Thảm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Hyundai Kona 2022.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Hyundai Kona 2022 - Phiên bản nâng cấp mang đến một thiết kế trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt với nhiều cải tiến vượt bậc về ngoại thất, nội thất và động cơ, người sử dụng có trải nghiệm thoải mái và thú vị hơn trên xe. Để những phút giây trên xe trở nên trọn vẹn nhất, đừng quên trang bị thêm bộ lót sàn xe hơi Hyundai Kona 2022 do KATA thiết kế và sản xuất dành riêng cho xe nhé!

1. Hyundai Kona 2022 mới ra mắt

Hyundai Kona 2022
Hyundai Kona 2022 ra mắt cho thấy hãng đã áp dụng phong cách thiết kế mới, thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe. Theo đó, mẫu SUV này được bổ sung thêm phần lưới tản nhiệt rộng với cụm đèn pha mới và dải đèn Led định vị ban ngày ấn tượng. 
Ở bên trong, mẫu xe này được trang bị màn hình cảm ứng lớn hơn so với phiên bản trước, hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại đồng thời tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. 
nội thất Hyundai Kona 2022
Về động cơ, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, N-line Sport, nhà sản xuất còn mang tới mẫu Kona Electric hiệu suất cao và thân thiện với môi trường. Điểm nhấn của Kona Electricc 2020 là hệ thống truyền động. Xe dùng mô-tơ điện với công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 395 Nm. Kết hợp cụm pin lithium-ion 64kwh, xe có thể di chuyển quãng đường 415 km sau khi sạc đầy. 
Hyundai Kona Electric 2022
Ngay khi Hyundai Kona 2022 về Việt Nam, thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA cho xe cũng sẽ được hoàn thiện thiết kế để phục vụ khách hàng. 

2. Lót sàn xe hơi Hyundai Kona 2022 có dễ dàng vệ sinh không?

Mẫu lót sàn xe hơi Hyundai Kona 2022 có dễ dàng vệ sinh không? Tấm lót sàn ô tô KATA sở hữu thiết kế tối giản mà tinh tế với hàng loạt hạt bi tạo rãnh trên bề mặt. Vừa tạo ma sát tốt cho bề mặt, vừa giúp rửa trôi bụi bẩn. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn lau, bình xịt là có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn giúp thảm luôn sạch và mới.
Lót sàn xe hơi Hyundai Kona 2022
Khi cần vệ sinh tổng thể, bạn chỉ cần nhấc từng tấm thảm ra khỏi sàn, đặt lên mặt phẳng khác, dùng vòi nước xịt, có thể dùng thêm chất tẩy rửa (nếu cần) để thảm sạch và đẹp hơn. Sau đó, dùng súng xì khô để thảm khô nhanh hơn. Nếu vệ sinh tại nhà, bạn chỉ cần phơi thảm trong vòng 5 – 10 phút là có thể lắp đặt lại vào xe. 
Lót sàn xe hơi Hyundai Kona 2022 ghế phụ

3. Tấm lót sàn ô tô KATA cho Hyundai Kona 2022 có điểm gì đặc biệt?

Các tấm lót sàn ô tô KATA cho Hyundai Kona 2022 đến từ KATA được người dùng đánh giá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, màu sắc. Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, bền bỉ và tiện ích.

3.1. Độ bền vượt trội lên đến hơn 10 năm

Sản phẩm thảm lót chân ô tô Hyundai Kona 2022 đến từ KATA được làm từ nguyên liệu PVC cao cấp. Đặc biệt, chất liệu có chịu nhiệt độ cao, độ đàn hồi nên đảm bảo thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm. Sản phẩm được chứng nhận an toàn cho cả trẻ em bởi các tổ chức toàn cầu uy tín như SGS, IAF. 
Tấm lót sàn ô tô KATA cho Hyundai Kona 2022
Chưa kể, thảm KATA cho Kona 2022 có ma sát 2 mặt tốt, kết cầu ổn định, không lún xẹp, không biến dạng hay cong vênh, không gây mùi khó chịu trong điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

3.2. Ngăn nấm mốc, chống thấm nước

Mẫu thảm lót sàn Hyundai Kona 2022 sở hữu thiết kế khoảng cách giữa các hàng bi tròn vừa đủ, không khiến bụi bẩn, vụn thức ăn bị bít kẹt lại. Cùng với tính năng chống thấm nước, nhanh khô của PVC, nấm mốc sẽ không thể phát triển gây hại đến sức khỏe người dùng. 
thảm lót sàn xe hơi Hyundai Kona 2022

3.3. Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Một ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Kona 2022 không thể không nhắc đến là tính an toàn. Các gai nhám ở mặt dưới cộng với đặc tính không bị biến dạng, cong vênh giữ thảm không bị trượt hay kẹt ở chân phanh, chân ga. Đảm bảo các bác tài thực hiện được các thao tác lái xe nhanh chóng và chính xác.
thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Kona 2022

3.4. Chống ồn động cơ hiệu quả

Ngoài các ưu điểm trên, tấm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2022 đến từ KATA còn được đánh giá cao bởi khả năng chống ồn hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu tiêu âm ở mặt dưới hấp thụ âm thanh, tạo khả năng cách âm tốt. Chính vì thế, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi trong xe.

3.5. Các tùy chọn đa dạng

Tại KATAVINA, các kỹ sư thấu hiểu mong muốn của người dùng và không ngừng cải tiến chất lượng, thiết kế sản phẩm và cho ra đời nhiều phiên bản thảm: 
  • Thảm basic/full-option: tùy vào nhu cầu bảo vệ sàn, người dùng có thể chọn thảm full-option với độ phủ lớn hơn cho vị trí thành, vách, chân ghế.

  • Thảm may viền/ép nhiệt: tùy chọn viền bằng vải dù hoặc ép nhiệt chất liệu đồng nhất theo sở thích thẩm mỹ. 

  • Các tùy chọn khác: tấm lót cốp, tấm ốp lưng ghế. 

  • Bảng màu: đen, kem, ghi, đỏ, da bò, cà phê.

thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Kona 2022

4. Mua thảm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2022 chính hãng KATA ở đâu?

Đóng vai trò vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối nguồn, KATA mang thảm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2022 đến khách hàng thông qua hệ thống hơn 500 đại lý trên toàn quốc. Không chỉ dừng lại ở đó, doanh nghiệp mở rộng nhiều nhà phân phối tại các quốc gia Châu Á và Châu Mỹ như: Nhật Bản, Hong Kong, Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia.
thảm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2022
Ngoài các đại lý, người dùng có thể đến trực tiếp nhà máy thảm lót sàn tại quận Hoàng Mai hoặc đặt mua trực tiếp trên đầu trang. 
hướng dẫn lắp thảm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2022
Nhà máy sản xuất lên đến hàng ngàn mét vuông cùng công nghệ sản xuất tiên tiến có thể đáp ứng nhu cầu mua thảm lót sàn ô tô của thị trường Việt Nam và cả thị trường quốc tế. Vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt mẫu lót sàn xe hơi Hyundai Kona 2022 thương hiệu KATA cho xế yêu của bạn!
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn