Toyota Fortuner 2024 Bản Nâng Cấp Nhỏ Giọt

Bản nâng cấp Toyota Fortuner 2024 lần này không có quá nhiều thay đổi nhưng đây vẫn là mẫu xe lý tưởng cho gia đình hoặc những người ưa thích địa hình Off-road. Xe có động cơ mạnh mẽ và bền bỉ cùng tiện nghi an toàn cao, nội thất đẹp mắt và an toàn. 

Gần đây, Toyota Việt Nam mới giới thiệu mẫu Toyota Fortuner 2024 bản nâng cấp nhẹ nhàng. Theo như đánh giá từ những chuyên gia thì bản mới này có thay đổi không đáng kể, giữ nguyên thiết kế nội thất, ngoại thất và thay đổi nhỏ về mặt trang bị, theo đó mức giá bán giảm hơn so với phiên bản cũ. Vậy với model mới lần này sẽ đem lại những gì cho người dùng. Hãy cùng KATA tìm hiểu về Toyota Fortuner 2024 này nhé.

 Toyota Fortuner 2024
 Toyota Fortuner 2024 bản mới không có quá nhiều sự thay đổi

Giá bán Toyota Fortuner 2024

Giá niêm yết 7 phiên bản của Toyota Fortuner 2024 là

Legender 2.8 4x4 AT: 1.350.000.000 VNĐ

2.8 4x4 AT: 1.434.000.000 VNĐ

2.7 4x4 AT: 1.250.000.000 VNĐ

Legender 2.4 4x2 AT: 1.185.000.000 VNĐ

2.7 4x2 AT: 1.165.000.000 VNĐ

2.4 4x2 AT: 1.055.000.000 VNĐ

2.4 4x2 MT: 1.026.000.000 VNĐ

Thiết kế ngoại thất của Toyota Fortuner 2024

Thiết kế ngoại thất của Toyota Fortuner 2024
Toyota Fortuner 2024 mang phong cách trẻ trung, năng động

Xe được thiết kế ngoại hình trẻ trung, năng động và hiện đại. Diện mạo Toyota Fortuner 2024 mang phong cách thể thao, năng động bởi phần đầu được trang bị đèn ban ngày hình xương cá, hốc đèn sương mù nhỏ gọn và lưới tản nhiệt kép tối màu có viền được trang trí màu đen bóng. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.745mm, ở phiên bản mới lần này sở hữu chiều dài cơ sở lớn hơn, vóc dáng bề thế và cao lớn đặc trưng của dòng xe SUV.

Phần đầu của Fortuner 2024 được chau chuốt với mặt ca lăng mạnh mẽ, góc cạnh và cực kỳ thể thao. Xe được tạo hình theo phong cách chữ X, lấy cảm hứng từ những dòng xe hạng sang của Lexus. Xe được trang bị cặp gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp camera và xi nhan báo rẽ. Chi tiết tay nắm cửa cùng gương đều được mạ crom sáng bóng làm cho xe thêm phần sang trọng, lịch lãm. Cụm đèn trước bao gồm đèn LED và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED được thiết kế thon gọn hơn cùng với đường nhấn hiện đại và sắc nét làm nổi bật uy thế của Fortuner. Mâm xe Toyota Fortuner có kích thước 18 inch được làm bằng hợp kim, lốp xe 265/550/F20.

hông xe Toyota Fortuner 2024
Phần thân Toyota Fortuner 2024 cứng cấp, góc cạnh và thể thao

Hông xe là những đường dập nổi mạnh mẽ với thiết kế không dứt khoát, toát lên sự đẳng cấp không thể cưỡng lại. Đây được xem là bản nâng cấp mạnh mẽ, cá tính và bóng bẩy đậm chất SUV.
>>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner

Nội thất 2024

Không gian bên trong xe hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu quyền lực là đỏ và đen cực cuốn hút và thể thao, với những tính năng tiện ích hiện đại, tạo ra sự thoải mái tối ưu cho chủ nhân và những hành khách. Không gian nội thất toát lên vẻ sang trọng và thoáng đãng, mang lại trải nghiệm thoải mới với những tiện nghi cho người dùng. Tất cả các bản đều được trang bị ghế ngồi thể thao, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 một chạm, chỉnh cơ 4 hướng và hàng ghế thứ 3 có chế độ ngả lưng ghế và gập được 50:30 sang 2 bên, được trang bị tựa tay. Những vị trí ngồi phía sau đều được làm mát nhờ của gió sau và có hộp làm mát,..

Nội thất Toyota Fortuner 2024
Nội thất Nội thất Toyota Fortuner 2024 thiết kế hài hòa

>>> Xem thêm: Nước hoa ô tô cao cấp KATA
Trên phiên bản Legender được trang bị màu nội thất gồm hai tông màu đen và đỏ, đây được xem là sự kết hợp độc đáo thể thao. Hộp để đồ có chức năng làm mát, thuận tiện đem lại tối đa tiện nghi cho chủ nhân. Nút khởi động thông minh với những thao tác khởi động, tắt máy tiết kiệm thời gian và thuận lợi hơn rất nhiều. Hệ thống âm thanh và điều hòa xe Fortuner, màn hình cảm ứng 8inch hiển thị đa thông tin dễ điều khiển những tính năng hữu ích trên những chuyến hành trình. Xe được trang bị hệ thống 11 loa JBL đẳng cấp.  Ngăn đựng kính mắt xe đặt ở vị trí thuận tiện dễ dàng tìm thấy khi sử dụng. Thiết kế nội thất hoàn hảo, hiện đại cùng màu nội thất đen và đỏ thể thao mang lại nhiều tiện ích và thoải mái.

Động cơ, vận hành

Trên 2 bản 2.8L sở hữu những tinh chỉnh trong thiết kế giúp cho động cơ của xe thuộc top những động cơ mạnh nhất phân khúc. Khi công suất đạt tới 201hp/3400v/p (tăng 17hp) cùng mô men xoắn đạt 500 Nm. Sở hữu công nghệ mới giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tiếng ồn của động cơ.

động cơ Toyota Fortuner 2024
Toyota Fortuner 2024 sở hữu một trong những động cơ mạnh nhất phân khúc

Hộp số tự động 6 cấp giúp xe chuyển số nhanh, tăng tốc tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành mượt mà hơn. Hệ thống khung gầm độc lập, tay đòn kéo cùng với thanh cân bằng; hệ thống treo phía sau kiểu phụ thuộc cùng liên kết 4 điểm. Xe sử dụng phanh đĩa và phanh trước là loại phanh đĩa tản nhiệt.

Hệ thống treo với tay đòn kép ở phía trước và có thể liên kết 4 điểm ở phía sau để giảm tốc độ rung lắc, tạo cảm giác xe êm ái và dễ chịu hơn,..

Ưu điểm Fortuner bản máy dầu

Toyota Fortuner 2024 sở hữu động cơ máy dầu với khả năng offroad tốt tạo ra mo men xoắn cực đại ở 400Nm cùng dải vòng tua ở 1.600 đến 2.000 vòng/phút. Điều này có nghĩa là những phiên bản máy dầu có khả năng chịu được tải và kéo tốt hơn bản máy xăng. Xe Toyota Fortuner 2024 phù hợp để đi off-road và di chuyển trên những địa hình đèo dốc cũng như là dòng xe lý tưởng cho những người di chuyển trên 20.000km mỗi một năm.

Trong khi đó bản máy xăng xe phù hợp cho những ai sử dụng xe với mục đích gia đình và không quá coi trọng chi phí nhiên liệu và mong muốn sự êm ái.

Hệ thống an toàn

Tất cả các phiên bản của Toyota Fortuner 2024 đều được trang bị đầy đủ các tính năng như: hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo an toàn va chạm, hệ thống phanh ABS, camera 360 độ, kiểm soát lực kéo,... giúp cho người lái dễ dàng điều khiển trên mỗi chuyến đi.

Hệ thống cảnh báo tiền va chạm: sẽ phát hiện va chạm có thể xảy ra với những xe khác và đưa ra cảnh báo và đồng thời kích hoạt phanh hỗ trợ.

Cảnh báo lệch làn đường: đây là hệ thống cảnh báo người lái bằng âm thanh và đèn hiệu cảnh báo khi xe bắt đầu rời khỏi làn đường mà không bật tín hiệu rẽ.

hệ thống an toànToyota Fortuner 2024
Toyota Fortuner 2024 được trang bị đầu đủ tính năng an toàn

Kiểm soát hành trình: sử dụng công nghệ an toàn chủ động và radar gắn dưới lưới tản nhiệt cùng với camera để phát hiện các phương tiện phía trước. Khung xe có các vùng co rụt phía trước cùng với phía sau giúp cho xe hấp thụ tốt những xung lực va đập. Những thanh tăng cứng bên sườn sẽ hỗ trợ xe giảm biến dạng.

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc: Người lái sẽ chuyển từ chân phanh sang chân ga để có thể khởi hành ngang dốc, hệ thống HAC sẽ tự động tác động lên phanh tới cả 4 bánh xe chỉ với 2 giây. 

Cân bằng điện tử VSC: Kiểm soát công suất động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý tới từng bánh xe và giảm thiểu nguy cơ mất lái và trượt bánh xe.

Hệ thống túi khí được trang bị hiện đại làm giảm tối đa chấn thương cho người lái và hành khách trên xe.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử phân bố lực phanh hợp lý trên những bánh xe, nâng cao hiệu quả phanh ngay khi xe đang tải nặng và vào khúc cua.

Mặc dù bản nâng cấp Toyota Fortuner 2024 lần này không có quá nhiều thay đổi nhưng đây vẫn là mẫu xe lý tưởng cho gia đình hoặc những người ưa thích địa hình Off-road. Xe có động cơ mạnh mẽ và bền bỉ cùng tiện nghi an toàn cao, nội thất đẹp mắt và an toàn. Hy vọng Toyota Fortuner 2024 sẽ trở thành một lựa chọn lý tưởng cho mọi người.

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

KIA Sorento 2024 là mẫu xe đã được nâng cấp toàn diện và được nhiều chuyên gia đánh giá hấp dẫn ...
Honda BR-V là một loại xe đa dụng 7 chỗ ngồi được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển ...
Toyota Avanza đã trải qua một cuộc biến đổi toàn diện để trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân ...
Giá xe Ford Explorer 2024 đã được cập nhật, có thể thấy rằng phiên bản mới nhất này có sự cải ...
Mitsubishi Outlander 2024 là mẫu crossover 7 chỗ với phân khúc hạng C của hãng xe Mitsubishi. Thiết kế xe không ...
BMW X5 là dòng xe đặt nền móng cho xe hơi phân khúc Sport Activity Vehicle (SAV) hạng sang. Siêu phẩm ...
Kia Soluto là một mẫu xe sedan đẳng cấp và tiện ích trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Với thiết kế ...
Giá xe Accent vẫn được giữ nguyên, không thay đổi trong lần nâng cấp gần nhất năm 2024. Tuy nhiên, nhà ...
Yêu cầu tư vấn