Tin Xe

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Thông Số Xe MG5 Chi Tiết Cùng Ưu - Nhược Điểm

Thông Số Xe MG5 Chi Tiết Cùng Ưu - Nhược Điểm

Xe MG 5 là cái tên còn khá xa lạ với khách hàng Việt Nam. Mẫu sedan hạng C được sản xuất bởi thương hiệu xe MG Motor. Ở thế hệ đầu tiên, dòng xe này đã tạo được tiếng vang lớn ở thị trường Trung Quốc. Với thông số xe MG5 mới, tương lai, mẫu xe này hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại thị trường xe tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì có xuất xứ từ Trung Quốc nên người tiêu dùng Việt còn khá dè chừng về dòng xe này. 
Tất Tần Tật Chi Phí Sử Dụng Xe Ô Tô Hàng Tháng 2021

Tất Tần Tật Chi Phí Sử Dụng Xe Ô Tô Hàng Tháng 2021

Chi phí sử dụng xe ô tô hàng tháng là rào cản với nhiều người để quyết định mua xe. Nên bài viết hôm nay, KATA sẽ tổng hợp chi phí hàng tháng cho xe ô tô để bạn hình dung. Sau đó bạn hãy đối chiếu với tài chính của mình. Việc có nên hay không sở hữu một chiếc xe ô tô sẽ có câu trả lời nhanh chóng. Bên cạnh đó, KATA cũng bật mí cho bạn mẹo giúp tiết kiệm chi phí nuôi xe. Cùng theo dõi nhé!
Nissan Almera 2021 Và Toyota Vios - Chọn Xe Nào?

Nissan Almera 2021 Và Toyota Vios - Chọn Xe Nào?

Phân khúc sedan hạng B mới đón thành viên mới Nissan Almera 2021 (tên gọi cũ là Sunny). Nissan Almera 2021 với nhiều đổi mới sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ. Trong đó, Toyota Vios là đối thủ nặng ký của Nissan Almera 2021 trong cuộc chiến giành khách hàng tại thị trường Việt. Khách hàng luôn đặt lên bàn cân để so sánh Nissan Almera 2021 và Toyota Vios? Bạn có hứng thú với chiếc Almera mới này? Hãy tham khảo ngay thông tin so sánh dưới đây cùng KATA! 
Soi Volkswagen Teramont 2021 Về Việt Nam Trong Thời Gian Tới

Soi Volkswagen Teramont 2021 Về Việt Nam Trong Thời Gian Tới

Volkswagen Teramont 2021 về Việt Nam là sự kiện được giới mê xe và người tiêu dùng mong chờ nhất trong nửa cuối năm 2021. Để giảm bớt sự mong mỏi xe Volkswagen Teramont 2021 sắp bán tại Việt Nam trong thời tới, hãy cùng KATA review chi tiết về giá bán, trang bị nội, ngoại thất của xe nhé.
Ford Bronco 2021 có về Việt Nam? Vì sao xe được săn đón trên toàn cầu?

Ford Bronco 2021 có về Việt Nam? Vì sao xe được săn đón trên toàn cầu?

Dòng Bronco, đến từ hãng xe hàng đầu tại Mỹ – Ford. Mẫu off-road này luôn gây được sức hút lớn đối với công chúng mỗi lần ra mắt. Phiên bản 2021 mới xuất hiện ở Mỹ cũng đã làm các fan toàn cầu vô cùng phấn khích. Hãy cùng KATAVINA, trong bài viết này tìm hiểu xem, liệu Ford Bronco 2021 có về Việt Nam hay không và vì sao xe lại được săn đón như vậy nhé!
Hãng Độ Xe Brabus Và Những Sự Thật Thú Vị

Hãng Độ Xe Brabus Và Những Sự Thật Thú Vị

Nhắc đến các hãng độ xe nổi tiếng trên thế giới, chắc hẳn không một dân chơi xe nào không biết đến cái tên Brabus. Bạn đã biết đầy đủ về hãng độ xe Brabus nổi tiếng toàn cầu này chưa? Brabus đến từ đâu? Độ những loại xe nào? Việt Nam có bao nhiêu xe Brabus? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay của KATA nhé!

Đánh Giá Chi Tiết Suzuki Swift 2024

Suzuki Swift 2024 tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hatchback nhỏ gọn. Với thiết kế tinh tế và các cải tiến về mặt công nghệ, Swift 2024 không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi vẻ ngoại hình mà còn bởi khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Bất Ngờ BYD YangWang U9 Động Cơ Khủng, Giá Siêu Hời

BYD YangWang U9 là mẫu xe điện được kỳ vọng trở thành Ferrari hay Lamborghini của Trung Quốc. Với giá bán được công bố là 5,75 tỷ đồng là một con số không hề rẻ nhưng lại sở hữu động cơ khủng mà những mẫu xe tầm giá không có. Xe sở hữu diện mạo thời thượng, đẹp mắt làm hài lòng giới siêu giàu đam mê xe., nội thất hiện đại nhiều tiện nghi. Hãy khám phá BYD là thương hiệu nào? Mẫu xe BYD YangWang U9 có gì nổi bật?

Changan Qiyuan E07 Sự Kết Hợp Giữa SUV Và Bán Tải

Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu hút khá nhiều sự chú ý. Điểm độc đáo ở đây là người dùng có thể tận dụng không gian của chiếc xe để có thể đựng đồ, với kích thước lớn. Ý nghĩ táo bạo này đến từ một thương hiệu mới Qiyuan, của Changan Automobile. Trở lại với hiện tại, mẫu xe thuần điện Changan Qiyuan E07 sự kết hợp giữa SUV và bán tải mới ra mắt không lâu, chính là kết quả của ý tưởng năm nào. Với kiểu dáng thiết kế phía sau có thể mở ra, tương tự như dòng xe bán tải điện Tesla Cybertruck, chiếc E07 đã gây ấn tượng cực mạnh với cộng đồng yêu xe thế giới. Không những đặc biệt về ngoại hình, mà hệ thống vận hành và khoang nội thất của E07 cũng được nhiều người đánh giá cao. Vậy chi tiết mẫu xe này như thế nào? Giá bán hiện tại ra sao?... Hãy đi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết về Qiyuan E07 này nhé!!!

Giải Đáp Thắc Mắc: Xe Điện Hyundai Có Cản Gió Lốp

Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là hai yếu tố quan trọng hàng đầu. Hyundai, một trong những hãng xe hàng đầu, không ngừng đổi mới để đạt được những tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp xe điện. Một trong những đột phá gần đây nhất của hãng là việc phát triển công nghệ cản gió lốp, một bước tiến quan trọng trong việc giảm lực cản không khí và tăng hiệu quả năng lượng.

Thông Tin Toyota Sắp Có Thương Hiệu Siêu Sang Mới

Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến từ thương hiệu Nhật Bản này luôn tạo được một sức hút mạnh mẽ đối với người dùng, đồng thời gây dựng hình ảnh về một hãng xe uy tín, bền bỉ và công nghệ mạnh mẽ. Mới đây, thông tin Toyota sắp có thương hiệu siêu sang mới mang tên Century khiến khách hàng vô cùng quan tâm.  Nhiều người bày tỏ băn khoăn rằng Toyota sẽ định vị thương hiệu mới này như thế nào, và liệu Century có gặt hái được thành công như các thương hiệu siêu sang khác đang rất nổi tiếng toàn cầu. Cùng tìm hiểu những thông tin này trong bài viết dưới đây nhé.

Ô Tô Volkswagen Hỗ Trợ Điều Khiển Giọng Nói Qua Chat GPT

Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua chat GPT, bao gồm cả các mẫu xe điện và những mẫu xe động cơ đốt trong nư Tiguan, Passat hay thậm chí là bản nâng cấp của Golf. Volkswagen sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mở rộng và tiện ích hơn của công nghệ AI và trở thành hãng xe đưa Chat GPT thành công nghệ tiêu chuẩn trên ô tô. Hãy cùng theo dõi tiến trình lịch sử của Volkswagen và cách ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua chat GPT. 
Yêu cầu tư vấn