Điểm Qua Xe 5 Chỗ Gầm Cao 2022

Những mẫu xe 5 chỗ gầm cao 2022 đang là lựa chọn thông minh, tối ưu cho mỗi hộ gia đình và cá nhân vì độ nhỏ gọn, tiện dụng. Đặc biệt, gầm cao rất thuận lợi cho việc di chuyển trong thời tiết mưa dông hay tránh được những va chạm dưới gầm không đáng có.

Xe 5 chỗ gầm cao 2022 đang là xu hướng lựa chọn phổ biến và an toàn hiện nay. Xe 5 chỗ gầm cao mang lại nhiều ưu điểm nổi bật về ngoại thất ưa nhìn, nội thất hiện đại và vận hành mạnh mẽ. Vậy nên chọn mua mẫu xe 5 chỗ gầm cao 2022 nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay của KATA để có thêm thông tin chi tiết về các mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường.

 Xe 5 chỗ gầm cao 2022

Xe 5 chỗ gầm cao 2022 

5 mẫu xe ô tô gầm cao cho nữ

Honda CR-V
Honda CR-V là một mẫu xe ô tô gầm cao cho nữ bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Kích thước của mẫu xe này không quá lớn nhưng được thiết kế khoảng sáng gầm lớn. Đồng thời trang bị hệ thống vận hành linh hoạt giúp các chị em phụ nữ dễ dàng điều khiển hơn. Bên cạnh đó, thiết kế ngoại thất và nội thất của Honda CR-V cũng rất ấn tượng. Nó không chỉ phù hợp dùng cho gia đình mà các chị em cũng nên sở hữu một chiếc.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Honda CRV 2023

Xe 5 chỗ gầm cao 2022

Mazda CX-5
Một lựa chọn không tồi khác cho các chị em khi muốn mua xe 5 chỗ gầm cao 2022 đó là Mazda CX-5. Sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung không kém phần sang trọng, chiếc CX-5 càng làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của phụ nữ. Thiết kế ngoại thất được cải tiến không ngừng để phù hợp với thẩm mỹ của người dùng.

Mazda CX-5

Ford Ecosport
Trong danh sách mẫu xe 5 chỗ gầm cao 2022 cho phái nữ không thể thiếu chiếc Ford Ecosport. Nó thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ, linh hoạt phù hợp để di chuyển hàng ngày. Về công nghệ hay thiết kế nội thất chiếc Ecosport không quá nổi bật nhưng vẫn thu hút người dùng bởi giá rẻ, vận hành ổn định.

Ford Ecosport

VinFast Lux SA2.0
VinFast Lux SA2.0 là một mẫu xe được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và vận hành. Nó sở hữu vẻ ngoài bắt mắt rất phù hợp với chị em phụ nữ. Ngoài ra, mẫu xe này cũng có thể là lựa chọn của nhiều gia đình.

VinFast Lux SA2.0 

Hyundai Kona
Với kích thước không quá lớn cùng khả năng vận hành linh hoạt, Hyundai Kona là một lựa chọn tốt cho các chị em. Ngoại thất đơn giản, gọn nhẹ nhưng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi. Bạn có thể vận hành chiếc Kona này linh hoạt ở nhiều nơi như khu dân cư hay đô thị đông đúc…

 Hyundai Kona

Những mẫu xe 5 chỗ gầm cao dưới 1 tỷ

Toyota Rush
Mẫu xe 5 chỗ gầm cao dưới 1 tỷ nổi bật không thể không kể đến chiếc Toyota Rush. So với nhiều dòng ô tô khác thì mẫu xe này có nội thất thiết kế đơn giản, theo kiểu truyền thống đặc trưng của hãng Toyota. Nhưng phần ngoại thất được trang bị nhiều phụ kiện cao cấp như đèn chiếu sáng LED hiện đại, thông minh hay phanh hỗ trợ, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo…Đặc biệt xe 5 chỗ gầm cao 2022 – Toyota Rush này còn có mức giá khá thấp dao động khoảng 670 triệu đồng. Do vậy được nhiều gia đình lựa chọn.

 Những mẫu xe 5 chỗ gầm cao dưới 1 tỷ

Ssangyong Tivoli
Một mẫu xe 5 chỗ gầm cao 2022 đến từ thương hiệu Hàn Quốc cũng gây ấn tượng không kém đó là Ssangyong Tivoli. Với giá bán dao động từ 630 – 770 triệu đồng người dùng cũng có thể cân nhắc khi chọn các dòng ô tô gầm cao dưới 1 tỷ. Nhìn chung về thiết kế tổng thể khá cân xứng, hài hòa và thời thượng hơn các dòng xe phiên bản cũ. Nội thất bên trong cực kỳ rộng rãi, thông thoáng với nhiều tiện nghi hiện đại. Cụ thể như màn hình giải trí đa năng, âm thanh – hình ảnh sóng động và sắc nét, chìa khóa keyless…

 Ssangyong Tivoli

Xe ô tô gầm cao giá rẻ hiện nay

Các loại xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ

MG ZS
Xe ô tô gầm cao giá rẻ trên thị trường phải kể đến MG ZS. Đây là một trong những mẫu ô tô gầm cao giá rẻ và còn mới mẻ tại Việt Nam. MG ZS có nguồn gốc từ Anh Quốc được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Nhờ giá thành thấp cùng thiết kế cabin hiện đại – đầy đủ và ngoại thất sang trọng nên MG ZS luôn là lựa chọn hàng đầu cho ai đang muốn mua các loại xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ. Hiện tại, giá MG ZS đang được bán ra thị trường với các phiên bản dao động từ 519 – 619 triệu đồng.

 Xe ô tô gầm cao giá rẻ hiện nay

Kia Seltos
Mẫu xe 5 chỗ gầm cao 2022 giá rẻ thứ 2 chắc chắn phải đề cấp đó là chiếc Kia Seltos. Đây là một trong những dòng ô tô có thiết kế nhỏ gọn của thương hiệu KIA có doanh số lớn nhất tại thị trường nước ta. Với khoảng sáng gầm lên đến 190mm, chiếc Seltos gây được ấn tượng với người dùng. Và rõ ràng đây là một mẫu xe có gầm cao nhất trong phân khúc. Thiết kế ngoại thất khỏe khoắn, năng động cùng nội thất rộng rãi thoải mái cũng là yếu tố để quyết định chọn mua dòng xe này. Chiếc Kia Seltos đang bán ra thị trường giá rẻ với nhiều phiên bản khác nhau. Mức giá dao động cho các phiên bản là từ 610 - 730 triệu đồng.

 Kia Seltos

Toyota Raize
Bên cạnh Kia Seltos thì Toyota Raize là mẫu xe thuộc phân khúc hạng A gầm cao đầy mới mẻ. Đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được thiết kế gầm cao. Không giống như thế hệ anh em trước đây, Toyota Raize được thiết kế ngoại thất trau chuốt, cá tình cùng nội thất hiện đại. Ngoài ra, dòng ô tô này cũng kế thừa các thành công của thương hiệu Toyota như vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tính thanh khoản cao…Giá xe Toyota Raize trên thị trường được bán dao động khoảng 527 triệu đồng.

 Toyota Raize

Xe 5 chỗ cũ gầm cao nên mua

Chevrolet Trax 2017 (SUV)
Chevrolet Trax là mẫu xe SUV có xuất xứ từ Mỹ. Ở đời năm 2017, Trax được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam. Do nhập khẩu nguyên chiếc nên giá bán của dòng xe cũ vẫn cao hơn EcoSport cùng đời. Nếu phân khúc xe 5 chỗ gầm cao 2022 mua cũ với tầm giá 600 triệu đồng thì Chevrolet Trax cũng có lợi thế hơn một số dòng ô tô khác.
Tóm lại nếu muốn chọn dòng SUV cũ mà còn mới thì có thể cân nhắc Chevrolet Trax 2017. Nhưng nếu bạn yêu cầu vận hành mạnh mẽ, trang bị nội thất cao cấp thì vẫn còn nhiều mẫu xe 5 chỗ
cũ gầm cao hấp dẫn hơn.
 

Xe 5 chỗ cũ gầm cao nên mua

Suzuki Vitara 2015 – 2016 (Crossover)
Chiếc Suzuki Vitara 2015 – 2016 là một mẫu xe crossover nhập khẩu trực tiếp từ Hungary. Vì vậy giá thành của xe khá cao, cao hơn cả Hyundai i20 và Ford EcoSport. Mẫu xe này ngang tầm giá với chiếc Hyundai Creta. Trong danh sách các dòng xe 5 chỗ cũ gầm cao khoảng 600 triệu đồng thì Suzuki Vitara thế hệ 2015 – 2016 cũng là một lựa chọn ở mức ổn.
Đánh giá chung về Suzuki Vitara 2015 – 2016 thì thiết kế mạnh mẽ, cá tính. Còn những phương diện khác như công nghệ, trang bị, vận hành chỉ ở mức tương đối, không quá nổi bật. Mua xe Suzuki Vitara 2015 – 2016 cũ lựa chọn chưa thực sự xuất sắc như mong đợi.

 Suzuki Vitara 2015 – 2016 (Crossover)

Mazda CX-5 2014 – 2015
Mazda CX-5 là mẫu xe thuộc phân khúc hạng C bán chạy nhất của thương hiệu. Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu xe này là sự cân bằng giữa nội thất, ngoại thất và vận hành. Trên thị trường hiện nay khó có mẫu xe nào đạt được điều này. Đó là yếu tố tạo nên sự thành công vượt trội và danh số bán ra cao ngất ngưỡng cho Mazda CX-5.
Thiết kế của CX-5 đầy cá tính và bắt mắt, nội thất sang trọng đậm chất thể thao. Khả năng vận hành của mẫu xe này cực kỳ tốt, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp. Đặc biệt là giá thành của nó hợp lý hơn mẫu Honda CR-V. Nếu chọn mua xe 5 chỗ cũ gầm cao thì Mazda CX-5 là một lựa chọn đáng để tham khảo.

 Mazda CX-5 2014 – 2015

Tài chính khoảng 600 – 700 triệu đồng thì bạn có thể mua được chiếc Mazda CX-5 đời 2014 – 2015 cũ. Thời gian sử dụng xe khoảng 4 – 5 năm vẫn còn khá mới. Bên cạnh đó, độ phổ biến của nó trên thị trường rất cao, được rao bán nhiều. Do vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua tại những đơn vị uy tín.
Hi vọng với những thông tin cung cấp về xe 5 chỗ gầm cao 2022 bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi dòng xe đều có những ưu nhược điểm khác nhau nên khách hàng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định.

xem thêm
Đánh Giá Mã Chiến Ford F150 Raptor 2022

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn