Thảm Lót Sàn Volkswagen Tiguan 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với 
Volkswagen Tiguan 2024.
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn ô tô dù là một món phụ kiện quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với chiếc xe của mình. Để lựa chọn thảm lót sàn, bạn cần nắm vững các tiêu chí chọn thảm. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp, đồng thời nâng tầm cabin chiếc xe của mình.

Trong khi đó, phiên bản Volkswagen Tiguan 2024 được đánh giá là sở hữu không gian nội thất không khác gì một chiếc xe sang. Do đó, chủ sở hữu chiếc xe này rất mong muốn tìm kiếm được một chiếc thảm hiện đại, đẳng cấp và hợp xu hướng để góp phần hoàn thiện bên trong xe. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số gợi ý chọn mua thảm lót sàn phù hợp cho Volkswagen Tiguan 2024 để bạn đọc tham khảo.

Thảm lót sàn ô tô
Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Tiguan 2024

Chọn thảm lót sàn ô tô chất liệu cao cấp cho Volkswagen Tiguan 2024

Chất liệu có thể nói là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thảm lót sàn. Các loại chất liệu cao cấp không chỉ bền, đẹp mà còn phát huy tối đa công dụng bảo vệ sàn xe cũng như sức khỏe trong quá trình sử dụng. Trong số các sản phẩm thảm sàn nổi bật trên thị trường hiện nay, thảm sàn của KATA được người mua đánh giá rất cao về độ bền. Nhiều khách hàng cho hay, họ nhận thấy sản phẩm của họ sau khoảng 4,5 năm sử dụng vẫn còn như mới. Để có được độ bền tốt như vậy đó là do thảm sàn KATA sử dụng vật liệu là chất liệu nhựa cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng từ đầu vào và đạt được các chứng nhận an toàn từ quốc tế.

Các hạt nhựa PVC giúp cho thảm có độ bền cực tốt, có thể lên tới 10 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách. Bên cạnh đó, một tình trạng thường thấy khi sử dụng thảm thông thường đó là dễ dàng bị biến dạng, cong vênh hay lệch mép cạnh sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, điều này sẽ không bao giờ xảy ra khi dùng thảm sàn ô tô KATAVINA. Bên cạnh đó, thảm cũng tuyệt đối không gây mùi lạ, mùi hắc khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm cũng như sức khỏe của người ngồi trên xe. 

thảm lót sàn ô tô chất liệu cao cấp cho Volkswagen Tiguan 2024
Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Tiguan 2024 làm từ PVC nguyên sinh

Chọn thảm lót sàn tinh tế, thẩm mỹ cho Volkswagen Tiguan 2024

Bên cạnh các công năng sử dụng thì thẩm mỹ cũng là yếu tố quan trọng không kém khi chọn thảm lót sàn. Thảm lót Volkswagen Tiguan 2024 được cắt theo khuôn của sàn xe bằng máy cắt CNC nên độ chính xác lên tới từng mm. Sản phẩm sau đó được ép nhiệt đồng chất phay khuôn nhôm theo kích thước sàn xe, sử dụng máy ép cao tần tạo viền mềm cho thảm. Từ đó cho ra những sản phẩm thảm sàn có tính thẩm mỹ rất cao, đường nét vô cùng tinh tế chứ không hề thô cứng như các loại thảm sàn thông thường. 

Bên cạnh đó, thảm được may đo theo kích thước sàn xe nên cũng góp phần bảo vệ sàn xe tốt hơn. Hiện nay, nhiều loại thảm đều sử dụng kích cỡ chung cho mọi loại xe, thiết kế vô cùng sơ sài, phủ lên cả chân ga, chân phanh… không chỉ trông rất mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn những nguy cơ nguy hiểm đối với người lái xe. Bởi người lái xe sẽ bị ảnh hưởng khi thực hiện thao tác chân, trong khi đó, những người ngồi cạnh thì dễ mất thăng bằng, ngã xuống khi vị trí thảm không được cố định.

Ngoài ra, việc không phủ kiến sàn xe cũng khiến cho chất bụi bẩn, nước thải dễ trôi vào các ngóc ngách và bám vào sàn xe. Khi đó, việc sử dụng thảm lót không còn ý nghĩa gì nữa. Do vậy, người mua cần rất chú ý đến yếu tố này khi mua thảm lót sàn ô tô.

Hiện nay, thảm lót sàn KATA cũng đã được nâng cấp lên thành thảm lót MASTER TECH 2.0 với một số tính năng hiện đại như ứng dụng công nghệ khoá bụi, nước thông minh tăng 30%, tăng độ dày thảm lên 15% và tăng 50% độ bám chống trơn trượt, giúp bảo vệ sàn xe cũng như người ngồi trên xe một cách tối ưu.

Chọn thảm lót sàn tinh tế, thẩm mỹ cho Volkswagen Tiguan 2024
Vệ sinh thảm lót sàn cực kỳ dễ dàng

Chọn thảm sàn dễ dàng vệ sinh, lau chùi thường xuyên 

Đây là điều mà các tài xế vô cùng quan tâm. Thiết kế tối giản của thảm sàn KATA giúp việc tháo lắp vô cùng dễ dàng. Chủ xe hoàn toàn có thể sử dụng vòi xịt thông thường hoặc khăn lau để làm sạch sàn xe mà không ảnh hưởng đến sản phẩm. Việc dễ dàng tháo lắp, lau chùi không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp chủ xe bảo vệ thảm tốt hơn, tăng tuổi thọ của sản phẩm, hạn chế tối đa các sự cố hư hại, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Như vậy, có thể thấy, thảm lót sàn ô tô KATA đã đáp ứng tất cả các tiêu chí cần có dành cho xe Volkswagen Tiguan 2024. Hiện nay, KATA đang áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn đối với sản phẩm này, đó là chính sách bảo hành trong vòng 18 tháng khi có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu. Với hơn 1500 đại lý phân phối độc quyền khắp các tỉnh thành, KATA tự tin có thể phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trong thời gian sớm nhất để giúp khách hàng nhanh chóng trải nghiệm sản phẩm. 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn