Những Mẫu Xe SUV Đẹp Nhất 2022

SUV và dòng xe quốc dân nhất được sử dụng phổ biến nhất ở nước ta. Những mẫu xe SUV đẹp nhất được sửa dụng nhiều như: Lexus RX 350, SUV Volvo XC90, Land Rover Range Rover, BMW X5, Rolls-Royce Cullinan. Mẫu mã đẹp mắt, dòng xe 4 5 chỗ dành cho hộ gia đình.

Hiện những hãng xe cao cấp cũng đang tham gia tích cực vào cuộc đua sản xuất SUV đời mới. Các bảng xếp hạng những mẫu xe SUV đẹp nhất, sang trọng, hệ thống tốt nhất liên tục thay đổi. Sự thay đổi này biến SUV trở thành lý tưởng mới cho cuộc sống thượng lưu hiện đại. Theo nhu cầu của thời đại, chúng tôi đã tổng hợp những mẫu xe suv đẹp nhất 2022 tại đây. Bạn đang muốn sở hữu một chiếc SUV chất lượng với mẫu mã đẹp nhưng còn phân vân? Vậy ngay sau đây, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về các mẫu xe SUV dành cho bạn đọc.

mẫu xe SUV đẹp nhất

1. Xe SUV là gì?

Xe SUV là gì? Có định nghĩa và ngoại hình như thế nào? SUV, viết tắt của Sport Utility Vehicle, có thể hiểu là xe thể thao đa dụng. Dòng xe này xuất hiện năm 1953, được sản xuất bởi International Harvester. Tại Việt Nam, dòng xe này được anh em gọi với cái tên “súp”. Vào thời hoàng kim, các hãng thi nhau sản xuất, tung ra hàng loạt dòng biến tấu của SUV. Quan niệm truyền thống về SUV dần thay đổi, xe một cầu, gầm thấp cũng được xếp vào phân khúc này. Vì thế, những mẫu xe SUV đẹp nhất liên tục được cập nhật theo kỳ, với diện mạo thăng cấp. 

Xe SUV là gì?

Bạn có thể nhận ra những chiếc xe SUV trên đường phố bởi bề ngoài khỏe khoắn, cá tính. SUV có thể di chuyển trên nhiều dạng địa hình như đèo dốc, đồi núi hay trơn lụt. Tính năng này chỉ có thể phát huy với hệ thống cơ động bốn bánh kết hợp khung gầm cao. 

2. Những mẫu xe suv đẹp nhất năm 2022

Bên cạnh giá cả, mẫu mã chính là điều mọi người quan tâm nhất khi mua một chiếc xe. Xe đại diện cho phong cách của chủ nhân, thể hiện đẳng cấp người lái. Các hãng cũng liên tục cải tiến mẫu mã, dòng xe để chạy đua với thị hiếu. Chúng tôi đã cập nhật những mẫu xe suv đẹp nhất năm 2022 ngay dưới đây. Hãy nghiên cứu và chọn lựa nhé. 

- Lexus RX 350

Đây là phân khúc xe SUV hạng sang của hãng Toyota Nhật Bản. Lexus được giới thiệu lần đầu vào năm 1989, tại Hoa Kỳ. Không nằm ngoài dự đoán, Lexus nhanh chóng trở thành thương hiệu sang trọng được ưa chuộng trên toàn cầu. Đây quả là cái tên đáng gờm trong danh sách những mẫu xe SUV đẹp nhất. Chỉ tính đến 2006, Lexus đã có mặt tại 68 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Những mẫu xe suv đẹp nhất năm 2022

- SUV Volvo XC90

Volvo là tập đoàn sản xuất ô tô đến từ Thụy Điển. Tập đoàn này vốn thuộc sở hữu của Tập đoàn Cổ phần Cát Lợi Chiết Giang – Trung Quốc. Kiểu dáng xe mang hơi hướng Bắc Âu, mang nét đẹp mạnh mẽ, có chút ngang ngạnh. Mâm xe xếp 10 chấu kép, phần đuôi thiết kế các đường cong chạy dọc từ nóc đến đuôi xe. Nhìn từ phía xa, Volvo giống như một mũi tên lửa thon dài, cá tính. Thật không ngoa khi nhắc đến dòng xe này trong những mẫu xe SUV đẹp nhất 2022. 
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Volvo XC90 2022

Những mẫu xe suv đẹp nhất năm 2022

- Land Rover Range Rover

Cái tên tiếp theo trong list những mẫu xe Suv đẹp nhất 2022 chính là Land Rover Range Rover. Dòng xe này có thiết kế khá đơn giản, với điểm nhấn nằm ở các góc cạnh mạnh mẽ, nắp ca-pô dài. Xe được trang bị rất nhiều những tính năng hiện đại như: giám sát điểm mù, giám sát tài xế, phanh thông minh, duy trì làn đường,... Vì thế, Land Rover Range Rover được đánh giá là phù hợp cho những chuyến du lịch, đi xa. Land Rover Range Rove đã đoạt giải thiết kế đẹp nhất tại World Car Awards 2018. Dòng xe này vẫn trụ vững trong top những mẫu xe suv đẹp nhất 2022. Điều này chứng tỏ sức hút không phải dạng vừa của nó.  

Những mẫu xe suv đẹp nhất năm 2022

- BMW X5

Đây là hãng xe được đánh giá là đáng mua nhất trong list những mẫu xe SUV đẹp nhất 2022. Xe có thiết kế 7 chỗ ngồi, không gian sang trọng và tầm nhìn nhìn rộng. Khác với các dòng SUV khác, BMW X5 mang vẻ đẹp lịch thiệp, ổn trọng và đẳng cấp. Đảm bảo bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn trên phố với chiếc xe này. Điều đặc biệt của BMW X5 là cần lái được làm từ pha lê trong suốt vô cùng tinh xảo. Nội thất được ốp gỗ nâu bóng và bọc da. Hàng ghế ngồi được thiết kế ôm sát, êm ái. Với những trang bị này, BMW X5 hứa hẹn mang đến cảm giác tuyệt nhất cho bạn.

Những mẫu xe suv đẹp nhất năm 2022

- Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe được ưa chuộng trong giới siêu giàu. Có lẽ đây chính là cái tên đắt đỏ nhất trong những mẫu xe SUV đẹp nhất 2022. Với giá thành lên đến 32,3 tỷ Việt Nam, không phải ai cũng có thể sở hữu chiếc xe này. Chúng ta có thể kể đến những cái tên đã sở hữu Rolls-Royce Cullinan: Bầu Hiển, Bầu Kiên, đại gia Minh Nhựa, Bầu Thụy,... Độ đắt đỏ đương nhiên sẽ tỷ lệ thuận với sự xa xỉ mà bạn trải nghiệm. Rolls-Royce Cullinan có bề ngoài phá cách nhưng vẫn mang sự sang trọng theo phong cách hoàng gia. Đặc biệt, từng chi tiết trên thân đều được đánh bóng thủ công bởi nghệ nhân Rolls-Royce. Nội thất được ốp gỗ Veneer hồng mộc Santos, vàng Tan. Ghế ngồi có tích hợp mát xa, tủ lạnh và tivi. Với trang bị này, đây quả thực là dòng xe đẳng cấp nhất trong những mẫu xe suv đẹp nhất. 
>> Xem thêm: Thảm lót sàn Rolls Royce Cullinan

Những mẫu xe suv đẹp nhất năm 2022

3. 1 tỷ nên mua xe suv gì 2022?

Vậy khách hàng với 1 tỷ nên mua xe suv gì 2022? Giá xe SUV đa dạng dựa trên thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã,... Nếu chỉ ở mức 1 tỷ, bạn có vẻ như không có nhiều sự lựa chọn cho dòng xe SUV. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 4 năm nay, các hãng đã liên tục cho ra dòng SUV ở khoảng giá này. Câu hỏi 1 tỷ nên mua xe suv gì 2022 sẽ không thể làm khó bạn được. Cụ thể có thể kể đến như: 

1 tỷ nên mua xe suv gì 2022?

Volkswagen T-Cross 2022:  phiên bản Elegance 1,099 tỷ đồng; phiên bản Luxury 1,299 tỷ đồng.

Mazda CX-8 2022: 1 đến 1,2 tỷ đồng.

Toyota Fortuner 2022: 1 đến 1,459 tỷ đồng.

Hyundai Ioniq 5: 1,028 tỷ đồng. 

3.1. Xe SUV 5 chỗ đáng mua nhất

Sự phổ biến của gia đình hạt nhân khiến thị trường xe suv 5 chỗ trở nên vô cùng sôi động. Những mẫu xe suv đẹp nhất kết hợp phong cách gia đình thật hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo xe SUV 5 chỗ đáng mua nhất ngay dưới đây của chúng tôi. Các mẫu xe này đều là những dòng xe SUV 5 chỗ đáng mua nhất mà bạn có thể lựa chọn:

Kia Sonet: thiết kế trẻ trung, phóng khoáng. Kia Sonet được đánh giá là phân khúc giá rẻ trong các dòng xe SUV hạng A. Trong đó: 

Xe SUV 5 chỗ đáng mua nhất

Kia Sonet MT: 499.000.000 

Kia Sonet Deluxe: 554.000.000

Kia Sonet Luxury: 594.000.000 

Kia Sonet Premium: 624.000.000

Toyota Raize: dòng xe đến từ Nhật Bản được chăm chút kỹ lưỡng, tiết kiệm nhiên liệu. Giá cả: 527.000.000 

Hyundai Creta: ngoài động cơ nhỏ, các phương diện khác của dòng xe này đều được đánh giá vô cùng cao. 

Giá tiêu chuẩn: 620.000.000 

Giá đặc biệt: 670.000.000 

Giá cao cấp: 730.000.000 

3.2. Xe SUV 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất

Xe SUV 7 chỗ là lựa chọn thích hợp cho các gia đình lớn và những chuyến đi xa. Chúng tôi đã tổng hợp các dòng Xe SUV 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất với mọi mức giá ngay dưới đây.

Hyundai Santafe: dòng xe được xem như “ông kẹ” trong phân khúc 7 chỗ tốt nhất 2019-2022. Giá của dòng này dao động từ 1,03 tỷ đồng cho đến 1,340 tỷ đồng. 

Toyota Rush: thiết kế cứng cáp, không gian gian rộng và khả năng cách âm vô cùng tốt. Giá: 633 triệu đồng.

Honda CR-V: đây là dòng xe SUV 7 chỗ vô cùng hot vào năm 2018. Cho đến nay, dòng xe này vẫn là “ông lớn” đáng gờm của phân khúc 7 chỗ. Trong đó:

Honda CR-V 1.5E CVT: 998.000.000

Honda CR-V 1.5G CVT: 1.048.000.000

Honda CR-V 1.5L CVT: 1.118.000.000

Honda CR-V LSE: 1.138.000.000

Xe SUV 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất

Vậy là trên đây chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ thông tin về những mẫu xe SUV đẹp nhất. Ngoài ra thông tin về giá cả, mẫu mã, những phiên bản mới nhất cũng đã được cung cấp trọn vẹn và chi tiết nhất. Hãy truy cập vào  https://katavina.com/ để tìm cho mình những sản phẩm phù hợp với chiếc xe của bạn.

xem thêm
4 Điều Phải Biết Về MERCEDES C 180 AMG

Các tin khác

Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Yêu cầu tư vấn