Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với Toyota Innova 2021.

  **Lưu ý: Giá đã bao gồm lót cốp**
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Nên chọn thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2021 của thương hiệu nào là băn khoăn của mọi tài xế hiện nay. Bởi tấm lót sàn ô tô là một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp bảo vệ sàn xe. Hãy cùng KATA tìm hiểu thảm trải sàn ô tô Toyota Innova 2021 chất lượng nhất hiện nay.

1. Người dùng đánh giá Toyota Innova 2021

Về ngoại thất, phần đầu xe Toyota Innova 2021 được thiết kế với đường nét tinh tế, sắc sảo. Lưới tản nhiệt hình thang cùng hốc hút gió lớn làm tăng lên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho xe.
Toyota Innova 2021
Không gian bên trong Toyota Innova 2021 khá rộng rãi, đặc biệt là khoang lái. Phần ghế phụ đáp ứng đủ yêu cầu diện tích tiêu chuẩn, tạo nên trải nghiệm thoải mái khi sử dụng xe. Ngoài ra, thiết kế nội thất tinh tế, hiện đại cùng đầy đủ các trang thiết bị cần thiết nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của người dùng.
Toyota Innova 2021 nội thất
Về động cơ, Toyota Innova 2021 vẫn sử dụng động cơ cũ giống như phiên bản trước đây: hệ thống động cơ VTi 2.0L, hộp số sàn 5 cấp. Có công suất hoạt động 137 mã lực và 183 Nm mô men xoắn. Khả năng vận hành của phiên bản 2021 vẫn được đánh giá là bền bỉ, khỏe khoắn và chắc chắn.

2. FAQs thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2021 từ KATA

thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2021

2.1. Tấm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Innova 2021 có thể sử dụng trong bao lâu?

Tuổi thọ của thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2021 lên đến hơn 10 năm. Bởi thảm được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh cao cấp. Vật liệu này sở hữu độ bền cao, đàn hồi tốt, chịu nhiệt tốt. Chính vì thế, người dùng sẽ không phải gặp các vấn đề rắc rối như thảm hỏng, biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.
Tấm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Innova 2021

2.2. Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2021 có an toàn không?

Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2021 tại KATA được người dùng đánh giá cao về độ an toàn. Thảm lót được thiết kế đặc biệt với mặt trên là các hàng bi dập nổi, mặt dưới là lớp gai nhám.
Thiết kế này giúp thảm lót bám chặt vào bề mặt sàn, cố định, không xê dịch khỏi vị trí. Nhờ đó, thảm không gây ra tình trạng kẹt chân ga, chân phanh, đảm bảo xe luôn trong trạng thái vận hành an toàn.
Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2021 tại KATA

2.3. Thảm KATA có bao nhiêu phiên bản?

Hiện tại, KATA cung cấp 2 phiên bản thảm lót sàn Toyota Innova 2021: basic và full-option. Mỗi phiên bản sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.
Thảm lót sàn phiên bản basic bao phủ bề mặt sàn. Trong khi đó, thảm lót full-option có diện tích bao phủ lớn hơn. Có thể nói, bản full-option là bộ sàn hoàn hảo khi bảo vệ tới phần dưới các gầm ghế, các gờ nổi, đường bo ở chân ghế.
thảm lót sàn Toyota Innova 2021:

2.4. Sản phẩm lót sàn có thực sự chống ẩm mốc, ngăn mùi?

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2021 có khả năng chống mùi, chống ẩm mốc rất hiệu quả. Điều này nhờ vào đặc tính kháng khuẩn, không mùi, không thấm nước của chất liệu PVC cao cấp. Chống ẩm mốc, ngăn mùi chính là một trong những đặc điểm vượt trội của thảm lót sàn ô tô KATA so với các sản phẩm thảm lót khác trên thị trường.

2.5. Lắp đặt, vệ sinh lót sàn xe ô tô Toyota Innova 2021 của KATA có mất nhiều thời gian không?

lắp đặt thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2021
Việc lắp đặt, vệ sinh lót sàn xe ô tô Toyota Innova 2021 của KATA chỉ mất từ 5 – 7 phút. Thứ nhất là nhờ vào đặc tính ưu việt của chất liệu. Thứ hai là do thiết kế bề mặt dạng bi nổi xếp thành các rãnh để giữ nước, bụi bẩn. Vì thế, chỉ cần máy hút bụi ô tô hoặc thậm chí một chiếc khăn lau khô và bình xịt là bạn đã dễ dàng làm sạch thảm lót. 

3. Khám phá nhà máy sản xuất thảm lót chân ô tô Toyota Innova 2021

nhà máy sản xuất thảm lót chân ô tô Toyota Innova 2021
Để hoàn thiện một sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA, thông thường sẽ phải thực hiện 5 công đoạn. 
  • Công đoạn 1: Đo kích thước từng phần của sàn để đảm bảo thảm có kích thước chuẩn xác nhất.

  • Công đoạn 2: Dựa vào các thông số đã tập hợp để cho ra bản thiết kế thảm lót hoàn chỉnh, chuẩn xác.

  • Công đoạn 3: Cắt thảm tự động bằng máy cắt CNC. Đảm bảo mức độ chuẩn xác đến từng milimet. Đồng thời nhanh chóng hoàn thành công đoạn cắt thảm chỉ sau 90s.

  • Công đoạn 4: Tiến hành may bo/ép nhiệt cẩn thận phần viền thảm lót sàn ô tô.

  • Công đoạn 5: Kiểm tra lại chất lượng, gắn logo của KATA và hoàn thiện sản phẩm.

Nhà máy KATA sản xuất thảm lót chân ô tô Toyota Innova 2021 sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Từng sản phẩm, từng công đoạn đều được các kỹ sư chuyên nghiệp tại KATA thực hiện cẩn thận, kỹ lưỡng.
Thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2021 cao cấp thương hiệu KATA chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho xế yêu của bạn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ với KATA để sở hữu sản phẩm tấm lót sàn ô tô KATA chất lượng ngay!
 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn