Nâng Tầm Vị Thế Cùng KATA Tại Triển Lãm Việt Nam AutoExpo 2024

Sáng ngày 13/6/2024, triển lãm quốc tế lần thứ 17 về phương tiện giao thông, vận tải, công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội. Trong khuôn khổ sự kiện, KATA đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với gian hàng trưng bày các sản phẩm chất lượng cao, thu hút đông đảo khách tham quan và đối tác tiềm năng.

 

Khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 17 Việt Nam AutoExpo 2024

Việt Nam AutoExpo 2024 - Nền tảng giao thương toàn diện

 

Vietnam AutoExpo 2024 là triển lãm chuyên ngành quy mô lớn, thu hút 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Diễn ra trong 4 ngày từ 13 - 16/6/2024, sự kiện thu hút hàng chục nghìn khách tham quan, tạo cơ hội giao lưu, kết nối và quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp tham dự sự kiện. 

 

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2024 hơn 250 gian hàng trong nước và quốc tế

 

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2024 hơn 250 gian hàng trong nước và quốc tế

 

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2024 là triển lãm quốc tế được tổ chức thường niên, qua 16 năm tổ chức luôn được cộng đồng và các doanh nghiệp, khách hàng, các cơ quan Nhà nước đánh giá cao về quy mô và chất lượng. Chương trình còn là cơ hội lý tưởng, chuyên nghiệp đối với các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy, xe điện, nhằm tạo cơ hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm, tiếp cận với khách hàng tiềm năng, những thành tựu công nghiệp hỗ trợ tiên tiến hàng đầu thế giới để nâng cao năng lực và mở rộng thêm mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp.

 

Triển lãm quốc tế AutoExpo 2024 được tổ chức thường niên 

 

Triển lãm quốc tế AutoExpo 2024 được tổ chức thường niên 

 

Trong khuôn khổ triển lãm diễn ra hội thảo quốc tế: “Phát triển chuỗi cung ứng toàn cầu ngành ô tô trong bối cảnh thích ứng với biến đổi khí hậu”. Chương trình kết nối Giao thương với hơn 20 doanh nghiệp quốc tế như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Ấn Độ, Đài Loan, Đức, Ý, Mỹ,.... nhằm kết nối xúc tiến mua bán trao đổi khoa học công nghệ, thúc đẩy công nghiệp ô tô, xe máy ở Việt Nam phát triển.

 

KATA - thương hiệu hàng đầu trong ngành nghiên cứu công nghệ và sản xuất phụ kiện ô tô

 

KATA VINA Co.,LTD là công ty chuyên về sản xuất và phân phối thảm lót sàn, phụ kiện ô tô uy tín tại Việt Nam. Được thành lập năm 2014, sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, KATA đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. 

 

 

KATA thương hiệu uy tín tại Việt Nam

 

KATA thương hiệu uy tín tại Việt Nam

 

KATA với nhiều năm kinh nghiệm cùng độ ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hiện nay công ty đang tập trung vào 2 lĩnh vực chủ lực bao gồm:

 

Sản xuất các sản phẩm phụ kiện nội thất ô tô thương hiệu KATA

 

KATA vượt qua hàng trăm thương hiệu phụ kiện ô tô lớn trong nước và ngoài nước vươn lên là thương hiệu Top 1 Việt Nam trong hành trình 10 năm phát triển. Với phương châm “ Tạo nên sự khác biệt cho xế yêu của bạn" KATA không ngừng nỗ lực cải tiến, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích.

 

KATA thương hiệu Top 1 Việt Nam về sản xuất phụ kiện ô tô

 

KATA thương hiệu Top 1 Việt Nam về sản xuất phụ kiện ô tô

 

Nhờ việc chủ động hoàn toàn trong dây chuyền sản xuất, sản phẩm thảm lót sàn của KATA đã phủ rộng trên toàn quốc với minh chứng mạng lưới hơn 1500 đại lý trải rộng khắp 64 tỉnh thành tại Việt Nam và văn phòng thị trường nước ngoài như: Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ,.... KATA miệt mài, nỗ lực cố gắng tìm ra nhiều phương án tối ưu nhất, giảm thiểu chi phí và thời gian để đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng nhanh chóng.

 

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm OEM và ODM đáp ứng nhu cầu của các nhà máy lớn

 

KATA tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ và sản phẩm OEM/ODM toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà máy lớn trong và ngoài nước. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao, KATA cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Giới thiệu các mặt hàng chủ lực của công ty

 

Giới thiệu các mặt hàng chủ lực của công ty

 

Bên cạnh đó, KATA đã hợp tác với rất nhiều nhà máy lớn trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ OEM/ODM cho các thương hiệu phụ kiện ô tô uy tín. Một số đối tác tiêu biểu của KATA bao gồm: Toyota, Hyundai, Kia, Thaco, Vinfas, Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Tập Đoàn Công Nghệ CMC, Kim Liên Group,....

 

Với dịch vụ OEM/ODM, KATA mong muốn hướng đến trở thành nhãn hàng “một điểm đến” cho khách hàng, doanh nghiệp và nhà máy lớn. Cung cấp sản phẩm dịch vụ OEM và ODM chất lượng cao và chính xác nhất giúp các nhà máy lớn nâng cao hiệu quả sản xuất và tối ưu chi phí.

 

Kết thúc Vietnam AutoExpo 2024, KATA đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phụ kiện ô tô trong nước và quốc tế. Triển lãm đã mang đến cho KATA cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường và kết nối với các đối tác mới, góp phần nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt, mang những sản phẩm MADE IN VIETNAM ra toàn thế giới. Chứng minh rằng niềm tin mà khách hàng trao tặng KATA là hoàn toàn đúng đắn.

 

Các tin khác

Mazda CX5 là một trong những mẫu xe SUV được yêu thích nhờ thiết kế hiện đại và tính năng tiện ...
Đèn chiếu sáng trên ô tô bao gồm hệ thống đèn LED, đèn pha trên xe kết nối với nhau giúp ...
Tai nạn giao thông luôn là nỗi ám ảnh thường trực của người tham gia giao thông. Để giảm thiểu tối ...
Lexus RX350 2024 là một trong những mẫu SUV hạng sang được yêu thích nhất hiện nay. Với thiết kế tinh ...
Cửa xe ô tô là bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm lái xe và đảm bảo ...
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mâm xe lại đóng vai trò quan trọng đến vậy trong việc vận ...
Mitsubishi Triton là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe bán tải ...
Mazda CX5 2024, với thiết kế KODO độc đáo và nội thất sang trọng đã nhanh chóng trở thành một trong ...
Yêu cầu tư vấn