Thảm lót sàn ô tô Subaru WRX 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với Subaru WRX 2022.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Những người đam mê và ưa thích dòng xe Subaru WRX đang đợi chờ siêu phẩm này vào năm 2022. Có thông báo rằng Subaru Việt Nam sẽ nhập về nước chiếc Subaru WRX 2022. Rất nhiều người đã chuẩn bị tinh thần để sắm chiếc xe này về cho mình và cũng đã nghĩ đến việc sắm cho mình các phụ kiện mới, nhất là thảm lót sàn. Nhưng phải chọn thảm ở đâu phù hợp nhất với xe? Đặt ngay thảm lót chân ô tô Subaru WRX 2022 thương hiệu KATA!

1. Subaru WRX 2022 về Việt Nam

Ưu điểm Subaru WRX 2022

Trên những chiếc xe Subaru nói chung cũng như WRX nói riêng, phần được coi là ưu điểm lớn nhất chính là khối động cơ đặc biệt. Khối động cơ đầy mạnh mẽ để phục vụ mọi khách hàng đam mê tốc độ.
Subaru WRX 2022
Theo như thông tin được tiết lộ từ phía nhà sản xuất thì WRX 2022 sẽ được trang bị khối động cơ boxer 2,5L đã từng được trang bị cho dòng CUV - Ascent.
Đây là một khối động cơ siêu khủng có khả năng sinh công tối đa lên tới 305 mã lực, có mô men xoắn cực đại 407 Nm. Toàn bộ công suất được dẫn truyền động xuống hệ dẫn động 4 bánh và thông qua bởi hộp số sàn 6 cấp để có thể đem lại cho người lái cảm giác thoải mái, chân thật nhất.
Đối với những khách hàng chú trọng về mặt thẩm mỹ thì Subaru WRX có thể sẽ làm thất vọng vì đây không hề phải điểm mạnh của mẫu xe sắp ra mắt này. Tổng quan nội ngoại thất đều khá đơn giản, gọn gàng các chi tiết. Mọi thứ tốt nhất đều được dồn vào động cơ và khả năng vận hành của xe.
đánh giá Subaru WRX 2022 sắp về Việt Nam

Nhược điểm Subaru WRX 2022

Phiên bản mới này thì Subaru WRX có một vài thay đổi nhẹ ở ngoại thất như cản trước được tái thiết kế hay như hốc gió cạnh hơn trước. Điểm đặc biệt là cánh lướt gió cỡ lớn phía đằng sau đậm chất phong cách thể thao, góp phần lớn vào cải thiện tính khí động học.

2. Thảm lót chân ô tô Subaru WRX 2022 được thiết kế như thế nào?

Subaru WRX là một chiếc xe cực kỳ nhanh nhẹn đòi hỏi các tay lái điêu luyện với các thao tác lái chính xác. Chính vì vậy, thảm lót chân ô tô Subaru WRX 2022 cần được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với xe, đảm bảo mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người cầm lái. 
thảm lót chân ô tô Subaru WRX 2022
Hiểu được điều đó, các nhà thiết kế và đội ngũ kỹ sư KATAVINA đã thiết kế riêng các tấm thảm lót sàn ô tô Subaru WRX 2022. Quá trình sản xuất trải qua nhiều bước nghiêm ngặt trên dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO:9001.
Các cuộn vật liệu PVC cao cấp với mặt trên là các bi nổi sang trọng, mặt dưới là gai nhám được sử dụng để sản xuất thảm. Sản phẩm trải qua 6 bước chính:

Bước 1: Đo thông số sàn xe 

Đội ngũ phát triển sản phẩm tại KATAVINA luôn tâm niệm rằng “mỗi một bộ thảm được sản xuất ra là để dành riêng cho 1 chiếc xe”. Theo đó, kích thước sàn của Subaru WRX 2022 đều được đo đạc một cách vô cùng kỹ lưỡng. Nhờ vậy, thảm đảm bảo phủ kín và khít với sàn xe. Mọi chi tiết, đường cong, góc cạnh của thảm lót sàn xe KATA cho Subaru WRX 2022 đều được đảm bảo chuẩn xác.
thảm lót sàn Subaru WRX 2022

Bước 2: Thiết kế thảm

Sau khi đã có đủ thông số của kích thước thảm thì đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẽ phác thảo bản vẽ thủ công trước khi hình thành các mẫu mô phỏng 2D hoặc 3D trên AutoCAD. 

Bước 3: Bước cắt thảm

Các máy cắt CNC tự động đảm nhiệm vai trò cắt các tấm thảm đúng theo bản thiết kế với độ chính xác tới 0.001 mm. Chính vì thế, thảm lót sàn ô tô cao cấp Subaru WRX 2022 ở mọi phiên bản đều có độ phủ hoàn hảo. 
  • Phiên bản basic “vừa như in” với mặt sàn. 

  • Phiên bản full-option: bảo vệ trọn vẹn tới phần nỉ chân ghế, thành và cả vách sàn. 

thiết kế thảm lót chân ô tô Subaru WRX 2022

Bước 4: Hoàn thiện viền thảm

Những đường mép viền được hoàn thiện vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lái xe tại khu chân côn, chân phanh, chân ga vừa giúp thảm hòa hợp với không gian xe. Ở phiên bản truyền thống, thảm may bằng vải dù cao cấp, bền bỉ và ngăn ẩm mốc. Trong khi đó, phiên bản pro cao cấp vẫn đang được tiếp tục nghiên cứu và phát triển cho mẫu xe này.
lót sàn ô tô Subaru WRX 2022

Bước 5: Kiểm tra chất lượng thảm

Mỗi bộ lót sàn ô tô Subaru WRX 2022 đạt chuẩn cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng bao gồm:
  • Đảm bảo độ bền trên 10 năm, dẻo dai, không biến dạng hay cong vênh.

  • Không có mùi, không gây ẩm mốc.

  • Ngăn nước ngấm xuống mặt sàn nỉ nguyên bản.

  • Vừa khít với sàn xe.

  • Chống ồn động cơ.

  • Bám chặt vào sàn nỉ, không xô lệch trong quá trình sử dụng.

Bước 6: Đóng gói thảm và giao hàng

Sau khi được bọc gói và đóng trong thùng carton chắc chắn, sản phẩm sẽ được đánh lô số và kiểm tra lại trước khi giao cho khách.
Thời gian giao hàng:
  • Tại Hà Nội và TpHCM: trong vòng 1 ngày, miễn phí các quận nội thành.

  • Tại các tỉnh, thành khác trên toàn quốc: từ 1 – 3 ngày.

hướng dẫn lắp lót sàn ô tô Subaru WRX 2022

3. Hướng dẫn vệ sinh thảm lót sàn xe ô tô Subaru WRX 2022 nhanh chóng

Vệ sinh thảm lót sàn xe ô tô Subaru WRX 2022 vô cùng đơn giản. Với chất liệu không thấm nước cùng thiết kế các hạt bi tròn thông minh, mọi vết bẩn sẽ được rửa trôi nhanh chóng. 
  • Cách vệ sinh nhanh không cần gỡ thảm: dùng khăn ẩm, bình xịt nước hoặc máy hút bụi mini.

  • Quy trình vệ sinh tổng thể: gỡ toàn bộ thảm ra khỏi xe và đặt lên mặt phẳng -> dùng nước hoặc vòi xịt làm sạch 2 mặt thảm -> làm khô thảm bằng cách phơi hoặc dùng súng xì khô -> lắp thảm vào vị trí ban đầu. 

cách vệ sinh thảm lót sàn xe ô tô Subaru WRX 2022
Lưu ý, trước khi lắp đặt thảm lại vào xe, bạn có thể dùng dụng cụ vệ sinh để làm sạch phần sàn nỉ để thảm phát huy tối đa công năng. 
Tìm mua thảm lót chân ô tô Subaru WRX 2022 không khó nhưng để chọn được sản phẩm vừa phủ khít sàn vừa cao cấp, bền bỉ, tiện nghi, hiệu quả thẩm mỹ cao như thảm KATA thì thực sự không hề dễ dàng! Sự hoàn hảo, tinh tế và sang trọng của thảm lót sàn KATA sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất trên xế yêu của mình. Đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn