Volkswagen Teramont X 2022 Đã Chính Thức Có Mặt Tại Việt Nam

Mẫu SUV 7 chỗ Volkswagen Teramont X 2022 thế hệ mới này là bản nâng cấp facelift với nhiều điểm mới trong phong cách nội-ngoại thất lẫn hệ thống tiện nghi và sức mạnh vận hành. Hiện nay, Volkswagen Teramont X 2022 giá bán tại Việt Nam đang ở mức rất hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi khám phá cụ thể về mẫu xe Volkswagen Teramont X 2022 này nhé!!!

Đến từ nước Đức xa xôi, Volkswagen là một trong những công ty sản xuất xe lâu đời và lớn nhất trên thế giới. Mới đây, hãng xe tiếp tục tung ra những phiên bản mới nhất nhằm cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ khác, tiêu biểu trong số đó chính là mẫu xe Volkswagen Teramont X 2022, với hãng loạt những chi tiết thiết kế cực kỳ trau chuốt và gây ấn tượng mạnh với khách hàng mua xe. Mẫu SUV 7 chỗ Volkswagen Teramont X 2022 thế hệ mới này là bản nâng cấp facelift với nhiều điểm mới trong phong cách nội - ngoại thất lẫn hệ thống tiện nghi và sức mạnh vận hành. Hiện nay, Volkswagen Teramont X 2022 giá bán tại Việt Nam đang ở mức rất hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi khám phá cụ thể về mẫu xe Volkswagen Teramont X 2022 này nhé!!!

Volkswagen Teramont X 2022 Đã Chính Thức Có Mặt Tại Việt Nam

I. Chi tiết Volkswagen Teramont X 2022 giá bán tại Việt Nam

Theo nhiều thông tin được đăng tải trên các diễn đàn xe hơi nổi tiếng, Volkswagen Teramont X 2022 giá bán tại Việt Nam sẽ được niêm yết ở mức 2,349 tỷ VNĐ. Trong đó:

Tại TP. Hồ Chí Minh:  2,606 tỷ VNĐ 

Tại Hà Nội:  2,653 tỷ VNĐ

Tại các tỉnh: 2,587 tỷ VNĐ

Chi tiết Volkswagen Teramont X 2022 giá bán tại Việt Nam


Với Volkswagen Teramont X 2022 giá bán tại Việt Nam trên 2 tỷ đồng, mẫu SUV 7 chỗ đời mới của nhà Volkswagen sẽ phải cạnh tranh gay gắt với các dòng xe khác như:  Ford Explorer, Hyundai Palisade và cả Kia Telluride trong tương lai.

II. Đánh giá thiết kế của Volkswagen Teramont X 2022

1. Trang bị nội thất trong Volkswagen Teramont X 2022

Theo thông tin từ hãng xe, mẫu xe Volkswagen Teramont X 2022 có chiều dài cơ sở đạt 2.980 mm. Với kiểu kích thước này, Volkswagen Teramont X 2022 sẽ trở thành mẫu xe có chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc, hứa hẹn mang lại cho khách hàng không gian sử dụng tối đa, thoải mái cho các chuyến đi xa.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2022

Trang bị nội thất trong Volkswagen Teramont X 2022


Khoang lái bên trong mẫu xe Volkswagen Teramont X 2022 được sắp xếp một cách gọn gàng và chi tiết. Phần bảng táp-lô sử dụng chất liệu da ốp gỗ cao cấp và sang trọng. Các chi tiết màn hình cảm ứng ở phần trung tâm Volkswagen Teramont X 2022, nút bấm tích hợp điều chỉnh bên dưới được căn chỉnh và bố trí đối xứng rất đẹp mắt. Các chi tiết khác trên phần bảng điều khiển của Volkswagen Teramont X 2022 cũng được sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn như ốp gỗ kết hợp những đường viền chrome bóng mờ trông rất lịch thiệp và sang trọng.

Volkswagen Teramont X 2022 được trang bị thêm vô lăng bọc da thiết kế ba chấu dạng D-Cut cá tính, thể thao và tích hợp đầy đủ các nút bấm điều khiển để hỗ trợ tài xế. Ngay phía sau phần vô lăng Volkswagen Teramont X 2022 là bộ màn hình điện tử full kỹ thuật số sắc nét hỗ trợ người lái tiếp nhận thông tin của xe dễ dàng hơn trong quá trình lái xe như: tốc độ, mức xăng còn lại,….

chế độ lái

Hệ thống ghế ngồi trên Volkswagen Teramont X 2022 được bọc da cao cấp và sang trọng. Hàng ghế trước còn được tích hợp thêm đèn viền màu nội thất với chức năng làm mát. Còn hai hàng ghế sau được tích hợp chức năng sưởi, sạc điện và khởi động từ xa. Khoảng cách giữa 3 hàng ghế Volkswagen Teramont X 2022 cũng được thiết kế khá rộng rãi và thoải mái. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 chỉ thích hợp cho những người dưới 1m7. 

Khoang chứa hành lý của Volkswagen Teramont X 2022 đạt dung tích tiêu chuẩn là 583L. Khi điều chỉnh hàng ghế thứ 3 thì người dùng có thể mở rộng lên tới 1571L. Nếu cần thiết, còn có thể gập cả hai hàng ghế 2 và 3 để mở rộng tối đa dung tích khoang hành lý của Volkswagen Teramont X 2022 lên tới con số ấn tượng là 2741L. 

cửa sổ trời


Volkswagen Teramont X 2022 mang đến cho khách hàng hàng loạt những công nghệ, tiện ích tân tiến và hiện đại, bao gồm:

Màn hình Disk Awer Media® cảm ứng giải trí kích thước 8 inch. 

Điều khiển 6 loa tiêu chuẩn bằng cử chỉ (6 speakers) 

Kết nối không dây Bluetooth, App-Outlet 

Chức năng tích hợp kết nối App- Corner không dây 

Chức năng tích hợp kết nối wifi và phát wifi 

Chức năng tích hợp sạc điện thoại không dây 

Tích hợp phím điều khiển bằng giọng nói trên vô lăng 

Tích hợp App-Connect hỗ trợ phần mềm MirrorLink, Apple CarPlay, Google Android Auto

2. Bề ngoài của Volkswagen Teramont X 2022

Bề ngoài của Volkswagen Teramont X 2022


Nhìn một lượt từ bên ngoài, có thể thấy Volkswagen Teramont X 2022 được chế tạo dựa theo nền tảng MQB (Modular Transverse Matrix) mới của nhà Volkswagen. Volkswagen Teramont X 2022 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.037 x 1.979 x 1.768 mm. Kích thước này lớn hơn hẳn nếu so với người anh em cùng nhà là mẫu VW Tiguan về mọi thông số và Volkswagen Teramont X 2022 trở thành mẫu SUV có kích thước lớn nhất, bề thế nhất của hãng hãng xe Volkswagen.

Phần đầu xe Volkswagen Teramont X 2022 được thiết kế cực kỳ ấn tượng, mang lại một cảm giác mạnh mẽ, đẳng cấp và sang trọng. Bộ lưới tản nhiệt thiết kế to bản, bề thế được bảo vệ từ những thanh nan nằm ngang cứng cáp. Phần cản trước của Volkswagen Teramont X 2022 trông khá hầm hố nhô lên, cho cảm giác mạnh mẽ, thể thao và chắc chắn.

Đuôi xe hầm hố

Cụm đèn pha của Volkswagen Teramont X 2022 phía trước được tích hợp thêm công nghệ LED chiếu sáng, có khả năng bật/tắt tự động một cách khá hiện đại. Đi kèm theo là chức năng mở rộng góc chiếu khi vào góc cua và chức năng điều chỉnh khoảng cách chiếu sáng. Ngoài ra, phía trước Volkswagen Teramont X 2022 còn được trang bị bộ đèn sương mù sau 1 phía và hệ thống đèn mở rộng góc chiếu khi rẽ và hỗ trợ khi gặp thời tiết xấu. 

Thân xe Volkswagen Teramont X 2022 sử dụng bộ mâm kích thước lên tới 20 inch, thiết kế 5 chấu kép theo hình cánh quạt, với 2 tông màu kết hợp thể thao. Kết hợp thêm bộ gương chiếu hậu (Exterior Ms Tor) có cùng màu sơn với thân xe. Gương của Volkswagen Teramont X 2022 có khả năng chỉnh, gập bằng điện, tự sấy tích hợp thêm đèn báo rẽ, đèn SHITT Dand và điều chỉnh tự động khi lùi xe rất hiện đại. 

bộ mâm kích thước lên tới 20 inch

Phía sau của Volkswagen Teramont X 2022 là cụm đèn hậu dạng LED trông rất tân tiến, hiện đại có hình chữ nhật, kéo dài tới phần cốp xe. Ngoài ra, đi kèm theo trên Volkswagen Teramont X 2022 là bộ đôi ống xả kép hình chữ nhật nằm sâu dưới phần cản sau. Phía trên xe là bộ ăng-ten hình vây cá mập giúp tăng tính hầm hố, thể thao cho mẫu xe này. 

Hãng xe đã công bố hệ thống bảng màu sắc ngoại thất của chiếc Volkswagen Teramont X 2022 với 6 màu đa dạng cho khách hàng chọn lựa, bao gồm:

Xanh Tourmaline

Xanh Nephrite

Xám Palladium

Đen Pearl

Đỏ Aurora

Trắng Pearl

Ngoài ra, Volkswagen Teramont X 2022 được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam sẽ có 2 màu nội thất là: nâu và kem.

bộ mâm

3. Động cơ vận hành đáng chú ý của Volkswagen Teramont X 2022

Tại thị trường xe hơi Việt Nam, mẫu xe Volkswagen Teramont X 2022 sẽ được trang bị hệ thống động cơ tăng áp với 4 xi-lanh 2.0L. Bộ động cơ này của Volkswagen Teramont X 2022 có khả năng sản sinh ra công suất cực đại lên tới 220 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 350 Nm tại 2400-4000 vòng/phút. 

Động cơ vận hành đáng chú ý của Volkswagen Teramont X 2022

Đi kèm theo là bộ hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion hiện đại. Tại thị trường xe quốc tế, Volkswagen Teramont X 2022 sẽ có thêm 2 tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hay 4 bánh 4Motion. Để Volkswagen Teramont X 2022 có thể di chuyển êm ái trên mọi địa hình, nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống treo trước độc lập kiểu McPherson và tấm thanh cân bằng. Kết hợp cùng với hệ thống treo sau độc lập dạng 4 thanh kết nối, thanh cân bằng và ốp bảo vệ gầm xe Volkswagen Teramont X 2022 ở phía trước.

Mẫu SUV này chỉ mất khoảng 8,7s để tăng tốc hết cỡ từ 0 -100km/h trước khi đạt được vận tốc tối đa là 190km/h. Theo công bố của hãng, Volkswagen Teramont X 2022 sẽ tiêu thụ hết trung bình khoảng 10,7L/km trên những đoạn đường hỗn hợp. 

Hệ thống an toàn chính là điểm nhấn quan trọng của mẫu xe Volkswagen Teramont X 2022 đến từ Đức này. Các trang bị an toàn trên chiếc Volkswagen Teramont X 2022 sẽ khiến khách hàng phải an tâm và hài lòng khi sử dụng.

đèn hậu


Hệ thống 6 túi khí an toàn bao gồm: 2 túi khí ở phía trước, 2 túi khí phần hông ghế trước, 2 túi khí rèm ở hông xe 

Khóa túi khí tự động của hành khách ở phía trước 

Dây đai an toàn nằm 3 điểm lắp đặt cho 7 ghế ngồi 

Chức năng Pretensioner - cuốn đai khẩn cấp ghế phía trước 

Chức năng Force Limiter - hạn chế lực 

Bộ khung xe an toàn 

Phanh đĩa thông gió cả trước lẫn sau xe

Hệ thống ABS/BA/ESC/ASR/EDL/EDTC/HAS/HDC - phanh đĩa

Hệ thống PDC-  kiểm soát cự ly đỗ xe với Maneuver braking function - phanh hỗ trợ đỗ xe khẩn cấp 

Hỗ trợ HAS (Hill Start Assist) - khởi hành ngang dốc 

Hỗ trợ HDC (Hill Descent Control) - di chuyển xuống dốc 

Hệ thống Cruise Control CCS 

“Rear View” Camera System 

Thiết bị TPMS - kiểm soát áp suất lốp xe

Hệ thống ICRS (Intelligent Crash Response System) - phản ứng sau va chạm thông minh

Hệ thống cảnh báo chống trộm, chống kéo xe

Volkswagen Teramont X 2022 nhìn từ trước

Nếu so sánh nhanh cùng với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc thì Volkswagen Teramont X 2022 được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều, kể cả thiết kế bên ngoài, phần nội thất, sức mạnh động cơ hay cả về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Volkswagen Teramont X 2022 sẽ là đối thủ đáng gờm mà các hãng xe khác phải cẩn thận nhưng lại là mẫu xe đáng tiền mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu. Nếu bạn đang quan tâm về mẫu xe này thì còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay một em Volkswagen Teramont X 2022 để thỏa mãn đam mê và tận hưởng cảm giác tuyệt vời mà mẫu xe này mang lại!!

xem thêm
Mẫu Xe Thương Gia Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

Các tin khác

Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Yêu cầu tư vấn