Vì Sao Nên Lắp Đặt Camera Hành Trình Cho Xe Ferrari Purosangue 2023

Mã sp:
KD-001
Hãng sx:
KATA
  • Độ phân giải cao, sắc nét
  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén
  • Góc quay siêu rộng
  • Kết nối dễ dàng với điện thoại
  • Tích hợp GPS
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Các thiết bị phụ kiện dành cho ô tô như thảm lót sàn, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, gương chiếu hậu góc rộng… sẽ mang lại sự an toàn và hữu ích trong quá trình lái xe. Trong đó thì camera hành trình là thiết bị đặc biệt quan trọng giúp bảo vệ quyền lợi của các chủ xe nếu không may xảy ra va chạm. Nếu bạn đang sở hữu chiếc xe Ferrari Purosangue 2023 thì đừng chần chừ mà hãy lắp đặt ngay camera hành trình trên ô tô của mình.

Lợi ích của việc lắp đặt camera hành trình 

Để đáp ứng được nhu cầu di chuyển nhanh chóng, hầu hết mọi người đều ưu tiên sử dụng các phương tiện cá nhân khi tham gia giao thông. Số lượng phương tiện và người di chuyển đông cũng đồng nghĩa với việc dễ xảy ra những va chạm trên đường. Do đó đối với xe ô tô, việc lắp đặt camera hành trình sẽ có lợi ích rất lớn để bảo vệ cho các chủ phương tiện trước những tình huống phát sinh bất ngờ.

  • Camera hành trình ghi lại hình ảnh vụ việc tai nạn: Thông qua ống kính camera, thiết bị này có thể ghi lại toàn bộ các hình ảnh và thông tin xe trong quá trình tham gia giao thông. Do đó chủ xe có thể trích xuất video để lấy đó làm thông tin khách quan giúp xác định trách nhiệm của các bên liên quan khi xảy ra va chạm 
  • Camera hành trình giúp kiểm soát việc di chuyển của xe: Với định vị GPS có trên camera hành trình, bạn có thể nắm được thông tin di chuyển của xe như quãng đường đi, các điểm đến, vận tốc di chuyển…
  • Camera hành trình là máy quay đường dài: Một lợi ích khác nữa của camera hành trình chính là thiết bị này sẽ giúp bạn ghi lại những thước phim đẹp về không gian cảnh vật bên ngoài mà không cần phải dừng đỗ xe

Camera hành trình có vai trò quan trọng đối với các chủ xe ô tô

Camera hành trình có vai trò quan trọng đối với các chủ xe ô tô

Tuy việc lắp đặt camera hành trình không phải là quy định bắt buộc với tất cả các xe ô tô nhưng với những lợi ích mà thiết bị này mang lại thì các chủ xe Ferrari Purosangue 2023 nói riêng và cả những dòng xe khác cũng đều nên cân nhắc lắp đặt thêm thiết bị này trên ô tô của mình. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều camera hành trình với những kiểu dáng và mức giá đa dạng để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chọn camera hành trình nào cho xe Ferrari Purosangue 2023

Một trong những sản phẩm camera hành trình tốt hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho xe Ferrari Purosangue 2023 của mình là chiếc KD001 đến từ thương hiệu KATA. Đây là dòng camera hành trình sở hữu nhiều chức năng nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu ghi lại video di chuyển.

Xem thêm: Mua thảm lót sàn Ferrari Purosangue 2023 ở đâu?

Thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn

KD001 sở hữu thiết kế hiện đại với kích thước hợp lý mà bạn có thể đặt gọn phía sau phần gương chiếu hậu trên xe ô tô. Do đó việc lắp đặt thêm camera hành trình sẽ không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và khả năng quan sát của các chủ xe, vừa đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cũng như là tính thẩm mỹ của không gian nội thất. Trên KATA KD001 cũng được lắp đặt một màn hình LED rộng 3 inch, đem lại không gian vừa đủ để bạn có thể xem lại các video ở ngay trên thiết bị.

Thiết kế nhỏ gọn của camera hành trình KATA KD001

Thiết kế nhỏ gọn của camera hành trình KATA KD001

Camera có chất lượng hình ảnh video tốt

Đối với camera hành trình KD001, thiết bị này sở hữu ống kính có độ phân giải cao 1440P để cho ra các khung hình sắc nét với 4 triệu điểm ảnh. Bên cạnh đó, camera cũng có góc quay hình rộng 140 độ, giúp bạn có thể ghi lại toàn bộ những sự việc xảy ra ở 4 làn đường phía trước. Với chất lượng phân giải tốt cùng góc quay rộng, KATA KD001 sẽ mang lại cho bạn những đoạn video hành trình bao quát khá toàn cảnh và chi tiết rõ nét.

KD001 có độ phân giải hình ảnh tốt và góc quay rộng

KD001 có độ phân giải hình ảnh tốt và góc quay rộng

Tính năng quay phim ban đêm

Để đảm bảo chất lượng hình ảnh trong các tình trạng video quay bị chói sáng, hình ảnh bị lóa, KD001 đã được trang bị thêm cảm biến CMOS có khả năng tự điều chỉnh lại độ sáng trên video cho phù hợp nhất. Ngoài ra, khi xe di chuyển vào ban đêm, KATA KD001 cũng sẽ bổ sung thêm ánh sáng để hình ảnh được hiển thị rõ ràng và chi tiết hơn.

Cảm biến trên KD001 giúp thiết bị tự cân bằng lại ánh sáng trên video

Cảm biến trên KD001 giúp thiết bị tự cân bằng lại ánh sáng trên video

GPS giúp kiểm soát hành trình di chuyển

KD001 được tích hợp thêm cả bộ định vị GPS bên trong thiết bị. Thông qua đó, không chỉ các video hành trình được ghi lại mà chủ xe còn có thể nắm được quãng đường xe đã đi, các điểm dừng chân hay thậm chí là cả vận tốc di chuyển… Những thông tin này sẽ được lưu trữ và bạn hoàn toàn có thể xem chúng ở ngay trên điện thoại của mình thông qua ứng dụng KATA DASH. Hiện nay ứng dụng đã có mặt ở trên cả 2 cửa hàng Google Play và App Store để bạn có thể cài đặt.

Ứng dụng KATA DASH giúp bạn kiểm soát các thông tin di chuyển của ô tô

Ứng dụng KATA DASH giúp bạn kiểm soát các thông tin di chuyển của ô tô

Đặt mua camera hành trình KATA KD001 cho Ferrari Purosangue 2023

KD001 là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu KATA. Đối với thiết bị này, khách hàng sẽ có thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ khi mua. Nếu trong 7 ngày đầu tiên sản phẩm xảy ra lỗi do khâu sản xuất, KATA sẽ tiến hành đổi một sản phẩm mới khác dành cho khách hàng. Bạn có thể an tâm về chế độ và dịch vụ bảo hành đối với camera hành trình KATA KD001 hiện nay.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc camera hành trình KD001 cho xe Ferrari Purosangue 2023 thì có thể đặt hàng sản phẩm online trên website của KATA hoặc liên hệ tới số điện thoại 0353697777 | 0934549998 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn.

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn