Nội Thất Toyota Innova 2021 Mới Có Làm Thỏa Mãn Người Việt?

Xe Toyota Innova 2021 được lắp ráp tại thị trường Việt Nam và sẽ có 4 phiên bản được phân phối ra thị trường bao gồm 2.0E, 2.0G, 2.0 Venturer, 2.0V. Mức giá của xe được coi là phải chăng, xứng đáng với giá trị mà xe mang tới. Cùng tổng hợp đánh giá, soi nội thất Toyota Innova 2021 để xem xe có thực sự làm thỏa mãn nhu cầu của người dùng Việt hay không. Đồng thời tham khảo trải nghiệm thực tế xe Toyota Innova 2021 trong bài viết sau đây nhé!
Innova là dòng xe MPV luôn thuộc top bán chạy tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt được xu thế của thị trường và nhu cầu của khách hàng, tháng 10/2020 Toyota Innova 2021 chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này được các chuyên gia đánh giá sẽ là một trong những đối thủ cạnh tranh với nhiều thương hiệu xe cùng phân khúc trên thị trường.
Nội thất Toyota Innova 2021
Không gian Innova rộng rãi nhất phân khúc

1. Tổng hợp giá xe Toyota Innova 2021

Tùy theo từng phiên bản, xe Toyota Innova 2021 sẽ có giá chênh lệch theo từng phiên bản tuy nhiên sẽ không quá nhiều. Hiện nay, giá xe Toyota Innova 2021 phiên bản mới chưa bao gồm thuế phí trên website của Toyota Việt Nam tháng 7 năm 2021 như sau:
  • Đối với phiên bản Innova 2.0E sử dụng động cơ xăng 2.0L và hộp số 5MT giá xe sẽ từ 750 triệu. 

  • Phiên bản Innova 2.0G và 2.0 Venturer không có nhiều chênh lệch với mức giá lần lượt là 865 triệu đồng đến 879 triệu đồng. 

  • Còn đối với phiên bản cao cấp nhất Innova 2.0V sử dụng động cơ xăng 2.0L với hộp số tự động 6AT sẽ có giá nhỉnh hơn khoảng 989 triệu đồng.

Mới mức giá đưa ra trên đây, giá xe Toyota Innova 2021 có thể cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ như: Kia Rondo giá bán từ 600 triệu, Suzuki Ertiga giá từ 500 triệu, v.v.
Giá xe Toyota Innova 2021
Giá lăn bánh Innova E tại Hà Nội khoảng 861 triệu đồng
Tuy nhiên, thông tin trên đây chỉ là giá niêm yết. Giá lăn bánh của xe sẽ bao gồm rất nhiều khoảng chi phí khác đi kèm. Để được tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới các đại lý phân phối uy tín trên cả nước. 

2. Soi nội thất Toyota Innova 2021

Theo các thông tin chi tiết từ nhà sản xuất cung cấp, nếu so sánh Toyota Innova 2021 và 2020 thì nội thất Toyota Innova 2021 đã có nhiều cải tiến tiện nghi hơn, hiện đại hơn. 
Phần vô lăng của xe được tích hợp nhiều tính năng thông minh phải kể đến như: điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Phía sau là hệ thống đồng hồ analog đơn sắc tuy nhiên thiết kế còn khá đơn điệu. Ở giữa bảng taplo, màn hình giải trí kích thước lớn, độ phân giải cao hỗ trợ tài xế tối đa trong suốt hành trình.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Innova 2021
Đánh giá nội thất Toyota Innova 2021
Khoang điều khiển trên xe khá tiện nghi
Hệ thống ghế lái có khả năng chỉnh 6 hướng, ghế hành khách chỉnh 4 hướng tiện lợi. Toàn bộ 7 ghế trong khoang lái đều được bọc nỉ (phiên bản thường) hay bọc da cao cấp (phiên bản cao hơn). Với chất liệu này, phần nội thất xe đã tạo nên đẳng cấp cho dòng xe này. 
Tuy nhiên điểm trừ của Toyota Innova 2021 đó là khoang hành lý khá nhỏ nên rất bất tiện với những chuyến đi du lịch gia đình hay vận hành xa cần chở một lượng hành lý lớn.

3. Trải nghiệm xe Toyota Innova 2021

Xe ô tô Toyota Innova 2021 là một trong những thế hệ xe mới nhất đáp ứng tốt nhu cầu của phần lớn người Việt. Xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thực dụng, giữ giá tốt. Ở dòng xe 2021, Innova đã có thêm nhiều màu sắc ngoại thất độc đáo như: Bạc, xanh đậm, đồng ánh kim, trắng ngọc trai, đỏ ánh kim,... Tùy từng phiên bản sẽ có những tông màu khác biệt. 
Toyota Innova 2021 có mấy màu
Bản Innova Venturer có màu sơn đỏ cá tính
Cùng chúng tôi đánh giá Toyota Innova 2021 thông số chi tiết, cụ thể ngay sau đây:

3.1. Ngoại thất lột xác

Có thể nói thế hệ xe Toyota Innova 2021 đã lột xác hoàn toàn, đập tan định kiến từ những phiên bản trước. Cụm đèn halogen phía trước trẻ trung và đầy tinh tế. Hệ thống cản trước, hốc gió và đèn sương mù có thiết kế chắc chắn và bền bỉ.
Phần đầu xe là sự kết hợp giữa ba phần bao gồm lưới tản nhiệt, hốc hút gió, dưới cùng là cản trước sơn đen bóng tạo vẻ đẹp hiện đại, hợp xu thế. Thân xe cùng cặp gương chiếu hậu có thể chỉnh/gập điện với kích thước rộng, cùng với đó là hệ thống đèn báo rẽ thông minh tạo nên sự đẳng cấp cho chiếc xe. 
Ở phần đuôi xe, Toyota Innova 2021 lại chú trọng vào các chi tiết nhỏ nhưng không kém phần quan trọng. Cặp đèn hậu được thiết kế cao hơn hẳn với 3 mảng màu rõ ràng. Biển số xe được nẹp Crom/Nien cách điệu tinh tế. Điểm nhấn nằm ở hai dải đèn LED tứ giác góc cạnh, khác biệt. 
Toyota Innova 2021 ngoại thất
Phiên bản mới hiện đại hơn

3.2. Tiện nghi hiện đại

Ngoài các trang bị tiện nghi cơ bản, ở phiên bản G và Venturer Innova được trang bị thêm hệ thống ra vào xe thông minh bằng nút bấm giúp tài xế thuận tiện hơn. Phiên bản E, Innova sẽ được tích hợp hệ thống nối thông minh với điện thoại. Đây cũng là phiên bản xe đầu tiên được tích camera lùi và 6 cảm biến.
Ở phiên bản Innova 2.0V, táp lô được cải tiến thiết kế ốp gỗ và mạ bạc. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch cùng hệ thống âm thanh DVD 6 loa. Hệ thống đều hòa 2 dàn lạnh auto/chỉnh tay tùy phiên bản. 

3.3. Động cơ, vận hành bền bỉ

Đánh giá Toyota Innova 2021 căn bản vẫn sẽ sử dụng khối động cơ cx VTi với 4 xylanh cùng dung tích 2.0L cho công suất tới 137 mã lực và mô- men cực đại 183Nm. Cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. 
Động cơ Toyota Innova 2021
Dưới nắp capo Toyota Innova 2021
Điều đáng chú ý là ở tất các phiên bản của xe đều được tích hợp 2 chế độ lái là Eco và Power. Tuy nhiên, mẫu xe mới nhất của Toyota vào năm 2021 này được đánh giá là có khả năng vận hành rất êm ái trong đô thị và kể cả ở những cung đường khó khăn nhất. Khoảng sáng gầm của xe là 178m khá cao, giúp xe có thể vượt dễ dàng với những cung đường bị ngập nước. 

3.4. Chuẩn an toàn Toyota

Các tính năng an toàn trên Toyota Innova 2021 được trang bị khá đầy đủ từ hệ thống chống trộm thông minh đến những tính năng an toàn thiết yếu. 
Trang bị an toàn Toyota Innova 2021
Hệ thống túi khí trên xe
Các tính năng an toàn được tích hợp trên Toyota Innova 2021 phải kể đến đó là:
  • Cảm biến đỗ, lùi cho xe.

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

  • Toàn bộ ghế lái và ghế ngồi trong xe đều được tích hợp cấu trúc giảm chấn thương cổ cùng hệ thống chống trộm đảm bảo an toàn tối đa cho xe. 

  • Phanh điện tử EBD.

  • 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước, túi khí gối đầu cho tài xế, túi khí khèm..

  • Cân bằng điện tử VSC.

  • Hỗ trợ đổ đèo HAC.

  • Dây đai an toàn 3 điểm, 7 – 8 vị trí.

Ở tất cả các phiên bản, Toyota Innova 2021 đều được trang bị các tính năng an toàn có sự tương đồng với nhau. Cho dù có sở hữu phiên bản xe nào đi chăng nữa thì tài xế cũng sẽ hoàn toàn yên tâm khi vận hành chiếc xe của mình. Theo đánh giá của những khách hàng đã trải nghiệm, Toyota Innova 2021 đã loại bỏ được một phần những định kiến trước đây về dòng xe này.
Trải nghiệm Toyota Innova 2021
Toyota Innova 2021 mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu
Hy vọng thông tin và đánh giá về tổng quan và nội thất Toyota Innova 2021 đã mang tới cho bạn đọc góc nhìn mới về mẫu xe này. Nhìn chung, Toyota đã có một số cải tiến được lòng người dùng hơn so với các phiên bản nghèo nàn trước đây. Giờ đây Toyota Innova 2021 càng có nhiều ưu thế hơn để cạnh tranh cùng nhiều dòng xe cùng phân khúc trên thị trường. Còn bạn? Bạn có yêu thích mẫu xe Innova mới này?
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH dòng xe trên. 
 

Các tin khác

Mercedes E300 sở hữu lợi thế về giá cả so với các đối thủ cùng phân khúc khi dòng xe này ...
Kia Sportage 2023 được nâng cấp mạnh mẽ, cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, giá bán của xe vẫn cao hơn ...
Hyundai Santafe 2024 là một mẫu xe tiện nghi, hiện đại, gần như không có điểm trừ nào. Đây trở thành ...
Biển báo giao thông đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và trật tự giao ...
Mercedes E200 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ khiến cho nhiều người mong muốn ...
Honda Brio giới thiệu tới khách hàng Việt Nam qua triển lãm VMS 2018 nhưng phải đến năm 2019 Honda Brio ...
Theo quan điểm của người Việt, biển số xe đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc cho ...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá giá lăn bánh và thông số kỹ thuật mới nhất của Audi ...
Yêu cầu tư vấn