Chiêm Ngưỡng Outlander 2023 Thế Hệ Mới

Nhiều nâng cấp “khủng” cùng giao diện mới, mẫu xe nhà Mitsubishi dự kiến sẽ khuấy đảo thị trường ô tô tại Việt Nam trong thời gian sắp tới với mẫu Outlander 2023. 
Là một mẫu xe SUV tầm trung được nhiều người đánh giá là khá “ngang ngửa” cùng với Mazda CX-5, Honda CR-V,.. Outlander 2023 có khá nhiều ưu điểm nổi trội để tham gia vào cuộc đua tại thị trường xe hơi Việt. Trên phiên bản đời mới này, Outlander lần đầu tiên được sử dụng bộ khung gầm của Renault – Nissan, đem đến những trải nghiệm trên xe tốt nhất dành cho khách hàng. Mặc dù có nhiều ý kiến rằng khối động cơ của Outlander đời mới chưa đủ mạnh và ổn định so với một số dòng xe khác, nhưng để bù lại thiếu sót này, hãng Mitsubishi đã mang tới một mức giá bán khá hợp lý và dễ tiếp cận với số đông người mua. Chưa kể, hãng xe tới từ Nhật Bản đang không ngừng phát triển và đổi mới thiết kế, cải thiện chất lượng của Outlander phiên bản 2023 một cách tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về mẫu xe này nhé!!!
Outlander 2023
 

I. Outlander 2023 về Việt Nam chưa?

Mặc dù thông tin Outlander 2023 về Việt Nam chưa được hãng xe xác nhận, nhưng điều này vô hình chung đã tạo áp lực khá lớn tới những dòng xe của các hãng đối thủ như: Honda CR-V, Hyundai SantaFe,... Nhiều động thái của hãng đã cho thấy rằng, hãng xe Nhật Bản đã có kế hoạch bày bán Outlander thế hệ mới tại Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam cũng nằm trong mục tiêu này. Với nhiều nâng cấp “khủng” cùng giao diện mới, mẫu xe nhà Mitsubishi dự kiến sẽ khuấy đảo thị trường ô tô tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. 
Outlander 2023 về Việt Nam chưa
 

II. Có nên mua Outlander 2023 không?

Ngoại thất
Sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4709 x 1862 x 1748 (mm), mẫu xe của hãng Mitsubishi Outlander 2023 có chiều rộng tăng thêm 50,8 (mm) so với phiên bản đời trước. Cùng với đó là chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 36 (mm) lên mức 2705 (mm), giúp cho không gian bên trong xe trở nên rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều.
Có nên mua Outlander 2023 không
Đầu xe
Nếu so với phiên bản cũ, phần đầu xe của chiếc Outlander 2023 đã được hãng xe Nhật Bản cải tiến đáng kể. Hệ thống lưới tản nhiệt được mở rộng lên phía trên cùng những thanh ngang sơn màu đen, mạ crôm sáng bóng. Dải đèn định vị dạng LED được thiết kế thu hẹp lại tạo nên sự sắc sảo và tinh tế cho mẫu xe khi nhìn từ phía chính diện. Sự thay đổi lớn nhất của xe có thể dễ dàng nhận thấy nhất chính là cụm đèn pha dạng LED được hạ thấp xuống với thiết kế xếp chồng lên nhau, mang đến một sự sang trọng và mạnh mẽ hơn. Phía dưới là thanh cản trước cỡ lớn và được mạ bạc sang trọng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
 
Thân xe
Nhờ vào cụm đèn pha nằm ở phía trước và đèn hậu được nhà sản xuất tinh chỉnh mở rộng sang phía hai bên, giúp đem đến sự góc cạnh và sắc sảo cho mẫu xe Mitsubishi Outlander 2023 khi nhìn ngang từ phần hông xe. Phần mái của xe cũng được vuốt xuôi ra phía sau cùng ô cánh gió kéo dài, mang đến sự thể thao, chắc chắn và càn lướt. Phía dưới chính là bộ mâm kích thước lên tới 20 inch, với 5 chấu nan hoa càng giúp làm nổi bật thêm chiếc xe và thu hút nhiều hơn mọi ánh nhìn. Ngoài ra, phần tay nắm cửa, gương chiếu hậu cũng được Mitsubishi sử dụng cùng màu với thân xe, mang đến sự nhất quán.
 
Thân xe
Đuôi xe
Nếu như thiết kế phía trước của xe có phần khá giống với dòng xe Xpander 2023 thì đuôi xe trên mẫu Outlander 2023 cũng được đánh giá khá cứng cáp và bề thế. Cụm đèn hậu dạng LED thiết kế kéo dài và nhỏ hơn so với những phiên bản cũ, cùng dải đèn LED dạng chữ “Y” nằm ngang bên trong, khá thu hút, bắt mắt. Phần ống xả của xe cũng được thiết kế giấu kín đi, mang đến sự khác biệt khi khách hàng nhìn từ phía sau phiên bản mới này.
Đuôi xe
Nội thất
Khoang nội thất của xe rộng rãi hơn nhờ việc tăng kích cỡ về chiều rộng cũng như chiều dài cơ sở của xe tới mức 2705 (mm) và khoảng không gian để chân của hàng ghế phía trước cũng tăng thêm 25,4 (mm) và hàng ghế thứ 2 là 27,9 (mm). Nếu so với những đối thủ trong cùng phân khúc, ví dụ như: Mazda CX5 2023, Hyundai Tucson 2023 hay Honda CRV 2023, thì Mitsubishi Outlander 2023 lại “ăn đứt” về thông số này.
 
Bảng táp-lô điều khiển
Bước vào bên trong khoang cabin xe có thể thấy, mẫu Mitsubishi Outlander phiên bản 2023 đã được hãng cải thiện lên khá nhiều, loại bỏ tính “thực dụng” không được ưa chuộng trước đó. Những vật liệu chế tạo phần táp-lô, hệ thống bảng điều khiển sử dụng loại ốp nhựa, bọc da, cùng đường chỉ may và mạ crom sang trọng làm điểm nhấn. Ngoài ra, bộ màn hình cảm ứng được nhà sản xuất thiết kế nổi, cửa gió hệ thống điều hòa chạy dọc hàng ngang ở phía dưới mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại và phóng khoáng cho không gian nội thất của chiếc xe Outlander 2023 đời mới này.
Nội thất
Thiết kế vô lăng
Chiếc Mitsubishi Outlander phiên bản 2023 được trang bị hệ thống vô lăng dạng 4 chấu, bọc da cao cấp cùng nhiều phím bấm chức năng, tích hợp ở cả hai bên. Ngay phía sau vô lăng chính là bộ màn hình hiển thị dạng đồng hồ với đầy đủ những thông số vận hành chi tiết của chiếc xe, giúp người lái xe dễ dàng quan sát khi di chuyển trên đường.
 
Trang bị ghế ngồi trên xe
Trong cùng phân khúc, chiếc Outlander 2023 là mẫu xe duy nhất có 3 hàng ghế được hãng thiết kế theo dạng tiêu chuẩn. Tất cả những hàng ghế có trên xe đều được nhà sản xuất bọc da cao cấp, mang đến sự êm ái, thoải mái và thư giãn cho khách hàng trong suốt quá trình di chuyển. Cùng với đó là đầy đủ những tính năng chỉnh, gập bằng điện, cho các hàng ghế giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, ô cửa sổ trời được hãng thiết kế ở khoang hành khách nhận cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người sử dụng xe.
Trang bị ghế ngồi trên xe
Khoang hành lý
Với việc chiếc xe có thể gập ngả hàng ghế phía sau một cách dễ dàng, không gian chứa đồ trên mẫu xe Mitsubishi Outlander phiên bản 2023 mới có thể giúp phục vụ mọi chuyến đi chơi và du lịch của cả gia đình. Dung tích tổng thể của khoang hành lý có thể đạt tới 1792L khi gập cả hai hàng ghế phía sau lại. Đây là con số khá “ấn tượng”.
 
Được nhà sản xuất thiết kế với mục đích phục vụ nhu cầu trải nghiệm của những dòng xe SUV gia đình, mẫu xe Outlander 2023 đời mới có khá nhiều trang bị tiện ích cao cấp và hiện đại, bao gồm:
 
+ Bộ màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 9 inch hoặc 12,3 inch;
+ Hệ thống điều hòa 4 vùng tự động thông minh;
+ Tích hợp không dây Apple CarPlay cùng Android Auto;
+ Bộ màn hình hiển thị thông tin của xe;
+ Hệ thống âm thanh công suất lớn với 10 loa Bose;
+ Ô cửa sổ trời;
+ Khóa cửa thông minh và khởi động chỉ bằng nút bấm.
 mẫu xe Outlander 2023 đời mới
Động cơ - An toàn
Theo những thông tin đã được hãng tiết lộ, Mitsubishi Outlander đời 2023 sẽ sử dụng khối động cơ dung tích 2.5L, loại PR25DD (đang được sử dụng trên nhiều dòng xe của Nissan) giúp sản sinh công suất tối đa lên đến 181 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại đạt mức 245 Nm. Kết hợp cùng với đó là bộ hộp số vô cấp CVT – 8 cấp số ảo và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian mang đến khả năng vận hành cực kỳ êm ái, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho chiếc xe.
Động cơ - An toàn
Đặc biệt, khi lựa chọn chiếc Outlander 2023, khách hàng sẽ được trải nghiệm tới 5 chế độ lái đa dạng trên mẫu xe này, bao gồm: Normal, Tarmac, Snow, Gravel và Mud. Những tính năng an toàn cao cấp sẽ được Mitsubishi trang bị trên mẫu xe Outlander phiên bản 2023 mà bạn không thể bỏ qua như:
+ Hệ thống túi khí 11 chiếc;
+ Hệ thống GPS định vị vệ tinh thông minh;
+ Hệ thống Cruise Control điều khiển hành trình xe chạy;
+ Hệ thống quan sát đa hướng;
+ Tính năng hỗ trợ giữ làn đường xe chạy;
+ Hệ thống kiểm soát lực kéo;
+ Cảnh báo va chạm phía trước;
+ Hệ thống phanh ABS, EBD, BA.
 

1. Ưu điểm của Outlander 2023

Mẫu xe đời mới Outlander 2023 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khiến nhiều khách hàng phải chú ý: 
Ưu điểm của Outlander 2023
Ga đầu tiên khi đạp ga tăng tốc rất tốt
Hệ thống vô lăng cho cảm giác lái êm ái, nhẹ nhàng khi đi trên đường phố
Hệ thống động cơ và hộp số vận hành êm ái, không bị giật xóc
Vị trí người lái khá tốt để dễ dàng căn đầu và đuôi xe, phần gương chiếu hậu thiết kế to dễ quan sát
Bán kính quay đầu của xe khá nhỏ, giúp tài xế xoay trở tốt hơn khi cần quay đầu xe tại đường nhỏ
Hệ thống phanh tay điện tử có chức năng Auto Hold với tính tiện dụng cao
Hệ thống điều hoà làm lạnh khá nhanh và sâu
Kiểu dáng thiết kế xe được hãng làm mới hiện đại hơn, dáng xe cũng cứng cáp hơn khá nhiều
Giá bán xe cạnh tranh so với những tính năng cao cấp được trang bị trên xe
Hệ thống trang bị nhiều tính năng cao cấp như: Đèn LED tự động, cốp xe đóng mở điện, rửa đèn pha, gạt mưa tự động, sấy gương chiếu hậu, ô cửa sổ trời, hệ thống sưởi ghế trước, lẫy chuyển số thông minh, ghế lái chỉnh điện theo 10 hướng, kết nối không dây Apple Carplay và Android Auto, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện đi cắt ngang phía sau,...

2. Nhược điểm Outlander 2023

Mặc dù có nhiều điểm mới, song chiếc Outlander 2023 vẫn còn tồn tại một vài khuyết điểm mà hãng xe cần phải khắc phục nếu muốn chiếm lấy được lòng tin của khách hàng như:
Nhược điểm Outlander 2023
Tầm nhìn ở góc chữ A của xe còn hạn chế
Xe chạy tốc độ cao vẫn còn gây ra cảm giác bồng bềnh, chống chếnh
Xe tăng tốc khá chậm khi cần vượt xe ở tốc độ cao
Khả năng cách âm của động cơ kém khi xe tăng tốc nhanh và chạy tốc độ cao, tiếng máy gầm vọng vào khoang cabin nhiều
Thiết kế nội thất kém bắt mắt khi so với những đối thủ cùng phân khúc như: CRV, SantaFe,...
Không gian hàng ghế thứ 3 của cabin nhỏ hẹp chỉ phù hợp với trẻ nhỏ
Khoang hành lý rất nhỏ khi hàng ghế thứ 3 thiết kế để người ngồi. Nếu đi chơi xa thì chiếc xe chỉ nên đi với 5 người, để có thể để được nhiều đồ hơn.
 

III. Giá xe Outlander 2023

Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản Mitsubishi đã công bố giá xe Outlander 2023 mới nhất. Về cập bến tại thị trường Việt Nam, chiếc xe sẽ có mức giá niêm yết vào khoảng từ 800 triệu VNĐ đến 1 tỷ VNĐ. Đây là mức khá hấp dẫn so với những gì mà khách hàng mua xe sẽ được hưởng, để cạnh tranh sòng phẳng cùng những mẫu xe đang hot khác.
Giá xe Outlander 2023
Dù phải cạnh tranh cùng những “gương mặt” sáng giá như Honda CR-V, Mazda CX-5,...khi đặt chân vào phân khúc xe SUV hạng trung, nhưng việc Mitsubishi Outlander 2023 thế hệ mới ra mắt sẽ khiến khách hàng phải thay đổi suy nghĩ về dòng xe này. Với một diện mạo nội-ngoại mới mẻ, độc đáo cùng khối động cơ vận hành khoẻ khoắn, trang bị an toàn hiện đại, đi kèm mức giá hợp lý thì rõ ràng mẫu xe nhà Mitsubishi sẽ chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng. Nếu bạn thích thú với mẫu xe này thì còn đợi gì mà không liên hệ để đặt mua ngay.
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Hiện nay có rất nhiều hướng dẫn vệ sinh trần xe ô tô tại nhà khá đơn giản. Tuy nhiên, không ...
Hiện nay, các loại xe hơi đều được trang bị hệ thống đèn vô cùng phong phú, trong đó là đèn ...
Bạn đang muốn biết cấu tạo đèn pha ô tô khi tìm hiểu về những bộ phận ở xe hơi? Bài ...
Sở hữu đầy đủ các phẩm chất ưu việt, Lamborghini Urus chính là một trong số những chiếc siêu xe hàng ...
Ngoài việc thành thạo kỹ năng lái ô tô, tài xế cũng cần lưu ý đến cách lên xuống xe ô ...
Được đánh giá khác biệt so với thế hệ xe cũ, Toyota Avanza Premio là lựa chọn đáng tham khảo dành ...
Sở hữu nhiều ưu điểm, Toyota Sienna 2011 là chiếc xe giữ được chỗ đứng trên thị trường dù đã trải ...
Sở hữu nhiều phiên bản đa dạng cùng nhiều lựa chọn trang bị khác nhau, xe bán tải Ford Ranger cũ ...
Yêu cầu tư vấn