm khí hậu tại Việt Nam.
Bề mặt dưới của thảm có hệ thống các gai nhám nhỏ giúp thảm bám chặt vào sàn xe, không bị lệch trong quá trình sử dụng, đặc biệt không gây hư hại bề mặt nỉ của sàn xe.
 
Thảm sàn xe ô tô Hyundai Tucson 2022

có 1Giữ không gian Hyundai Tucson 2022 luôn thoáng mát 

Một số loại thảm khác làm từ vật liệu bằng cao su sẽ dễ gây ra hiện tượng ám mùi trong xe. Tuy nhiên thảm lót sàn ô tô PVC cho Hyundai Tucson 2022 của KATA không có mùi, bạn có thể sử dụng bất kỳ mùi nước hương nào mình thích để tạo không khí tươi mát trong xe.
 
thảm lót sàn ô tô PVC cho Hyundai Tucson 2022
 
Thảm của KATA còn có tính năng kháng khuẩn và không thấm nước nên không gây ra hiện tượng nấm mốc trong quá trình sử dụng. Đồng thời do thảm được thiết kế khoa học nên bạn có thể vệ sinh thảm một cách dễ dàng bằng các dụng cụ đơn giản như khăn lau, bình xịt mini trong một thời gian ngắn.
 

Giá thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2022

Giá thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2022 cũng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm. Hiện tại KATA đang phân phối 2 phiên bản thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2022 để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
  • Giá phiên bản Basic: 2.590.000 đ.

thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2022 pro
Phiên bản KATA PRO cho Hyundai Tucson
(Giá trên chưa áp dụng các chính sách khuyến mãi và chưa bao gồm phí vận chuyển)
Thảm KATA đảm bảo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng. 
 
nhà máy KATA

Trên đây là các thông tin chi tiết về thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Tucson 2022. Việc sở hữu phụ kiện thảm lót sàn ô tô chất lượng cao cho chiếc ô tô của mình là điều vô cùng cần thiết. Khi sử dụng các sản phẩm của KATA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền và tính an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Hệ thống đại lý tại khắp các tỉnh thành trong cả nước đang phân phối sản phẩm thảm ô tô chính hãng KATA. Hãy sở hữu ngay sản phẩm thảm ô tô cao cấp tại đại lý của KATA gần nhất hoặc gọi số 0353697777 để được hỗ trợ miễn phí.
 
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn