Volvo V60 Cross Country 2022 - Mẫu Xe Sang Với Phong Cách Châu Âu

Volvo V60 Cross Country 2022 là chiếc xe được kết hợp giữa dòng sedan và SUV đề cao yếu tố thực dụng, phù hợp với đa số thị hiếu của người Việt. Chiếc xe sở hữu vẻ ngoài mới lạ cùng tính ứng dụng cao, , V60 Cross Country đã có mặt trong danh sách bộ ba xe sang đa dụng nổi bật giữa trời Âu bên cạnh người đàn anh V90

Volvo V60 Cross Country 2022 là chiếc xe được kết hợp giữa dòng sedan và SUV đề cao yếu tố thực dụng, phù hợp với đa số thị hiếu của người Việt. Chiếc xe sở hữu vẻ ngoài mới lạ cùng tính ứng dụng cao, V60 Cross Country đã có mặt trong danh sách bộ ba xe sang đa dụng nổi bật giữa trời Âu bên cạnh người đàn anh V90. Volvo V60 2022 được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều khách hàng Việt trong thời gian tới. Vậy chiếc xe này còn gì nổi bật? Hãy cùng với “KATA” tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Ngoại hình đậm chất châu Âu của Volvo V60 Cross Country 2022

Đối với phần đông khách hàng Việt sẽ cảm thấy thu hút bởi ngoại hình của V60 Cross Country. Chiếc xe sở hữu diện mạo đơn giản nhưng tinh tế, mang đậm phong cách thiết kế vùng Scandinavian. Đồng thời, Volvo V60 Cross Country thông số kích thước khá dài với các số đo lần lượt là 4.784 x 1.916 x 1.504 mm (DxRxC).

Đầu xe

Volvo V60 Cross Country 2022 phát triển dựa trên dòng xe wagon tiêu chuẩn với ngoại hình khỏe khoắn, chuẩn phong cách Châu Âu. Phần đầu xe thiết kế lưới tản nhiệt kích cỡ lớn bao gồm những thanh nan dọc đen sáng bóng lõm sâu vào bên trong. Logo của hãng Volvo nằm tại trung tâm với thanh crom vuốt chéo khá đặc trưng. Phía dưới lưới tản nhiệt là thiết kế khe hút gió vuông văn, đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch của xe

Khám phá mẫu xe Volvo V60 Cross Country 2022

Đặc biệt, phần nắp capo gây chú ý nhờ 2 đường gân hình chữ C, bên dưới là cụm đèn sương mù LED hỗ trợ quan sát trong điều kiện thời tiết xấu. Nổi bật nhất ở đầu xe là cụm đèn ban ngày LED hình dáng búa Thor đậm dấu ấn của hãng. Thiết kế này đã giúp tổng quan ngoại hình chiếc xe trở nên nam tính, tăng tính thể thao

Thân xe

Di chuyển sang phần thân xe, khách hàng sẽ ấn tượng bởi hộc đựng đồ cỡ lớn sơn đen nằm trên nóc xe. Chi tiết này một lần nữa nhấn mạnh V60 Cross Country 2022 là mẫu xe hướng đến các gia đình có sở thích đi du lịch hay phượt. 

Ngoại hình đậm chất châu Âu Volvo V60 Cross Country 2022

Bên cạnh đó, hãng xe đến từ Thụy Điển còn cung cấp một số món phụ kiện phục vụ cho các chuyến đi chơi xa như: Giá treo xe đạp phía sau và vật dụng cắm trại. Các trụ B và C trên xe đều được sơn bóng toát lên vẻ sang trọng cho toàn bộ V60 Cross. Thêm vào đó, xe còn được trang bị thêm bộ vành to bản 5 chấu kép hình chữ “V” kết hợp cùng 4 vòm bánh ốp nhựa đen khỏe khoắn và mạnh mẽ. 

Đuôi xe

So với các phiên bản tiền nhiệm, V60 Cross Country sở hữu thiết kế đuôi xe khác biệt và trông như SUV. Cản sau đi kèm hệ thống ống xả kép hình thoi mạ crom sang trọng và tiện lợi. Phần đuôi của xe còn được thiết kế cánh lướt gió, ăng ten vây cá mập, thanh giá thể thao trên nóc xe,…giúp chiếc xe năng động hơn. Từ đó, đáp ứng nhu cầu di chuyển đường dài của chủ nhân trong các chuyến đi dã ngoại cùng gia đình.

Volvo V60 Cross Country 2022 được thiết kế thu hút

Volvo V60 Cross Country có nội thất sang trọng

Nhìn chung, nội thất Volvo V60 Cross Country 2022 khá giống các phiên bản tiền nhiệm. Không gian được thiết kế tối giản, mang đậm chất Bắc Âu. Trong đó, chất liệu da cao cấp và trang bị màn hình DVD sensus đặc trưng. Thêm vào đó, nội thất xe còn gây ấn tượng bởi các đặc điểm sau:

Thiết kế vô lăng và taplo

Khoang lái của chiếc xe Volvo V60 Cross Country gây chú ý bởi các vật liệu cao cấp như: da Fine Nappa, gỗ kèm các chi tiết kim loại sáng bóng. Khoang cabin được thiết kế rộng và thoải mái khi sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.875mm. Đặc biệt, vô lăng 3 chấu được bọc da kèm các nút bấm chức năng hiện đại. Phía sau tay lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12 inch hiển thị chân thực các thông số vận hành như: tốc độ, nhiên liệu, thời gian,… Nhờ những thiết kế thông minh, Volvo V6 Cross Country đã mang đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời và dễ dàng nhất.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Volvo V60 2022

Volvo V60 Cross Country 2022 với nội thất tinh xảo

Thiết kế ghế ngồi

Tất cả các ghế ngồi của chiếc Volvo V60 Cross Country 2022 đều được bọc da Fine Nappa cao cấp, thiết kế ôm sát vào người. Hàng ghế trước có chức năng làm mát, sưởi ấm và chỉnh điện kèm theo hệ thống thông gió. Đặc biệt, tính năng messenger 10 vị trí mang đến cảm giác thoải mái dù đi đường dài. Chưa hết, ghế lái còn có thêm chức năng đệm lưng, chỉnh điện 4 hướng và đỡ đùi chỉnh điện.

Không gian sang trọng của Volvo V60 Cross Country 2022

Hàng ghế sau của xe cũng khá rộng khi có trục cơ sở dài lên đến 2.875mm. Dù người cao trên 1.8m cũng cảm thấy thoải mái khi ngồi. Đây chính là ưu điểm nổi bật của mẫu V60 Cross Country 2022. Ngoài ra, khoang cabin của chiếc xe thiết kế rộng rãi, hàng ghế sau thoáng với cửa sổ trời toàn cảnh ở trần xe, giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe.

Khoang hành lý

Khoang hành lý rộng rãi là điểm cộng lớn của mẫu wagon và là một trong những lý do giúp V60 Cross Country 2022 dành được ưu thế trên thị trường Châu Âu. Chưa kể đến 2 vị trí hàng ghế sau thì dung tích để đồ của xe lên đến 658 lít. Khi mở rộng tối đa, khoảng không gian đựng hành lý sẽ đạt mức 1440 lít.

Volvo V60 Cross Country 2022 khoang hành lý rộng rãi

Đặc điểm động cơ của Volvo V60 Cross Country 

Chiếc Volvo V60 Cross 2022 sở hữu “trái tim” là khối động cơ B5 2.0L Mild-Hybrid có khả năng sản sinh công suất tối đa 250 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm. Toàn bộ sức mạnh của xe được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh AWD thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Bên cạnh đó, Volvo V60 Cross Country 2022 được cung cấp năng lượng bởi hệ thống hybrid với gói pin Lithium-ion 48V đặt ở cốp sau. Từ đó, giúp mẫu wagon này tăng tốc hơn và có thể thu hồi năng lượng phanh. 

Động cơ mạnh mẽ của Volvo V60 Cross Country 2022

Ngoài ra, V60 Cross Country còn được trang bị các tính năng an toàn như: hệ thống phanh khẩn cấp tự động City Safety, hệ thống điều chỉnh tay lái, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng,…Cùng với các tính năng an toàn khác như: túi khí, cảnh báo khi tài xế mất tập trung, hỗ trợ tăng tốc Run-Off Road Mitigation,…giúp cho người lái có thể điều chỉnh trong mọi tình huống, đảm bảo an toàn cho các hành khách trên xe. 

Tiện nghi hàng đầu phân khúc của Volvo V60 Cross Country

Xe Ô tô Volvo V60 Cross Country 2022 được đánh giá cao với hàng loạt các tiện nghi. Chiếc xe được trang bị dàn điều hòa tự động 4 vùng thoải mái cho không gian bên trong xe, cùng cửa gió riêng phục vụ cho hàng ghế phía sau. Đối với những khách hàng khó tính trong âm nhạc, V60 Cross Country 2022 được xem là người bạn “tri kỷ” khi được trang bị dàn âm thanh thanh Bowers & Wilkins đến từ Anh Quốc gồm 15 loa. Dàn âm thanh này còn được thiết kế 4 chế độ âm thanh “xịn xò” gồm: 

  • Studio (phòng thu).

  • Concert Hall (rạp hát).

  • Jazz Club (câu lạc bộ Jazz).

  • Individual Mode (cá nhân hoá).

Tiện ích hiện đại Volvo V60 Cross Country 2022

Bên cạnh đó, V60 Cross Country 2022 còn có thêm nhiều tính năng giải trí hiện đại ở phần trung tâm của xe như:

  • Thiết kế màn hình cảm ứng 9,7 inch.

  • Hệ thống thông tin giải trí Sensus Connect.

  • Thiết kế phần mềm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

  • Sử dụng chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Với hàng loạt các tính năng nổi bật trên, khách hàng muốn sở hữu chiếc V60 Cross Country lăn bánh trên các cung đường Việt Nam thì ngoài giá niêm yết, chủ nhân tương lai phải thêm các khoản thuế, phí theo quy định. Giá của Volvo V60 Cross Country khoảng 2.5 – 2.9 tỷ đồng.

Như vậy, Volvo V60 Cross Country 2022 được đánh giá là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho những khách hàng thích một chiếc sedan nhưng đề cao tính tiện dụng, yếu tố tiện nghi và an toàn. Mẫu wagon này hứa hẹn sẽ nhanh chóng chinh phục những khách hàng có niềm đam mê du lịch. Chúc bạn chọn được chiếc V60 Cross Country 2022 ưng ý nhé!

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên!
xem thêm

Mitsubishi Xpander 2022 - Mẫu Xe 7 Chỗ Với Ngoại Hình Mạnh Mẽ

Các tin khác

Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Yêu cầu tư vấn