Lắp Đặt Camera Hành Trình Cho Ford Ecosport 2021 - KD001

Mã sp:
KD-001
Hãng sx:
KATA
  • Độ phân giải cao, sắc nét
  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén
  • Góc quay siêu rộng
  • Kết nối dễ dàng với điện thoại
  • Tích hợp GPS
1,990,000 đ
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Hiện nay hầu hết các chủ xe sau khi mua xe ô tô đều lựa chọn lắp các loại camera hành trình trước để đảm bảo an toàn. Vậy camera hành trình trước sau tốt nhất là loại nào? Một trong những dòng camera hành trình nổi tiếng dành cho chiếc Ford Ecosport 2021 đó là camera của hãng KATA. Khách hàng muốn lắp đặt camera hành trình cho Ford Ecosport 2021 nên chọn thương hiệu này. Cùng KATA Việt Nam tìm hiểu các tính năng vượt trội của loại camera này trước khi lựa chọn.

Camera hành trình kata kd001
Người dùng lựa chọn KATA khi muốn lắp đặt camera hành trình cho Ford Ecosport 2021

1. Ford Ecosport 2021 - Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái nhưng ít đột phá

Chiếc xe Ford Ecosport 2021 được đánh giá rất cao về động cơ mạnh mẽ, vật liệu chế tạo cao cấp, thiết kế diện mạo năng động và giá thành tốt. Bên cạnh đó, xe cũng có nhược điểm là nâng cấp chưa có nhiều đột phá, ghế lái chưa có chỉnh điện, khoang hành khách hạn hẹp.
Trang bị động cơ xăng giúp cỗ máy ô tô hoạt động mạnh mẽ và sở hữu độ nhạy cao trong quá trình truyền động. Nhờ lực kéo cấp thấp được áp dụng cho động cơ này giúp chiếc xe trở nên êm ái, tuyệt vời khi di chuyển trong thành phố.

Ford Ecosport 2021 sở hữu hệ động cơ mạnh mẽ, thích hợp di chuyển trong đô thị
Ford Ecosport 2021 sở hữu hệ động cơ mạnh mẽ, thích hợp di chuyển trong đô thị

Vẻ ngoài của ô tô được trang bị bằng vật liệu bền bỉ, chắc chắn cùng lớp sơn chất lượng. Đây là một ưu điểm nổi trội, vượt xa đối thủ trong cùng phân khúc. Diện mạo của chiếc Ford Ecosport 2021 bản facelift được đánh giá cao hơn các thế hệ trước đây. Thiết kế nắp ca pô và lưới tản nhiệt hầm hố, khỏe khoắn mang đến dáng vẻ SUV thực thụ. Bên cạnh đó, Ford Ecosport 2021 lại có giá thành rất phải chăng khoảng 600 triệu đồng. Mức giá bán cạnh tranh so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc như Honda HR-V hay Hyundai Kona. 
Mặc dù sở hữu khá nhiều tính năng nhưng dòng xe Ford Ecosport 2021 cũng có những nhược điểm nhất định. Mẫu xe này ít có đột phá, thay đổi khác biệt so với các bản trước. Không những thế, hệ thống nội thất còn chưa hiện đại. Ghế lái không được trang bị chỉnh điện gây cảm giác mệt mỏi, không thoải mái cho tài xế trong hành trình di chuyển. Không những thế thiết kế hàng ghế thứ 2 khá hạn hẹp, không đủ không gian cho 3 người lớn ngồi.
Không gian của Ford Ecosport 2021 khá hẹp, nội thất chưa hiện đại
Không gian của Ford Ecosport 2021 khá hẹp, nội thất chưa hiện đại

2. Lắp ngay camera hành trình trước sau tốt nhất cho Ford Ecosport 2021

Camera hành trình KATA Dash KD001 được sản xuất và phân phối độc quyền tại công ty KATA, với hơn 1000 đại lý phân phối các sản phẩm nội thất ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam. KATA chính là địa chỉ tin cậy của mọi chủ xe hơi. Dưới đây là sản phẩm KATA DASH KD001 được KATA nghiên cứu và sản xuất, nhằm phục vụ cho các chủ xe thuận tiện hơn trong những chuyến hành trình dài bằng những tính năng nổi bật như sau:

 

Độ phân giải đỉnh cao, sắc nét tới từng chi tiết nhỏ nhất

Camera hành trình KATA Dash KD001 sở hữu ống kính có độ phân giải cao, thu rõ nét tới 4 triệu điểm ảnh mà không gây xước, vỡ ảnh. Đảm bảo video quay được với độ phân giải lên tới 1440p.

 

Ghi hình rõ nét 5 làn đường, với góc quay lên đến 140°

Nhờ góc cam rộng nên mọi tình huống có thể xảy ra đều được camera hành trình KATA dash KD001 thu trọn vào ống kính. Đảm bảo bao quát mọi sự vật, sự việc trong quá trình xe di chuyển. Giúp chủ xe tránh khỏi những sự cố không đáng có.

 

Khả năng chống ánh sáng ngược, chống lóa tốt

KATA Dash KD001 được các kỹ sư trang bị cảm biến CMOS, một loại cảm biến cực kỳ quan trọng nhưng không phải dòng camera hành trình nào trên thị trường cũng có. Cảm biến CMOS có khả năng chống ngược sáng, chống lóa tốt, giúp cho video không bị chói sáng, cháy hình khi đang di chuyển ở những cung đường ngược nắng. Hơn thế nữa, khi xe di chuyển vào ban đêm, chui hầm hoặc những nơi thiếu ánh sáng thì cảm biến CMOS có khả năng tự động điều tiết ánh sáng để video có chất lượng tốt nhất.

 

Cảnh báo vật cản nhạy bén

Khả năng phát hiện, cảnh báo vật cản, cảnh báo điểm mù trong quá trình lùi đỗ, giúp xe có thể dễ dàng xử lý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra hoặc lùi đỗ xe ở các địa hình khó trở nên dễ dàng hơn.

 

Màn hình LED 3inch dễ dàng quan sát

Camera hành trình KATA Dash KD001 có thiết kế nhỏ gọn, thông minh với màn hình hiển thị 3 inch, giúp người lái dễ dàng quan sát, không gây cản trở tới tầm nhìn lái. 

Với những chức năng cực kỳ hấp dẫn như vậy, camera hành trình KATA Dash KD001 sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi chuyến hành trình của bạn, bảo vệ bạn qua những thước phim cực kỳ chân thực, sống động.

 
 
Nếu muốn lắp đặt camera hành trình cho Ford Ecosport 2021 hãy lựa chọn thương hiệu VAVA. Đây là một trong những hãng sản xuất camera hành trình nổi tiếng ở Mỹ. Với những đặc điểm, tính năng nổi bật trên chắc chắn người dùng sẽ hài lòng với dòng camera hành trình VAVA cho xe Ford Ecosport 2021. Liên hệ KATA để mua được hàng chính hãng và giá tốt nhất.
Thông số kỹ thuật
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn