Thảm Lót Sàn Ô Tô Cadillac Escalade 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô KATA có độ bám tốt
  • Thiết kế riêng, vừa vặn với sàn xe
  • Chất liệu PVC nguyên sinh, bền bỉ 10 năm
  • Dễ dàng vệ sinh và lắp đặt tại nhà
 
3,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Sau khi sắm cho mình chiếc xế hộp Cadillac Escalade 2022 bạn cũng nên trang bị cho nó một tấm thảm sàn. Đây là phụ kiện không thể thiếu trên bất kỳ chiếc xe hơi nào muốn tăng tuổi thọ của sàn xe. Thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 được làm từ vật liệu cao cấp bền bỉ là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc xe của bạn. Thảm lót sàn ô tô cao cấp TpHCM cho dòng xe Cadillac Escalade 2022 được KATA sản xuất tại Việt Nam, cam kết về chất lượng và giá thành.

Thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 của KATA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn
Thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 của KATA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

1. Kinh nghiệm chọn mua thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022

Để lựa chọn thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 phù hợp, chất lượng và giá cả phải chăng bạn cần cân nhắc đến những yếu tố như:

- Thảm lót sàn cần có kích thước vừa khít với kích thước sàn xe. Không nên lựa chọn thảm lót quá cỡ hay quá nhỏ. Thảm sàn quá lớn sẽ gây cản trở trong quá trình di chuyển, làm kẹt chân ga. Còn nếu trải sàn quá nhỏ hiệu quả bảo vệ sàn xe không cao.

- Lót sàn xe hơi có độ bám dính cao để tránh xê dịch khi di chuyển hoặc có ngoại lực tác dụng. Thảm lót sàn độ bám kém cũng sẽ làm bụi bẩn, đất cát rơi xuống sàn xe làm hư hỏng.

- Chọn trải sàn an toàn, thân thiện với người dùng. Không nên sử dụng các loại thảm chứa thành phần độc hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đặc biệt lưu ý đến các loại thảm PVC dễ sinh ra CFC, HCFC gây ung thư cho người ngồi trên xe.

Việc chọn mua thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 phải xem xét nhiều yếu tố
Việc chọn mua thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 phải xem xét nhiều yếu tố

2. Thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 của KATA làm từ 100% PVC cao cấp, chuẩn Châu Âu

Rất nhiều người tiêu dùng, khách hàng trên cả nước đều tin tưởng và lựa chọn thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022. Bởi tấm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 có ưu điểm vượt trội, mang lại vô số lợi ích cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu một vài đặc điểm ấn tượng của thảm KATA dưới đây:

  • Bền bỉ vượt trội

Thông thường người tiêu dùng đều sử dụng thảm lót sàn khoảng 1 – 2 năm đã thay mới. Bởi thảm lót bị hư hỏng, rách, nứt gãy hay đã cũ. Tuy nhiên, khi lựa chọn thảm sàn của KATA thời gian sử dụng phụ kiện này tăng lên đáng kể. Trung bình tuổi thọ của các tấm thảm lót ô tô khoảng 10 năm. Đặc biệt, sử dụng 3 – 4 năm thảm lót vẫn còn như mới. Khách hàng đặc biệt rất hài lòng về độ bền bỉ, tuổi thọ cao của lót sàn KATA.

Độ bền bỉ này của thảm lót sàn xe có được là nhờ chủ yếu vào vật liệu chế tạo và công nghệ hiện đại. Sử dụng PVC hạt nguyên sinh, không giống với PVC thông thường. Tấm lót sàn chịu được ma sát cực kỳ tốt, đàn hồi cao, kết cấu ổn định và chịu được thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta. Dưới các yếu tố như nhiệt độ cao, ngoại lực tác động cũng không làm biến đổi cho tấm lót sàn.

Thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 của KATA bền bỉ 10 năm
Thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 của KATA bền bỉ 10 năm

  • An toàn tuyệt đối

Thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 trang bị rất an toàn đối với người dùng. Dù sử dụng vật liệu PVC nhưng chúng được kiểm định nghiêm ngặt. Những vật liệu đạt chứng nhận SGS, ISO mới được phép sử dụng chế tạo ra lót sàn ô tô. Thảm lót sẽ không sản sinh ra các thành phần có mùi và độc hại như CFC hay HCFC. Do vậy rất an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Không chỉ thế, thảm lót sàn KATA còn bám chắc vào trong sàn xe nhờ thiết kế gai nhám. Do vậy tấm thảm không bị xê dịch trong quá trình sử dụng, tránh tình huống kẹt chân ga hay chân phanh. Sử dụng lót sàn chính hãng KATA đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe và quá trình di chuyển cho người dùng.

Thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 của KATA đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 của KATA đạt tiêu chuẩn Châu Âu

  • Không bị ẩm mốc

Với cấu trúc đặc khít, chống thấm nước hiệu quả nên thảm sàn Cadillac Escalade 2022 có thể ngăn được ẩm mốc phát triển. Việc vệ sinh dễ dàng chỉ cần lau chùi bằng khăn sạch. Thảm lót không bị bong tróc hay hút ẩm như các loại trải sàn khác.

Thảm xe Cadillac Escalade 2022 của KATA hoàn toàn không mùi, không thấm nước
Thảm xe Cadillac Escalade 2022 của KATA hoàn toàn không mùi, không thấm nước

Khách hàng có nhu cầu mua thảm lót sàn ô tô Cadillac Escalade 2022 liên hệ cho KATA - Công ty chuyên sản xuất và phân phối thảm sàn chính hãng trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng
8 - 10 Kg
Kích thước
110x80x5cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn