Giá Bán Ferrari Purosangue 2023

Chiếc Ferrari Purosangue 2023 vẫn tập trung chủ yếu vào cảm giác lái, thỏa mãn tốc độ và trang thiết bị tiện nghi đẳng cấp nhất cho người dùng. Đây là mẫu xe có tệp khách hàng nhất định, không đại trà nên những trang bị theo xe là hoàn toàn hợp lý.
Ferrari là hãng xe hạng sang bậc nhất vương quốc Anh nổi tiếng toàn cầu. Điển hình là những mẫu xe 2 chỗ vóc dáng thể thao, sang trọng. Ferrari cũng đã sản xuất ra những mẫu xe 2+2 có nghĩa là hàng ghế trước lớn còn hàng ghế sau nhỏ hơn đồng thời chỉ có 2 cửa. Trong những năm đổ lại đây thì những mẫu SUV lại trở thành xu thế mới, đòi hỏi những hãng siêu xe phải chuyển mình để bắt kịp với thời đại và giữ vững được vị thế. Nên Ferrari Purosangue 2023 biệt danh là ngựa nòi là mẫu xe SUV gầm cao đa dụng đầu tiên sau 75 năm hình thành thương hiệu của hãng Ferrari. Ra đời sau hàng hoạt siêu phẩm SUV tới từ các thương hiệu cạnh tranh như Rolls Royce, Aston Martin hay Lamborghini. Đây là mẫu xe đáng được giới thượng lưu chú ý tới. 
Ferrari Purosangue 2023

Giá bán Ferrari Purosangue 2023

Hiện tại, giá bán Ferrari Purosangue 2023 chưa được tiết lộ, dự kiến sẽ có giá khởi điểm lên tới 400.000 USD, khác biệt xa so với các đối thủ như Lamborghini Urus Performante giá 260.676 USD hay Aston Martin DBX 707 giá 239.000 USD.
 

Thông số kỹ thuật ấn tượng của Ferrari Purosangue 2023

Trong khi các đối thủ khác cùng phân khúc đang sử dụng động cơ V8 tăng áp, thì Ferrari lựa chọn động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích lớp với 6.5 lít. Đây chính là đặc điểm mà Ferrari muốn giữ lại trên mẫu xe 4 cửa đầu tiên của mình. Mang lại cảm giác thuần khiết nhất trên mẫu xe “ngựa nòi” của mình. Tạo cảm giác lái phấn khích nhất cho mọi người. Bởi, Sử dụng động cơ V12 đạt được mức công suất là 725 mã lực tại vòng tua và 7750 rpm vòng phút, mô men xoắn là 716 rpm vòng phút tại 6250 rpm vòng phút. 
 
Tuy nhiên, theo hãng tung ra thông tin rằng mô men xoắn cực đại có thể đạt được ngay dải vòng tua thấp. Điểm ấn tượng trên mẫu Ferrari Purosangue 2023 này là có vòng tua cực đại lên tới 8250 rpm vòng phút. Với việc đẩy vòng tua lên cực đại như vậy tạo nên một cảm giác lái đầy thách thức, mới mẻ cho người lái.Đồng thời sử dụng hệ thống xả đặc thù tạo ra những tiếng nổ lớn hấp dẫn và bắt tai. Đây chính là điểm đặc trưng mà giới “mộ điệu” thích trên những con xe của Ferrari. Đi cùng động cơ V12 là hộp số ly hợp kép 8 cấp với tỷ lệ phân bố trọng lượng “vàng” là 49:50 giữa trục trước/sau.
Thông số kỹ thuật ấn tượng của Ferrari Purosangue 2023

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại, nội thất Ferrari Purosangue 2023

Ngoại thất
Ferrari không gọi Ferrari Purosangue 2023 là SUV mặc dù bản thân nó là chiếc SUV nhưng hãng thích gọi xe của họ là mẫu xe 4 cửa đầu tiên. Chiếc xe 4 cửa đầu tiên này của Ferrari vẫn là cách thiết kế cuốn hút, đậm tính khí động học, đồng thời hạ thấp trọng tâm xe. Theo như hãng cho biết dù là chiếc SUV nhưng việc hạ thấp chỗ ngồi như những mẫu xe khác của Ferrari tạo cảm giác gần gũi với xe hơn, cảm nhận cảm giác lái tuyệt vời nhất. Đồng thời giúp tăng cường độ bám đường trong mọi tốc độ. Vóc dáng thanh lịch, đậm chất thể thao có trên Ferrari Purosangue 2023 khá giống với “người anh em” Roma. Nhìn từ phần đầu xe chiếc Purosangue 2023 nổi bật với nét nam tính với lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng tổ ong kết hợp cùng hốc gió 2 bên cỡ lớn giúp tối ưu được hiệu suất và làm mát động cơ. Đèn trước với thiết kế góc cạnh, sắc nét giúp xe càng huyền bí hơn.
ngoại thất
Thân xe gây ấn tượng mạnh với 2 cửa mở ngược tạo cảm giác “welcome” khi chủ nhân bước lên xe. Tiện hơn khi mở theo kiểu thông thường, vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa thuận tiện. Cách mở cửa này cũng có trên đối thủ Rolls Royce, bước vào khoang lái hành khách có thể đóng cửa xe thông qua nút bấm ở cột B. 4 cửa đều được thiết kế tràn viền tọa vẻ sang trọng, thời thượng. Dàn chân của Ferrari Purosangue 2023 có kích thước mỗi bánh là 22-23 inch kết hợp cùng cụm phanh được sơn màu vàng tạo điểm nhất trên bánh xe. Logo đặt tại phần hông để dễ dàng nhận diện, tăng tính khí động học.

Ferrari Purosangue 2023 là mẫu xe hiệu suất cao với 4 ống xả nằm 2 bên đuôi xe, cụm đèn hậu được thiết kế khá tinh xảo, khe thoát gió nằm liền kề giúp tối ưu hiệu xuất vận hành.
Nội thất sang trọng bậc nhất
Nội thất sang trọng bậc nhất
Đây là chiếc SUV đầu tiên của hãng Ferrari nên khoang lái và khoang hành khách vẫn chưa thể thoát hẳn được lối thiết kế cũ, khoang lái khá hẹp không được rộng rãi như trên các mẫu xe của các đối thủ. Nhưng những trang bị cao cấp trên xe khiến người dùng phải choáng ngợp, nhằm giúp chủ xe tận hưởng tốc độ một cách trọn vẹn nhất. Màn hình giải trí được di chuyển sang bên ghế phụ thay vì đặt trung tâm truyền thống. Vô lăng bọc da 3 chấu có đáy vát phẳng thể thao, tích hợp nút bấm linh hoạt.  Cửa sổ trời toàn cảnh thoáng đãng giúp gia tăng không gian, đánh lừa thị giác cực tốt. Ferrari Purosangue 2023 sở hữu dung tích khoang hành lý là 473 lít, diện tích này là lớn nhất chưa có tiền lệ của Ferrari.
khoang lái
Trang bị tiện nghi
Đang chú ý nhất trên Ferrari Purosangue 2023 là dàn âm thanh Burmester 21 loa có cả loa siêu trầm và loa tweeter ribbon cho tổng công suất là 1.420 watt. dàn âm thanh với nhiều chế độ loa đẳng cấp như: Pure, Comfort, 3D Surround, Live, Precise Bass, Surround, Stage Plus.
Trang bị tiện nghi
Chiếc Ferrari Purosangue 2023 vẫn tập trung chủ yếu vào cảm giác lái, thỏa mãn tốc độ và trang thiết bị tiện nghi đẳng cấp nhất cho người dùng. Đây là mẫu xe có tệp khách hàng nhất định, không đại trà nên những trang bị theo xe là hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn mê xe, mê tốc độ và có kinh tế thì những mẫu xe siêu sang như Ferrari Purosangue 2023 luôn là sự lựa chọn tốt.
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Hiện nay có rất nhiều hướng dẫn vệ sinh trần xe ô tô tại nhà khá đơn giản. Tuy nhiên, không ...
Hiện nay, các loại xe hơi đều được trang bị hệ thống đèn vô cùng phong phú, trong đó là đèn ...
Bạn đang muốn biết cấu tạo đèn pha ô tô khi tìm hiểu về những bộ phận ở xe hơi? Bài ...
Sở hữu đầy đủ các phẩm chất ưu việt, Lamborghini Urus chính là một trong số những chiếc siêu xe hàng ...
Ngoài việc thành thạo kỹ năng lái ô tô, tài xế cũng cần lưu ý đến cách lên xuống xe ô ...
Được đánh giá khác biệt so với thế hệ xe cũ, Toyota Avanza Premio là lựa chọn đáng tham khảo dành ...
Sở hữu nhiều ưu điểm, Toyota Sienna 2011 là chiếc xe giữ được chỗ đứng trên thị trường dù đã trải ...
Sở hữu nhiều phiên bản đa dạng cùng nhiều lựa chọn trang bị khác nhau, xe bán tải Ford Ranger cũ ...
Yêu cầu tư vấn