Thảm Lót Sàn Ô Tô Subaru BRS 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô Tô Subaru BRS 2022 của KATA sử dụng chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp
  • ​Độ bền của thảm lên tới 10 năm với độ đàn hồi cao, mềm dẻo và có độ ma sát cực tốt

  • Thiết kế thảm với bề mặt bi nổi tạo rãnh giúp mang lại khả năng ngăn đọng nước và bụi bẩn

  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 có thực sự tốt trong quá trình sử dụng hay không? Đây chắc hẳn là một câu hỏi được nhiều chủ xe quan tâm bởi sàn của ô tô là một khu vực thường xuyên bị bụi bẩn và đất cát bám vào. Và chỉ khi bạn vệ sinh ô tô mới có thể loại bỏ được chúng. Nếu như để quá lâu ngày, những tạp chất đó sẽ là một nơi vi sinh vật phát triển không những gây ra mùi khó chịu mà còn giảm tính thẩm mỹ của ô tô. Đó cũng chính là nguyên nhân chủ xe luôn lựa chọn thảm lót sàn dành cho ô tô. Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu thảm lót sàn ô tô với những chất liệu và giá thành đa dạng. Chủ xe cần tìm hiểu những ưu và nhược điểm của các loại thảm trước khi mua để chọn được loại sản tốt và phù hợp với ô tô nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về bộ thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022.

thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022

Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022

I. 4 lý do mà bạn nên mua thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 của thương hiệu KATA

Có rất nhiều lý do mà bạn nên chọn mua thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ lựa chọn và đưa ra 4 lý do mà bạn nên mua thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 của thương hiệu KATA.

1. Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 rất an toàn khi sử dụng

Nhìn chung, thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 rất an toàn khi sử dụng. Thảm được thiết kế có độ bám chắc rất cao và khó bị dịch chuyển. Không những thế, thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 còn an toàn cho sức khỏe của người dùng. Dưới môi trường nhiệt độ cao hay là bất kỳ yếu tố nào tác động thì thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 cũng không hề bị biến đổi và không có mùi khó chịu.

 Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 rất an toàn khi sử dụng

Mẫu thảm an toàn khi sử dụng

2. Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 vệ sinh lắp đặt nhanh chóng

Nhờ đặc điểm chống thấm nước cao và hiệu quả nên thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 vệ sinh lắp đặt nhanh chóng. Bạn không cần phải dùng chất tẩy rửa cũng có thể vệ sinh thảm lót cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng khăn ướt để lau sạch hoặc dùng máy hút bụi…

Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 vệ sinh lắp đặt nhanh chóng

Dễ vệ sinh lắp đặt nhanh chóng

3. Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 có thiết kế đa dạng sắc sảo

Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 có thiết kế đa dạng sắc sảo, nó được đánh giá cao với các đường nét thiết kế, chế tạo rất tinh tế. Mặt trên được thiết kế đơn giản đem lại khả năng giữ bụi tốt còn mặt dưới thì đem lại độ bám chắc chắn. Tại những mép của thảm đều được may viền bằng chất liệu vải dù rất cẩn thận, từ đó đảm bảo được sự chắc chắn. 

4. Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 có tuổi thọ cao

Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 có tuổi thọ cao bởi nguyên liệu được sử dụng để sản xuất thảm là nhựa dẻo cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan. Và đạt chứng nhận SGS của Châu Âu. Vì được làm từ PVC nguyên sinh cao cấp nên thảm đạt được độ mềm dẻo và có độ đàn hồi cao, rất bền chắc, ma sát tốt và kết cấu ổn định. Sản phẩm có thể chịu được những điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt và có được độ bền vượt trội lên đến hơn 10 năm sử dụng.

Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 có tuổi thọ cao

Độ bền tới 10 năm

II. So sánh giá bộ thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 của KATA với hãng thảm lót sàn ô tô khác

So sánh giá bộ thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 của KATA với hãng thảm lót sàn ô tô khác trên thị trường tương đối mềm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại thảm lót sàn thông dụng như: Thảm nỉ theo xe có độ bền không cao, khó vệ sinh và dễ thấm nước; Thảm cao su thông thường có nhược điểm không vừa khít sàn xe; Và các loại thảm 4D, 5D và 6D với chất liệu là da công nghiệp có giá dao động từ 1,5-3 triệu đồng một bộ nhưng độ bền cũng không cao và cùng rất khó vệ sinh, giặt rửa.
Thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA có thể khắc phục được tất cả các nhược điểm của những loại thảm kể trên. Giá bán sẽ dao động khoảng 1,9 triệu tùy thuộc vào dòng xe.

So sánh giá bộ thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 của KATA với hãng thảm lót sàn ô tô khác

Thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022 khắc phục mọi nhược điểm của thảm lót thông thường

III. Tại sao lại có sự chênh lệch giá thảm lót sàn ô tô của KATA so với đối thủ?

Tại sao lại có sự chênh lệch giá thảm lót sàn ô tô của KATA so với đối thủ? Nhược điểm của dòng thảm lót sàn ô tô KATA chính là giá thành khá cao so với các loại thảm khác. Nhưng do thảm được sản xuất bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp đem lại độ bền cao và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, thảm của KATA được sản xuất dựa theo công nghệ scan sàn tiên tiến có thể đáp ứng gần như toàn bộ các tiêu chí của bộ thảm lót xe ô tô hiệu quả. Không những thế thảm lót sàn của KATA được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ chuyên viên của KATAVINA rất phù hợp với đặc điểm thời tiết, khí hậu ở Việt Nam.

Những thông tin về thảm lót sàn ô tô Subaru 2022 đã được tổng hợp chi tiết ở bài viết trên. Mong rằng khi được xong bài viết này bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng thảm lót sàn ô tô Subaru BRS 2022. Chúc bạn lựa chọn được loại thảm lót sàn ô tô tốt và phù hợp nhất với xế yêu của mình.

Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất
KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng
8 - 10 Kg
Kích thước
110x80x5cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn