KATA Khẳng Định Vị Thế Trong Sự Kiện Vietnam Motor Show

KATA khẳng định thương hiệu đang từng bước phát triển thành công ty sản xuất các phụ kiện nội thất ô tô hàng đầu thế giới, không ngừng đổi mới, sáng tạo những sản phẩm dịch vụ của mình nhiều hơn nữa, góp phần nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt, mang những sản phẩm MADE IN VIETNAM ra khắp thế giới. 
Triển lãm thường niên lớn nhất ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, Vietnam Motor Show, đã quay trở lại sau 2 năm "im hơi lặng tiếng" vì đại dịch COVID. Ngoài sự góp mặt của 14 hãng xe lớn trên khắp thế giới thì triển lãm năm nay  còn có sự xuất hiện của các thương hiệu phụ trợ khác. Đặc biệt, sự có mặt của KATA, thương hiệu phụ tùng xe hơi hàng đầu Việt Nam đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan triển lãm Vietnam Motor Show.

Vietnam Motor Show - sự kiện lớn nhất ngành công nghiệp ô tô

 
Sự kiện Vietnam Motor Show đã chính thức được diễn ra vào ngày 26-30/10/2022 tại Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện hoành tráng nhất, quy tụ các hãng xe đình đám trên thế giới như: Audi, Honda, Jeep, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo, Brabus, Lexus, …
Vietnam Motor Show  sự kiện lớn nhất ngành công nghiệp ô tô
Trong sự kiện lần này giới mộ điệu sẽ có cơ hội thỏa sức tham quan, thưởng thức những mẫu xe mới nhất với những công nghệ vô cùng hiện đại. Vietnam Motor Show lần đầu tiên có sự góp mặt của các phương tiện nổi bật khác điển hình là xe tải, xe điện, xe moto phân khối lớn… Cùng với sự có mặt của gần 200 gian hàng thuộc các nhóm ngành công nghiệp hỗ trợ và các sản phẩm dịch vụ cao cấp.

Vietnam Motor Show năm nay mang đến cho công chúng những trải nghiệm ấn tượng với sự mở rộng về quy mô và lĩnh vực trưng bày, sự phong phú và đặc sắc của các sản phẩm cùng với sự mới mẻ, sáng tạo của các hoạt động trình diễn, đây xứng đáng là sự kiện lớn nhất năm của ngành công nghiệp ô tô.

KATA khẳng định vị thế trong sự kiện Vietnam Motor Show

Với sự kiện mang tầm vóc quốc tế như Vietnam Motor Show thì không thể thiếu sự có mặt của doanh nghiệp phụ tùng xe hơi KATA, thương hiệu thảm lót sàn ô tô cao cấp sản xuất tại Việt Nam đầu tiên được xuất khẩu tới thị trường Mỹ. 
 
Trải qua gần 10 năm định hình và phát triển đến nay, KATA đã đạt được những thành tựu nhất định để khẳng định mình với các đối thủ cùng ngành, luôn luôn không ngừng mở rộng thị trường ra khắp cả nước và vươn ra thế giới. Tới nay, sản phẩm thảm lót sàn KATA đã phủ sóng ở 1500 đại lý và showroom lớn nhỏ trên 50 tỉnh thành trong toàn quốc và ở các đại lý quốc tế.
KATA khẳng định vị thế trong sự kiện Vietnam Motor Show
Chìa khóa vàng để KATA đạt được những thành công trong sự nghiệp phát triển chính là nhờ những sản phẩm ưu việt của mình. KATA lựa chọn phát triển sản phẩm một cách bền vững từ cốt lõi, hướng đến bảo vệ môi trường trong chính tình hình biến đổi khí hậu ngày càng tăng cao. Cùng với sự tâm huyết của đội ngũ công nhân viên KATA luôn làm việc hết mình tận tâm, tận tình để cho ra những sản phẩm đúng với tiêu chí người tiêu dùng.

Đến với Vietnam Motor Show 2022, KATA mang tới các sản phẩm thảm  không những được làm từ nguyên vật liệu an toàn, bền vững mà còn có mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, đáp ứng đúng nhu cầu của chủ xe ô tô. Bên cạnh đó, cuộn thảm công nghiệp có khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực đời sống như làm thảm lót, thảm sàn, thảm ô tô... cũng được KATA đặc biệt mang tới sự kiện lần này. 
KATA cùng khách hàng
Thông qua những sản phẩm của mình, KATA thể hiện sự bắt nhịp xu hướng thời đại nhanh chóng, mạnh mẽ. Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô ngày càng phát triển trên toàn thế giới, kéo theo đó là nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm trang bị nội thất xe hơi sẽ ngày càng nhiều. 

Trong khuôn khổ diễn ra triển lãm, ngoài việc trình làng những sản phẩm cao cấp mang lại những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị cho khách tham quan gian hàng KATA, đây còn là dịp để tăng cường mối quan hệ của thương hiệu thảm lót sàn hàng đầu Việt Nam với các đối tác, đại lý và khách hàng. 
các chương trình khuyến mãi hot
 
Tại sự kiện Vietnam Motor Show lần này, KATA khẳng định thương hiệu đang từng bước phát triển thành công ty sản xuất các phụ kiện nội thất ô tô hàng đầu thế giới, không ngừng đổi mới, sáng tạo những sản phẩm dịch vụ của mình nhiều hơn nữa, góp phần nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt, mang những sản phẩm MADE IN VIETNAM ra khắp thế giới. Chứng minh cho niềm tin mà khách hàng trao tặng KATA là hoàn toàn đúng đắn. 

Các tin khác

Trong năm 2024, KATA sẽ tiếp tục nâng cấp chất lượng quản lý nhân sự, nuôi dưỡng và khai phóng tiềm ...
KATA tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất  sản phẩm ...
Sự chỉn chu, tâm huyết và tầm quan trọng của KATA được thể hiện rõ ràng xuyên suốt 3 ngày diễn ...
Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau
Ô Tô Ngọc Hà trở thành nhà phân phối sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp độc quyền của ...
Sau thời gian dài nghiên cứu về năng lực hoạt động  của AUTO365 Sơn La.  KATA Việt Nam đã quyết định ...
Yêu cầu tư vấn