Lắp Camera Hành Trình Cho Mazda 3 2021

Mã sp:
KD-004
Hãng sx:
KATA

-  Độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét
- Góc rộng tới 140 độ bao phủ 4 làn đường
- Kết nối WiFi
- Tích hợp GPS hiển thị tốc độ

3,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Hiện nay, trong số những mẫu camera hành trình đang được khách hàng săn lùng nhiều nhất không thể bỏ qua KATA Dashcam. Do đó, nếu muốn sở hữu mẫu camera hành trình ấn tượng này thì hãy liên hệ trung tâm KATA Việt Nam để được tư vấn lắp camera hành trình cho Mazda 3 2021 ngay hôm nay!

1. Những lý do giúp Mazda 3 2021 vững vàng vị thế trong phân khúc sedan hạng C

Thế hệ thứ ba của Mazda được tinh chỉnh bằng đường nối thiết kế lạ mắt, đi kèm với những công nghệ và trang bị hiện đại hàng đầu. Hứa hẹn sẽ là chú “hắc mã” trong phân khúc.

Mazda thế hệ 3 được trang bị 7 túi khí đảm bảo an toàn vượt trội trong phân khúc sedan hạng C. Cùng với đó, xe còn có hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động i-Activsense. Với hệ thống này, xe có những tính năng độc đáo như: ga tự động thông minh, hỗ trợ phanh chủ động, kiểm soát và giữ làn đường, cảnh báo điểm mù…

Mazda 3 2021 hứa hẹn sẽ là hắc mã trong phân khúc sedan hạng C
Mazda 3 2021 hứa hẹn sẽ là hắc mã trong phân khúc sedan hạng C

Không gian nội thất của xe thu hút bởi lối thiết kế hiện đại, cùng với khả năng cách âm ấn tượng. Trong xe được trang bị hệ thống loa cao cấp, màn hình giải trí lên đến 8,8 inch được áp dụng nền tảng Mazda Connect mới nhất. Ngoài ra, xe còn có những trang bị lái nổi bật như: màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hay cửa gió riêng cho hàng ghế sau,...

Theo thông tìn từ Mazda Việt Nam, phiên bản Mazda 3 2021 sẽ được bán trong tầm giá từ 669-849 triệu đồng. Đi kèm với chương trình khuyến mại trả trước từ 134 triệu đồng của hãng.

Không gian xe Mazda 3 2021 hiện đại với loạt công nghệ ấn tượng
Không gian xe Mazda 3 2021 hiện đại với loạt công nghệ ấn tượng

2. Các ưu điểm của camera KATA KD-004

Mẫu camera hành trình trước sau xe Mazda 3 KATA KD-004 hiện đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng do trải nghiệm sử dụng ấn tượng, khác biệt. Cùng tìm hiểu ngay trước khi lắp camera hành trình cho Mazda 3 2021.

  • Bộ Camera ấn tượng, góc quay đến 5 làn xe

KATA Dashcam cho Mazda 3 2021 gồm 2 đầu camera với góc quay ấn tượng lên đến 5 làn xe. Góc quay 170 độ giúp tài xế dễ dàng quan sát mọi chuyển động bên trong và ngoài xe. Cùng với đó, trên bộ camera hành trình KATA còn được trang bị micro, khách hàng có thể vừa quay hình vừa thu tiếng một cách tiện lợi, nhanh chóng.

  • Chế độ quay hình 24/24 an toàn

Gắn camera hành trình cho xe Mazda 3 bởi thương hiệu KATA, xế hộp của khách hàng luôn được bảo vệ 24/24 kể cả khi chủ xế không có mặt bởi cơ chế quay tự động hiện đại. Camera được tích hợp cảm biến G- SENSOR 3, giúp cam có thể dễ dàng quan sát 24/24 ngay khi động cơ không chạy. Cơ chế bảo vệ giúp camera tự động quay hình 15 giây khi phát hiện bất kỳ va chạm nào. Và có thể quay tối đa từ 30 - 40 lần, nên khách hàng có thể an tâm khi không có mặt tại xe.

Camera hành trình của VAVA có chế độ quay hình 24/24
Camera hành trình của KATA có chế độ quay hình 24/24

  • Hệ thống định vị chính xác

Lắp camera hành trình cho Mazda 3 2021, khách hàng còn được tự động ghi lại lịch sử di chuyển, tọa độ của mình khi di chuyển nhờ cảm biến G-sensor 3 trục. Do đó, những nỗi lo như lạc đường, lịch trình di chuyển hằng ngày sẽ được giải quyết nhanh chóng.

  • Tiện ích bổ xung phong phú

Tài xế có thể vừa chạy xe, vừa quay chụp, hình ảnh nhờ nút chụp nhanh Snapchat hiện đại. Được bố trí ở dây nguồn, nên mọi thao tác của tài xế sẽ được thuận tiện.

Ngoài ra, KATA còn phát triển riêng một ứng dụng thông minh “KATA Dash” cho hệ thống camera của mình. Giúp khách hàng có thể kết nối app với điện thoại, máy tính cá nhân và chia sẻ hình ảnh, video đến người thân và bạn bè.

Hiện hệ thống KATA đã có mặt trên 65 tỉnh thành, hãy tham khảo địa chỉ phân phối của KATA gần mình nhất để lắp camera hành trình cho Mazda 3 2021!

Thông số kỹ thuật
 

CPU

SSC8629Q

1 mắt cam

4K

Tốc độ ghi hình

25fps 

Màn hình

LCD 3.16 inch

Thẻ nhớ

Micro SD Card, 16-128G

GPS

Cảm biến va chạm

Cảm biến hình ảnh

GC4653

Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn