Đánh Giá Mẫu Sedan Mới Nissan Bluebird 2022

Bước vào bên trong khoang nội thất của mẫu xe Nissan Bluebird 2022, khách hàng sẽ dễ dàng phát hiện ra một số điểm nhấn khác biệt, nếu so với phiên bản thường như: Ô cửa gió điều hòa trung tâm và bộ màn hình thông tin giải trí hiện đại, tân tiến. Cụ thể, ô cửa gió điều hòa trung tâm của xe không được thiết kế theo dạng tuabin giống như phiên bản thường, trong khi đó bộ màn hình thông tin giải trí lại có kích thước lớn hơn một chút.
Trong triển lãm Ô tô xe hơi tổ chức tại Thiên Tân, Trung Quốc năm 2021, xe hãng Nissan nổi tiếng tới từ Nhật Bản đã chính thức vén màn phiên bản Nissan Bluebird 2022 đời mới của công ty. Do liên doanh cùng với hãng Dongfeng, nhà sản xuất Nissan sẽ sản xuất hàng loạt phiên bản Bluebird mới, nhằm tăng thêm khả năng cạnh tranh cùng với những dòng xe đối thủ sừng sỏ như: Honda Civic và Hyundai Elantra. “Chim xanh” chính là dòng xe nhập khẩu, thuộc loại bền nhất trong những dòng sedan hạng B hiện tại. Mẫu xe này đã đạt doanh số khổng lồ vào khoảng 513.207 chiếc, ngay trong năm 2021. Chỉ vào tháng 1 năm 2022, mẫu xe này đạt tổng mức 50.000 chiếc được bán. Đây là một con số bán ra lớn đối với nhiều hãng xe khác. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm và chiêm ngưỡng kỹ hơn những thiết kế “bằng xương, bằng thịt” của mẫu xe đang hot của nhà Nissan này nhé!!!
Nissan Bluebird 2022

I. Nhận xét ngoại hình Nissan Bluebird 2022

Xét về kích thước tổng thể, mẫu xe đời mới Nissan Bluebird 2022 sở hữu chiều dài lên đến 4.649 mm, chiều rộng đạt 1.815 mm, chiều cao là 1.445 mm và chiều dài cơ sở đạt mức 2.712 mm. So với đối thủ là Honda Civic, thì mẫu sedan hạng B này có chiều dài cơ sở chỉ ngắn hơn một chút.

Phía trên đầu xe, mẫu sedan này được nhà sản xuất trang bị bộ lưới tản nhiệt dạng V-Motion với thiết kế viền mạ Chrome kép và mắt lưới đan dạng mắt cáo đặc biệt, cực kỳ lôi cuốn. Bộ logo của mẫu xe Nissan Bluebird 2022 được làm hoàn toàn mới của hãng Nissan được đặt nằm cao trên phần lưới tản nhiệt. Bên dưới chính là giá lắp biển số xe. Nối liền cùng với phần lưới tản nhiệt chính là cụm đèn pha dạng LED hiện đại, có thiết kế vô cùng sắc sảo và thanh lịch. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm bộ đèn sương mù trước nằm ở trong ô khe gió giả, tại vị trí hai góc cản trước.
Nhận xét ngoại hình Nissan Bluebird 2022
Vòng sang bên phía sườn xe, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những đường gân dập nổi bật và đường chân kính cũng được mạ Chrome, hất lên ở phần cuối xe. Thêm vào đó là bộ logo "e-Power" nằm trên phần cửa trước của xe như dấu hiệu nhận biết rõ ràng cho phiên bản tiết kiệm xăng này của hãng Nissan. Bộ vành la-zăng có thiết kế đường kính lên tới 17 inch và cũng được sơn phối 2 màu của xe không khác gì với phiên bản thường. Đi cùng với đó là bộ lốp loại 215/50 R17 cao cấp. Chiếc xe đời mới nhà Nissan tham gia triển lãm được sơn phần nóc và ốp gương ngoại thất màu đen, khá tương phản với thân xe màu đỏ đẹp mắt.

Phía đằng sau, mẫu xe Nissan Bluebird 2022 vẫn được giữ những thiết kế cũ, trung thành với phiên bản thường, trừ mẫu logo riêng phía trên cửa cốp và phần tạo hình mới có bên trong đèn hậu. Tương tự như phiên bản thường, bên dưới phần cản sau của chiếc xe cũng có một bộ khuếch tán gió giả độc đáo.

Mẫu xe nhà Nissan này được thiết kế để nhằm mang lại những trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới cho khách hàng trên thế giới, đang theo đuổi mục tiêu di chuyển chất lượng cao trong thời đại điện khí hóa 4.0 này.

II. Nội thất Nissan Bluebird 2022

Bước vào bên trong khoang nội thất của mẫu xe Nissan Bluebird 2022, khách hàng sẽ dễ dàng phát hiện ra một số điểm nhấn khác biệt, nếu so với phiên bản thường như: Ô cửa gió điều hòa trung tâm và bộ màn hình thông tin giải trí hiện đại, tân tiến. Cụ thể, ô cửa gió điều hòa trung tâm của xe không được thiết kế theo dạng tuabin giống như phiên bản thường, trong khi đó bộ màn hình thông tin giải trí lại có kích thước lớn hơn một chút.
Nội thất Nissan Bluebird 2022
Trong khi đó, khoang cabin của xe vẫn được bọc da phối 2 màu nâu nhạt và đen sang trọng, ấn tượng. Những trang bị nội thất đáng chú ý khác của chiếc xe nhà Nissan bao gồm: bộ vô lăng được vát đáy thể thao, mạnh mẽ; bộ màn hình đa thông tin sắc nét, thiết kế rộng 7 inch, nằm bên trong bảng đồng hồ đo điện tử đời mới; hệ thống âm thanh Bose công suất lớn; tính năng ra lệnh bằng giọng nói hiện đại; hệ thống phanh đỗ xe điện tử hiện đại;... Đặc biệt hơn, chiếc xe này còn có thêm nhiều hộc đồ tiện dụng để khách hàng có thể cất chai nước hoặc điện thoại di động khi cần thiết.

Cuối cùng là những trang thiết bị an toàn trên Nissan Bluebird 2022, ví dụ như: hệ thống cảnh báo va chạm ở phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù của xe, hệ thống cảnh báo đi chệch làn đường quy định, hệ thống cảnh báo có phương tiện đi cắt ngang khi lùi và hệ thống cảnh báo mất tập trung dành cho người lái.

III. Thông số kỹ thuật Nissan Bluebird 2022

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của mẫu xe nhà Nissan nằm chính ở thông số kỹ thuật Nissan Bluebird 2022. Chiếc xe được nhà sản xuất trang bị một hệ truyền động dạng hybrid e-Power hiện đại và mạnh mẽ, ngay bên dưới phần nắp ca-pô. Theo đó, mẫu sedan hạng B này đã được trang bị bộ động cơ chạy xăng với 3 xi-lanh, có dung tích đạt 1.2L với công suất tối đa lên đến 72 mã lực. Khối động cơ kết hợp cùng với bộ mô-tơ chạy điện mạnh lên tới 136 mã lực. Là dòng ô tô chạy điện nhưng thay vì phải cắm điện để sạc, thì mẫu Nissan này lại có thêm một động cơ xăng với dung tích nhỏ và cực kỳ hiệu quả gắn trên xe, để thực hiện nhiệm vụ sạc pin nhanh chóng cho mẫu xe sedan này.
Thông số kỹ thuật Nissan Bluebird 2022
Theo hãng xe Nissan, hệ truyền động loại e-Power này giúp cho mẫu xe Bluebird 2022 chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình vào khoảng 24,4 km/L (khoảng 4,09L/100 km). Ngoại trừ hệ truyền động vượt trội này ra thì thông số kỹ thuật Nissan Bluebird 2022 gần như không có gì khác, nếu so với những phiên bản dùng máy chạy xăng thông thường. Ngoài ra, chiếc xe cũng cung cấp thêm năm chế độ lái luân chuyển giữa hiệu suất hoặc hiệu suất tối đa khá hiện đại.

IV. Nissan Bluebird 2022 giá từ bao nhiêu?

Hiện tại, theo như thông tin từ nhà sản xuất, Nissan Bluebird 2022 giá bán ra tại thị trường xe hơi Trung Quốc vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, đối thủ đáng gờm của mẫu xe là Honda Civic 2022 đang có giá dao động khoảng từ 129.900 - 163.900 nhân dân tệ (khoảng từ 454 - 573 triệu VNĐ) tại thị trường tỷ dân này. Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến, mẫu xe “Chim xanh” này sẽ có giá lăn bánh rơi vào khoảng 200-300 triệu VNĐ. Đây cũng là mức giá khá phù hợp với đại đa số túi tiền của người Việt. Chiếc xe được dự đoán sẽ làm bùng nổ doanh thu của hãng tại thị trường Việt Nam.
Nissan Bluebird 2022 giá từ bao nhiêu
Sự ra mắt của chiếc Bluebird 2022 đã thể hiện quyết tâm của hãng Nissan trong việc giới thiệu những công nghệ tiên tiến, hiện đại tại khắp thị trường xe hơi thế giới. Với mục đích tăng tốc tầm nhìn sâu rộng của công ty về phương tiện di chuyển đã được điện hóa và việc đạt được những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Do vậy, Nissan Bluebird 2022 giá thành không quá cao nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, mở rộng tầm ảnh hưởng của hãng tới nhiều người hơn.

Như vậy, có thể thấy răng, mẫu xe Nissan Bluebird 2022 đang được khá nhiều khách hàng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng quan tâm và muốn đặt mua để sử dụng làm phương tiện cá nhân. Với mức giá rẻ vừa tầm cho một chiếc xe có đầy đủ tiện nghi cùng thiết kế khá bắt mắt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua mẫu xe của nhà Nissan. Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ cái một cái nhìn tổng quát hơn về mẫu xe “chim xanh” nổi bật này!!!
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn