Polestar 3 2023 Trình Làng Với Dung Lượng Pin Siêu Khủng

Mới đây, mẫu xe mới được sản xuất bởi Trung Quốc và Thụy Điển đã được giới thiệu với tên gọi Polestar 3. Chiếc SUV này đã làm cho những người yêu công nghệ trở nên hứng thú hơn bao giờ hết bởi công nghệ và lượng pin khủng

Mới đây, mẫu xe mới được sản xuất bởi Trung Quốc và Thụy Điển đã được giới thiệu với tên gọi Polestar 3. Chiếc SUV này đã làm cho những người yêu công nghệ trở nên hứng thú hơn bao giờ hết bởi công nghệ và lượng pin khủng. Trong bài viết dưới đây, KATA sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết về chiếc xe điện Polestar 3 này. 

Volvo ra mắt mẫu xe điện mới Polestar 3 đầy đột phá

Polestar 1 đã được ra mắt nhằm định vị Polestar là một thương hiệu độc lập về xe điện. Với Polestar 2, hãng xe đến từ Thụy Điển lại có thể đến gần hơn với khách hàng nhờ vào mức giá dễ tiếp cận. Gần đây nhất, hãng xe này đã tung ra một mẫu SUV mới thuần điện đầu tiên mang tên Polestar 3. 

 

Giống với hai mẫu xe đã được Polestar tung ra thị trường trước kia, Polestar 3 cũng sở hữu một thiết kế sang trọng và tối giản. Phần đầu xe được thiết kế với cụm đèn LED dạng hình búa Thor khiến cho chiếc xe có cảm giác mạnh mẽ, tinh xảo. Ngoài ra, đèn hậu của xe được thiết kế vuông vức, cùng dải đèn LED kéo dài ngang đuôi xe. 
 

Polestar 3 2023 ra mắt đầy ấn tượng

Ca-pô, hông và đuôi xe với các đường nét cơ bắp dập nổi khiến cho tổng thể trở nên hài hòa, sang trọng. Mâm xe thiết kế đa chấu sơn hai màu nổi bật, kích cỡ 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau. Nhằm tăng tính thể thao, xe còn được trang bị cánh gió nóc cỡ lớn và phần nóc xe có thiết kế cong kết hợp với cột D ngắn. 

Công nghệ vượt bậc của Polestar 3

Polestar 3 được sở hữu một hệ số cản là 0,29. Tuy không phải quá cao, nhưng công nghệ của xe đã khiến cho nó trở nên nổi bật giữa dàn đối thủ đáng gờm. Polestar 3 có ưu thế cụm pin dung lượng lớn nhất so với cùng phân khúc. Cụ thể, xe sở hữu cụm pin 111 kW, đem lại khả năng vận hành 483 km sau mỗi lần sạc theo tiêu chuẩn EPA. Khi sử dụng sạc nhanh DC, Polestar 3 chỉ cần mất 30 phút để có thể đạt 80% dung lượng pin, xe cũng sở hữu tính năng sạc 2 chiều đầy tiện lợi. 

 

Polestar 3 được trang bị hệ truyền động gồm 2 mô tơ điện được đặt ở trục trước và sau, giúp cho tổng cổng suất lên tới 489 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. Một điểm đặc biệt dành cho khách hàng là có thể mua thêm gói nâng cấp hiệu suất. Khi sở hữu gói này, động cơ sẽ được tăng lên đến 517 mã lực và 909 Nm mô-men xoắn, đồng thời khả năng tăng tốc 0-96 km/h cũng giảm xuống chỉ còn 4,5 giấy. Đổi lại, phạm vi di chuyển của xe sẽ bị giảm xuống còn 453 km với dung lượng pin 100%. 

Polestar 3 2023 ra mắt đầy ấn tượng

 

Nội thất tinh xảo từ Polestar 3

Vẫn giữ những nét trang trọng và tinh tế, nội thất của Polestar 3 được thiết kế một cách tối giản. Nổi bật tại khu vực taplo là màn hình giải trí trung tâm có kích thước cực lớn lên tới 14,5 inch. Hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins 25 loa giúp cho người dùng được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trên xe. 

Xe vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng giống với các mẫu xe Polestar 1 và 2 đó là chế độ sưởi ghế, vô lăng và nhiều tính năng khác. 

Polestar 3 được trang bị gói an toàn mới nhất bao gồm Pilot Assist (gói hỗ trợ lái bán tự động), hỗ trợ đỗ xe tự động, tính năng cánh bảo phương tiện cắt ngang và hệ thống cảnh báo điểm mù. 

Với những nội thất được thiết kế tinh xảo và tính năng hiện đại, Polestar 3 hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh của Tesla Model X và có thể làm sôi động thị trường xe hơi trong thời gian tới. 

Giá bán của Polestar 3

Theo như thông tin đã được công bố, Polestar 3 sẽ có giá bán khởi điểm là 85.300 USD (khoảng 1,95 tỷ VNĐ). Nếu bổ sung thêm gói nâng cấp hiệu suất, khách hàng sẽ mất thêm 6.000 USD (khoảng 138 triệu VNĐ). Vào cuối năm 2023, những chiếc xe Polestar 3 sẽ có thể tay khách hàng. 

Kết luận

Bài viết trên từ KATA đã giúp cho bạn đọc biết thêm được nhiều thông tin về mẫu xe mới Polestar 3. Để biết thêm nhiều thông tin về phụ kiện và thảm lót sàn ô tô chính hãng KATA, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline hoặc ghé thăm website của công ty để nhận được tư vấn và hỗ trợ tận tình. 


 

Các tin khác

Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Yêu cầu tư vấn