Nissan Almera 2023 Đối Thủ “Khủng” Của Toyota Vios Và Honda City

Được thiết kế để trở nên năng động trẻ trung với những tính năng vượt bậc, “dám bứt phá” chính là slogan của mẫu xe Nissan Almera 2023. Mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu khi cân bằng được đầy đủ nhữn yếu tố quan trọng như thiết kế đặc biệt, công nghệ vận hành hiện đại đi đầu phân khúc hiện nay và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Nissan Almera 2023 còn được gọi với cái tên Versa ở thị trường bắc Mỹ, nhưng mới gần đây truyền thông Thái Lan đã bắt gặp một chiếc xe chạy thử đang tiếp nhiên liệu tại một trạm xăng địa phương. Mặc dù được dán lớp ngụy trang cẩn thật nhưng cũng không thể qua mắt được các chuyên gia, đây được cho là phiên bản nâng cấp của chiếc Nissan Almera, chính là chiếc Nissan Almera 2023. Theo những hình ảnh hiếm hoi, các chuyên gia nhận định rằng Nissan Almera 2023 thừa hưởng đường nét của đàn anh tiệm cận Nissan Versa, đặc trưng ở phần lới tản nhiệt V-Motion. Hãy cùng  chúng tôi tìm hiểu chi tiết về mẫu xe này cũng như giá Nissan Almera 2023 được bán có những ưu đãi gì trong tháng 2 này nhé!!! 
Nissan Almera 2023
 

Đánh giá mẫu xe Nissan Almera 2023

Được thiết kế để trở nên năng động trẻ trung với những tính năng vượt bậc, “dám bứt phá” chính là slogan của mẫu xe Nissan Almera 2023. Mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu khi cân bằng được đầy đủ nhữn yếu tố quan trọng như thiết kế đặc biệt, công nghệ vận hành hiện đại đi đầu phân khúc hiện nay và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hạ thấp nhất chi phí phát sinh và tăng khả năng vận hành mạnh mẽ cho mẫu xe Nissan Almera 2023.
 
Nissan Almera chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp  Nissan Almera 2023 tại Việt Nam vào tháng 6-2022 với một số trang bị mới để phù hợp với thị hiếu người dùng Việt. Và chính thức đối đầu trực tiếp với Toyota Vios và Honda City. 
Đánh giá mẫu xe Nissan Almera 2023

Công nghệ nổi bật của Nissan Almera 2023

Nissan Almera 2023 đã được hãng trang bị động cơ xăng HRAO 03 xy lanh với DOHC 12 van có dung tích 1.0 lít, tăng áp sản sinh công suất tối đa 100 mã lực ở 5.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại tại 152 Nm có 2.400 - 4.000 vòng/ phút. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT XTronic. So với những phiên bản tiền nhiệm thì mô men xoắn của Nissan Almera 2023 cao hơn 18 Nm. Tính đến thời điểm hiện tại thì Nissan Almera đang là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam được hãng trang bị động cơ tăng áp. Bình xăng của Nissan Almera 2023 có dung tích tới 35 lít, đồng thời có công nghệ Mirror Bore Coating giúp động cơ làm mát nhanh hơn, tăng độ bền và giảm mài mòn cho xe đáng kể.
 
Nissan Almera 2023 được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái và tính năng an toàn như: Phanh ABS/EBD/BA; 2 túi khí trước; Dây đai an toàn; Báo phanh khẩn cấp trên cao; Cân bằng điện tử (ESC), khởi hành ngang dốc (HSA); Hỗ trợ bám đường (TSC).

Ở phiên bản cao cấp giữa vòng đời lần này, Nissan Almera 2023 có thêm gói an toàn Safety Shield 360: Camera 360; Camera lùi; Camera 360; Chức năng phát hiện vật thể di chuyển MOD; Cảnh báo điểm mù; Túi khí rèm và bên hông ghế trước; Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA).

Bảng thông số kỹ thuật chi tiết của Nissan Almera 2023 như sau:
 thông số kỹ thuật chi tiết của Nissan Almera 2023
 
>>>>Bài viết liên quan: Thảm lót sàn ô tô Nissan

Nội thất Nissan Almera 2023 đã thực sự ấn tượng chưa?

Mặc dù nội thất Nissan Almera 2023 được đánh giá là có trang bị nội thất chưa đủ nổi bật so với các thế hệ trước thì Nissan Almera cũng đã có sự thay đổi. Phần trung tâm điều khiển Gliding Wing được lấy cảm hứng từ mẫu crossover Kicks. Nissan Almera 2023 có màn hình hiển thị thông tin lái xe MID có kích thước 7 inch, bên cạnh là màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch tích hợp Android Auto, Apple Carplay.
 
Thiết kế vô lăng ba chấu kiểu D cắt trông giống như các thiết kế của mẫu xe hạng sang, tích hợp nhiều nút chức năng trên vô lăng. Màn hình thông tin giải trí Nissan Almera 2023 giữ nguyên kích thước là 8 inch tích hợp Apple Carplay, Android Auto. Đèn nội thất vẫn khá cổ điển chưa có sự thanh đổi, cho anh sáng tương đối ổn định. Hệ thống âm thanh gồm 6 loa, điều hòa tự động có trên bản Almera CVT cao cấp và có thêm dàn nóng tiêu chuẩn.
Nội thất Nissan Almera 2023 đã thực sự ấn tượng chưa
Điểm thay đổi đáng chú ý của Nissan Almera 2023 là nội thất được bọc da. Ghế trước êm tương đối thoải mái, ghế sau được thiết kế theo dạng sofa nhưng không có bệ tỳ tay ở giữa, có 3 tựa đầu cố định. Không gian để chân của hàng ghế sau rộng 30 cm. 
Vật liệu nội thất Nissan Almera chưa thực sự ấn tượng nhưng vẫn tương đối chấp nhận được so với mức phí bỏ ra của khách hàng, đặc biệt khonag carbin rộng rãi là một điểm cộng lớn trong thiết kế nội thất của Nissan Almera 2023.
Nhìn chung khoang nội thất Nissan Almera 2023 chưa thực sự nổi bật nhưng với mức giá khởi điểm mà hãng đưa ra thì đây vãn là mẫu xe lý tưởng, đáng để xem xét.

>>> Xem thêm: Đánh Giá Mẫu Sedan Mới Nissan Bluebird 2022

Ngoại thất Nissan Almera 2023 đẹp vượt trội

Mặc dù, Nissan Almera 2023 được nhận xét là có khoang nội thất chưa thực sự tạo được ấn tượng lớn, nhưng ngoại thất Nissan Almera 2023 thì thực sự để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.
 Ngoại thất Nissan Almera 2023 đẹp vượt trội
Nissan Almera 2023 có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.495 x 1.740 x 1.460 mm, cùng với chiều dài cơ sở là 2.620 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và khối lượng 1.076 kg. Nissan Almera 2023 mang ngôn ngữ thiết kế Emotinal Geometry. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của hãng Nissan, phần viền được mạ crôm sáng bóng. Cos full LED, đèn pha, đèn LED định vị ban ngày hình chữ L cách điệu kéo dài. Đèn sương mù ở cản trước được trang bị hệ thống LED hiện đại.

Tiến về phần thân xe có những đường gân dập nổi, tăng thêm sự khỏe khoắn, thể thao cho Nissan Almera 2023. Gương chiếu hậu chỉnh/ gập, được gắn trên thân xe thay vì lắp ở cột A. Với lối thiết kế thông minh này thì tầm quan sát của người lái rộng hơn và hạn chế điểm mù. Xe được trang bị la zăng đa chấu, có kích thước 15 inch đi kèm bộ lốp 195/65/R15. Mẫu xe với kiểu dáng sedan đặc trưng, Toàn thân sơn màu đỏ, tay nắm cửa cùng màu thân xe, tạo cảm giác thống thất tổng thể xe.
 thân xe
Ở phía sau, đuôi xe có phần nhô cao hơn. Phần đuôi của Nissan Almera tập trung vào bề ngang theo đó cốp sau sẽ rộng hơn nhưng vẫn cân đối với tổng thể. Phần đuôi xe không có gì thay đổi so với bản trước kia. Vẫn cụm đèn hậu LED, cản sau được thiết kế đơn giản, Nissan Almera 2023 được trang trí với hoa văn carbon và có một bộ khuếch tán bên dưới. Về khoang hành lý có diện tích khá rộng rãi.

 >>> Bài viết có thể bạn quan tâm: Tất Tần Tật Về Nissan Z

So sánh Nissan Almera 2023 với Toyota Vios

Nissan Almera và Toyota Vios có nhiều điểm tương đồng khi cùng là xe Nhật tới từ các thương hiệu lớn. Cả hai mẫu xe này đều được đánh giá cao ở sự rộng rãi và khả năng vận hành tiết kiệm, bền bỉ.
So sánh Nissan Almera và Toyota Vios, mẫu xe nhà Toyota ở vị thế chủ động hơn bởi độ phổ biến rộng hơn, các mạng lưới đại lý quy mô lớn, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa bình dân, khả năng giữ giá ổn định, dễ dàng bán lại về sau hơn…
So sánh Nissan Almera 2023 với Toyota Vios
Toyota Vios rõ ràng chiếm ưu thế tại thị trường Việt Nam nhờ vào thương hiệu và bề dày tiếng tăm của mình. Tuy vậy, ngày nay Vios đã mất đi vị trí của mình, nhưng đây luôn là cái tên đáng tin cậy mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi nói tới các dòng ô tô phân khúc giá tầm trung tầm 500 triệu đồng.
 
Khi đó, Nissan Almera 2023 là làn gió mới nổi bật với kiểu dáng mới mẻ trẻ trung năng động hơn, nổi bật với động cơ dung tích nhỏ tiết kiệm nhiên liệu. Được nhập khẩu nguyên chiếng từ Thái Lan. Đặc biệt, Nissan Almera 2023 được trang bị nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ lái chưa từng có tiền lệ trong cùng phân khúc.

Nên mua Nissan Almera 2023 hay Toyota Vios sẽ tuỳ vào quan điểm, sở thích của mỗi người. Toyota Vios phù hợp với các khách hàng truyền thống thích những mẫu xe an toàn, đề cao các giá trị lâu dài. Trong khi Nissan Almera lại phù hợp với những người mua thích dòng xe nhập khẩu, kiểu dáng trẻ trung năng động, vận hành tiết kiệm hơn…
 

Nissan Almera 2023 giá lăn bánh, khuyến mãi hấp dẫn chỉ trong tháng 2/2023

Nissan Almera 2023 nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với 2 phiên bản là CVT và CVT cao cấp với Nissan Almera 2023 giá lăn bánh tại các tỉnh thành như sau:
bảng giá chi tiết 
Nhưng để sở hữu được chiếc xe Nissan Almera 2023 thì khách hàng phải chi trả cho các khoản phí và thuế khác bắt buộc như: Thuế trước bạ, phí đăng điểm hay phí sang tên, phí trách nhiệm dân sự bắt buộc…
 
Nissan Almera 2023 giá lăn bánh, khuyến mãi hấp dẫn chỉ trong tháng 2/2023
 
Tin vui cho những ai muốn sở hữu mẫu Nissan Almera 2023 mới nhất này, vào tháng 2/2023 này đang diễn ra trương chình khuyến mãi siêu hấp dẫn “GIẢM 100% THUẾ TRƯỚC BẠ” cho những ai mua xe Nissan Almera 2023 vào tháng 2 này. Đừng bỏ lỡ cơ hội “vàng” sở hữu chiếc xe ưa thích và còn được giảm giá hấp hẫn.
 Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Hiện nay có rất nhiều hướng dẫn vệ sinh trần xe ô tô tại nhà khá đơn giản. Tuy nhiên, không ...
Hiện nay, các loại xe hơi đều được trang bị hệ thống đèn vô cùng phong phú, trong đó là đèn ...
Bạn đang muốn biết cấu tạo đèn pha ô tô khi tìm hiểu về những bộ phận ở xe hơi? Bài ...
Sở hữu đầy đủ các phẩm chất ưu việt, Lamborghini Urus chính là một trong số những chiếc siêu xe hàng ...
Ngoài việc thành thạo kỹ năng lái ô tô, tài xế cũng cần lưu ý đến cách lên xuống xe ô ...
Được đánh giá khác biệt so với thế hệ xe cũ, Toyota Avanza Premio là lựa chọn đáng tham khảo dành ...
Sở hữu nhiều ưu điểm, Toyota Sienna 2011 là chiếc xe giữ được chỗ đứng trên thị trường dù đã trải ...
Sở hữu nhiều phiên bản đa dạng cùng nhiều lựa chọn trang bị khác nhau, xe bán tải Ford Ranger cũ ...
Yêu cầu tư vấn