KATA nâng tầm thương hiệu tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2024

Vừa qua, ngày 16 tháng 5, triển lãm quốc tế về công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và phụ trợ (Saigon Autotech & Accessories 2024) lần thứ 20 đã được diễn ra. Tại đây, KATA đã tạo ấn tượng với các khách hàng, doanh nghiệp và giới chuyên gia với gian hàng trưng bày nhiều sản phẩm chất lượng của thương hiệu. 

 

 

Autotech & Accessories 2024 - cơ hội giao lưu và hợp tác phát triển giữa các doanh nghiệp

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2024 được diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 5 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện chuyên ngành uy tín và quy mô lớn trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện, phụ tùng và linh kiện được tổ chức thường niên, với sự tăng trưởng đáng kể về số lượng doanh nghiệp tham gia mỗi năm. 

Năm 2024 đánh dấu lần thứ 20 triển lãm Saigon Autotech & Accessories được tổ chức. Với chủ đề “Tạo đà vươn xa”, triển lãm kỳ vọng trở thành bàn đạp vững chắc, giúp các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài nắm bắt cơ hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là dịp để các công ty gặp gỡ, kết nối với nhiều đối tác tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, cũng như cập nhật kiến thức về dây chuyền sản xuất hiện đại. 

Triển lãm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các đối tác và doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức, Singapore và nhiều quốc gia khác.

KATA tham dự triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2024

KATA tham dự triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2024

KATA “tỏa sáng” tại triển lãm quốc tế về công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và phụ trợ

Tại triển lãm quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2024, KATA đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với những sản phẩm chất lượng và uy tín, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan và các đơn vị doanh nghiệp tham gia. 

Gian hàng ấn tượng: KATA “tỏa sáng” tại sự kiện nhờ sở hữu những sản phẩm chủ lực của công ty bao gồm: Thảm lót sàn ô tô, nước hoa ô tô, camera hành trình, rèm che nắng xe hơi. Mỗi phụ kiện đều được kiểm chứng về chất lượng, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội về công năng và cam kết an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu tạo nên những sản phẩm vươn tầm quốc tế, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Sản phẩm của KATA được trưng bày tại sự kiện

Sản phẩm của KATA được trưng bày tại sự kiện 

Tinh thần quảng bá và kết nối: Cùng góp phần tạo nên thành công chủ đề “Tạo đà vươn xa” tại triển lãm. KATA tham dự sự kiện với mục tiêu giới thiệu thương hiệu, học hỏi, giao lưu và kết nối đến khách hàng và các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Các công ty có thể chia sẻ, hỗ trợ nhau về nguồn lực, kinh nghiệm và công nghệ. Cùng KATA hợp tác, phát triển trong các hoạt động xúc tiến thương mại ra thị trường quốc tế. Thúc đẩy sự lớn mạnh của nền công nghiệp ô tô nước nhà.

Tham gia các hoạt động nổi bật: Bên cạnh hoạt động trưng bày, Autotech & Accessories 2024 tổ chức các sự kiện như: Ngày hội sáng kiến, Kết nối giao thương,... Tại đây, KATAVINA thể hiện vị thế là một trong các thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực phụ kiện xe hơi bằng những đóng góp chia sẻ “có tầm và có tâm”

Máy Massage SKG được khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao

Máy Massage SKG được khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao 

KATA - điểm đến tin cậy của mọi khách hàng và doanh nghiệp 

Góp phần mang sản phẩm MADE IN VIỆT NAM phủ rộng khắp thị trường trong nước và quốc tế. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp phụ kiện ô tô, công nghệ xe hơi, KATA đã chứng minh được vị thế của thương hiệu, là địa chỉ uy tín của khách hàng và đối tác đầy tiềm năng của các doanh nghiệp. 

Với KATA, thương hiệu luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, công ty tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm có chất lượng cao. Từ việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong các khâu sản xuất và kiểm tra thành phẩm trước khi đến tay người dùng. Bên cạnh đó, KATA cung cấp đa dạng các phụ kiện và giải pháp công nghệ xe hơi. Điều này cho phép khách hàng và doanh nghiệp có nhiều lựa chọn toàn diện để đáp ứng nhu cầu khác nhau của mình. 

Hiện nay, KATA sở hữu hơn 1500 đại lý được phủ rộng khắp 64 tỉnh thành cùng các văn phòng tại thị trường nước ngoài như: Thái Lan, Mỹ, Trung Quốc, Indonesia,...Với mạng lưới đại lý rộng khắp, KATA tạo ra cơ sở vững chắc đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên mọi quy mô và phạm vi kinh doanh. Bên cạnh đó, công ty không ngừng tìm kiếm và khai thác thị trường tiềm năng, xây dựng chiến lược kinh doanh linh hoạt và hiệu quả để đảm bảo phát triển bền vững. 

Khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng E126 của KATA

Khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng E126 của KATA

Trong tương lai, KATA tiếp tục định hướng phát triển theo hướng bền vững, lấy trải nghiệm của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, đầu tư và nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm chất lượng, sáng tạo, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường. KATAVINA cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho các doanh nghiệp đối tác thông qua những sản phẩm chất lượng. Góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp ô tô nước nhà. 

Kết thúc triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2024 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và phụ trợ, KATA đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường phụ kiện ô tô trong nước và quốc tế. Đến với sự kiện, không chỉ giúp KATA tiếp cận gần hơn với khách hàng mà còn mở ra nhiều cơ hội để học hỏi, trao đổi và hợp tác phát triển cùng các doanh nghiệp trong tương lai. 

Các tin khác

Hiện nay có rất nhiều hướng dẫn vệ sinh trần xe ô tô tại nhà khá đơn giản. Tuy nhiên, không ...
Hiện nay, các loại xe hơi đều được trang bị hệ thống đèn vô cùng phong phú, trong đó là đèn ...
Bạn đang muốn biết cấu tạo đèn pha ô tô khi tìm hiểu về những bộ phận ở xe hơi? Bài ...
Sở hữu đầy đủ các phẩm chất ưu việt, Lamborghini Urus chính là một trong số những chiếc siêu xe hàng ...
Ngoài việc thành thạo kỹ năng lái ô tô, tài xế cũng cần lưu ý đến cách lên xuống xe ô ...
Được đánh giá khác biệt so với thế hệ xe cũ, Toyota Avanza Premio là lựa chọn đáng tham khảo dành ...
Sở hữu nhiều ưu điểm, Toyota Sienna 2011 là chiếc xe giữ được chỗ đứng trên thị trường dù đã trải ...
Sở hữu nhiều phiên bản đa dạng cùng nhiều lựa chọn trang bị khác nhau, xe bán tải Ford Ranger cũ ...
Yêu cầu tư vấn