Thảm Trải Sàn Ô Tô Volkswagen Teramont X 2022 - 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Thảm trải sàn ô tô làm từ PVC nguyên sinh cao cấp
- Dễ dàng lắp thảm lót sàn ô tô tại nhà
- Thiết kế thảm trải sàn của KATA thông minh
- Thảm ô tô hoàn toàn không gây mùi khó chịu

 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Bạn vừa sở hữu một xế hộp Volkswagen Teramont X 2022 phân khúc SUV 7 chỗ hạng phổ thông và bạn đang tìm kiếm lót sàn phù hợp cho xế cưng của mình mà chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Bạn luôn sợ rằng thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 không đáp ứng được nhu cầu của bạn, bảo vệ không tốt sàn xe. Hôm nay, chúng tôi xin tiết lộ một loại thảm có thể đánh tan nỗi lo của bạn. Hãy cùng tham khảo qua những chia sẻ sau đây nhé!!!

thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022

Thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 kém chất lượng

1. Thực trạng của những tấm thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 thông thường

Những tấm thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 rẻ tiền được bán trôi nổi trên thị trường rất nhiều, không khó để kiếm một loại thảm lót sàn như thế cho xe hơi. Nhưng khi đưa vào sử dụng thì sẽ gặp những vấn đề phổ biến như sau:
- Xuất hiện mùi lạ trên xe
Sử dụng thảm lót sàn bình thường qua thời gian tiếp xúc trực tiếp với đế giày sẽ tích tụ những vết bẩn. Đặc biệt, với tấm thảm loại nỉ rẻ tiền thì có tính hấp thụ nước khá cao thì việc ẩm mốc gây mùi khó chịu trên xe là không thể tránh khỏi. Nếu như bạn có lỡ làm đổ nước trên sàn xe thì rất nhanh chóng nước sẽ bị ngấm vào thảm. Khó vệ sinh và chùi rửa sạch hoàn toàn.

Thực trạng của những tấm thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 thông thường

Thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 có mùi hôi khó chịu

- Biến dạng, hư hỏng sau thời gian dài sử dụng
Với những thảm nhựa đúc thông thường sẽ thô cứng, dễ làm tổn thương sàn xe hơi và qua thời gian sử dụng có thể bị biến dạng, cong vênh, lệch mép cạnh. Vì thường là nhựa đúc sẽ phủ lên cả thành sàn thì khi bị hư hỏng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến các vị trí chân ga chân phanh. Gây khó khăn, cản trở người lái.
- Thảm trơn trượt, dễ bị xô lệch
Vì các tấm thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 rẻ tiền thường được thiết kế sơ sài, kém chất lượng, không đảm bảo được độ bám, ma xát giữa tấm thảm lót và sàn xe ô tô nên dễ bị xô lệch. Điều này rất nguy hiểm cho cả tài xế lái khi thực hiện các thao tác chân. Đồng thời, còn nguy hiểm cho những người ngồi sau xe khi vị trí thảm không được cố định dễ mất thăng bằng, ngã.

2. Tại sao nên chọn thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 của KATA

Tại sao nên chọn thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022

Thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 của KATA

- Chất liệu thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 an toàn

Ngày nay, khi thị trường ô tô ngày một đổi mới, những vị khách xài xe ô tô cũng ngày càng khó tính, kén chọn hơn trong việc chọn thảm cho ô tô. Mọi người có xu hướng quan tâm nhiều đế chất liệu sản phẩm có mang lại an toàn cho họ hay không? Cũng không vị khách nào muốn xuống tiền cho một sản phẩm họ không hiểu rõ về chất lượng, không có kiểm định gì. Biết được nỗi lòng của mọi người, KATA một thương hiệu uy tín đã ra đời, phát triển để phục vụ thảm lót sàn ô tô cao cấp cho mọi sàn xe.

Chất liệu thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022

Thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 mẫu mã đẹp

Những tấm thảm được làm từ chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp được kiểm chứng SGS về độ an toàn. Với chất liệu vượt trội này đem đến cho người sử dụng thảm lót sàn cao cấp KATA sự an tâm khi trao lòng tin bỏ tiền ra mua thảm cho sàn xe ô tô Volkswagen Teramont X 2022. Với chất liệu PVC cao cấp thì bạn không phải lo về mùi, vì loại thảm này hoàn toàn không có mùi hôi khó chịu như các loại thảm thông thường.
Thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 không thấm nước. Với khả năng chống thấm nước này thì khách hàng an tâm khi chùi rửa rất nhiều. Nếu chẳng may có làm đổ nước lên thảm thì bạn chỉ cần lau sạch nếu không có thời gian chùi rửa. Sẽ không để lại mùi hay thấm vào thảm và xuống sàn xe.
- Tính thẩm mỹ, thời thượng nhưng tối giản
Thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 được cắt theo khuôn của từng sàn xe trên máy CnC không phải cắt bằng tay, độ chính xác cao. Đưa vào ép nhiệt đồng chất phay khuôn nhôm theo kích thước sàn xe, và sử dụng máy ép cao tần tạo viền mềm cho thảm, vừa nâng cao tính thẩm mỹ vừa bảo vệ thảm và sàn xe được tốt hơn.
Có 6 màu thảm được ưa chuộng nhất, đẹp mắt phù hợp với mọi sàn xe cho mọi người tha hồ lựa chọn: Đen, Kem, Ghi, Đỏ, Nâu, Da Bò. 

Tính thẩm mỹ, thời thượng nhưng tối giản

Thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 không thấm nước

- Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua vô cùng uy tín
Chuyên viên bên KATA luôn túc trực hỗ trợ để giải đáp thắc mắc cho khách hàng 24/24. Mỗi sàn xe hơi đều có những bộ thảm riêng biệt, nên nhân viên sẽ tư vấn cụ thể cho khách rõ. Bộ thảm lót sàn cơ bản sẽ có 5 món sản phẩm gồm: 4 món thảm chân và 1 món lưng ngựa. Nếu khách có yêu cầu thêm ốp lưng và lót cốp sẽ được tư vấn thêm.

Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua vô cùng uy tín

Thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 thẩm mỹ, thời thượng

Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển. KATA có quy mô đại lý hầu hết khắp tỉnh thành với hơn 1500 đại lý phân phối độc quyền thảm lót sàn cao cấp của KATA. Nên cực kỳ thuận tiện cho mọi người khi mua thảm ngoài ra nếu mua tại các địa lý sẽ được nhận các ưu đãi khác nhau tùy thuộc vào từng đại lý.
Với những chia sẻ trên chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm kiếm cho mình một bộ thảm trải sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022 uy tín chất lượng nhé!!!

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng
8 - 10 Kg
Kích thước
110x80x5cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn