Kia Telluride 2022 Tràn Ngập Tiện Nghi

Kia Telluride 2022 còn sở hữu hàng loạt các tiện nghi hiện đại gồm có màn hình thông tin giải trí cảm ứng, hệ thống âm thanh chất lượng 6 loa Harman Kardon công suất 630W, công nghệ sạc không dây hiện đại và 6 cổng USB.
Trong năm 2020, Kia Telluride đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các đối thủ mạnh khác để giành giải thưởng World Car of the Year 2020. Đây được đánh giá là giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Do đó, để duy trì sức hấp dẫn cho Telluride, hãng xe đến từ Hàn Quốc đã nhanh chóng trình làng phiên bản Kia Telluride 2022 với nhiều nâng cấp tập trung vào phần ngoại thất. Gói ngoại thất này có thể nói là trang bị bổ sung đắt giá nhất của chiếc xe. Hơn nữa với thiết kế không gian nội thất rộng rãi, chiếc xe được xem là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có đông thành viên. Vậy Kia Telluride 2022 còn gì nổi bật? Hãy cùng với “KATA” khám phá những đặc điểm thú vị về chiếc xe này nhé!
Kia Telluride 2022

1. Kia Telluride 2022 về Việt Nam bao giờ?

Kia Telluride 2022 về Việt Nam bao giờ? Kia Telluride 2022 được biết đến là mẫu xe SUV cỡ lớn của hãng xe Hàn Quốc - Kia Motors. Phiên bản này có sự cải tiến nhẹ về mặt ngoại thất, bổ sung thêm các tính năng công nghệ và giá có tăng nhẹ so với các phiên bản trước. 
Kia Telluride 2022 về Việt Nam bao giờ
Dự kiến, Kia Telluride 2022 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm sau. Khi chính thức có mặt tại Việt Nam, Telluride 2022 sẽ là cái tên cạnh tranh với các đối thủ như Ford Explorer và Hyundai Palisade. Tùy vào sở thích của từng người để chọn cho mình chiếc Kia Telluride phù hợp.

2.Kia Telluride 2022 tại Việt Nam gồm mấy phiên bản?

Kia Telluride 2022 tại Việt Nam gồm mấy phiên bản? Kia Telluride 2022 dự kiến bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 7 chỗ và 8 chỗ ngồi. Mỗi phiên bản sẽ có những đặc trưng riêng sau:
+ Kia Telluride 2022 7 chỗ: Thoạt nhìn Telluride 2022 7 chỗ có  điểm tương đồng với người đồng hương Hyundai Palisade. Nhưng thực tế thì mẫu xe này có những điểm riêng biệt với ngoại hình trẻ trung, năng động hơn hẳn cùng với hàng loạt trang bị, tiện ích ngang tầm với dòng xe sang. 
Kia Telluride 2022 tại Việt Nam gồm mấy phiên bản
+ Kia Telluride 2022 8 chỗ: Đây là mẫu xe phù hợp với những khách hàng mong muốn tìm kiếm một chiếc SUV 8 chỗ cao cấp, thiết kế 3 hàng có độ rộng và tiện nghi ấn tượng. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫu Kia Telluride mang đến cảm giác mạnh mẽ và phấn khích cho chủ nhân. 

3. Kia Telluride 2022 giá bao nhiêu?

Kia Telluride 2022 giá bao nhiêu? Hiện nay, chiếc Kia Telluride 2022 đang được bán tại thị trường Mỹ với 4 phiên bản gồm: LX, S, EX, SX. Giá bán cụ thể của từng phiên bản sau:
- Giá xe Kia Telluride LX 2022: 32.790 USD.
- Giá xe Kia Telluride S 2022: 35.290 USD.
- Giá xe Kia Telluride EX 2022: 37.790 USD.
- Giá xe Kia Telluride SX 2022: 42.690 USD.
Kia Telluride 2022 giá bao nhiêu
So với các phiên bản tiền nhiệm thì giá của Telluride 2022 cao hơn. Tuy nhiên, bảng giá trên của chiếc Telluride là giá bán tại thị trường Mỹ còn khi về Việt Nam thì Telluride 2022 sẽ cao hơn gấp 1.5 đến 2 lần phụ thuộc vào việc nhập khẩu nguyên chiếc hay lắp ráp tại Việt Nam. Bên cạnh đó còn phải chịu chi phí thuế, biển, đăng ký, đăng kiểm và bảo hiểm sẽ có mức giá cụ thể cho từng mẫu xe. 

4. Kia Telluride 2022 máy dầu hay xăng?

Kia Telluride 2022 máy dầu hay xăng? Đang là câu hỏi khiến cho nhiều người tò mò khi có ý định mua xe. Kia Telluride 2022 được xem là mẫu xe lớn nhất trong thế hệ SUV mà KIA đang sở hữu trên toàn cầu. Chiếc xe được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới, các tiện nghi hiện đại nhất, Telluride tiệm cận với các mẫu xế hạng sang và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như: Volkswagen Teramont, Subaru Ascent, Ford Explorer, Toyota Prado,…Tạo nên một cuộc cạnh tranh trực tiếp trên thị trường xe hơi tại Việt Nam.
Kia Telluride 2022 máy dầu hay xăng
Dự kiến mẫu xe Telluride 2022 sẽ sử dụng động cơ xăng dung tích 3.8L – V6, công suất 291 mã lực, mô men xoắn cực đại 355 Nm. Hộp số tự động 8 cấp kết hợp với dẫn động cầu trước, tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông qua hộp số tự động 8 cấp, giúp Telluride dễ dàng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong khoảng 7,5 giây.
Trang bị nội - ngoại thất có gì mới?
Trang bị nội ngoại thất của Kia Telluride 2022 hướng đến ngôn ngữ thiết kế mới và logo bên ngoài sử dụng là logo Kia mới. Chiếc xe vẫn đảm bảo dáng xe SUV gầm cao với phong cách thiết kế khỏe khoắn cùng những đường nét vuông vức. Cùng với không gian nội thất có nhiều cải tiến hơn trước. 

- Nội thất:

Thiết kế vô lăng 4 chấu chính là điểm nhấn bên trong khoang nội thất của Kia Telluride 2022 so với các mẫu xe khác. Phần vô lăng được bọc da cao cấp kết hợp với các phím chức năng tiện dụng. Bao gồm các chức năng như: Hệ thống ga tự động, đàm thoại rảnh tay, cảnh báo lệch làn đường,… Phía sau tay lái là cụm đồng hồ Analog 3.5 inch.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô KIA Telluride 2022
Nội thất
Các chi tiết khác trên bảng táp lô, cần số đều làm từ gỗ nhám kết hợp với kim loại được thiết kế hài hòa. Nổi bật nhất là bảng táp lô màn hình cảm ứng đặt nổi 10.25 inch kết nối với Android Auto/Apple CarPlay. Đồng thời, khoang nội thất rộng rãi, thoải mái với chiều dài cơ sở 3.081m.  
Toàn bộ ghế ngồi của chiếc Kia Telluride 2022 đều được bọc da Nappa cao cấp, mang đến cảm giác êm ái khi ngồi. Trong đó hàng ghế trước của xe có thiết kế chức năng sưởi ấm, làm mát và chỉnh điện đa hướng. Hàng ghế thứ 2 gập điện theo tỷ lệ 60:40, tỷ lệ 50:50. Hàng ghế thứ 3 của Telluride 2022 gập theo tỷ lệ 60:40. 
vô lăng
Ngoài ra, Kia Telluride 2022 còn sở hữu hàng loạt các tiện nghi hiện đại gồm có màn hình thông tin giải trí cảm ứng, hệ thống âm thanh chất lượng 6 loa Harman Kardon công suất 630W, công nghệ sạc không dây hiện đại và 6 cổng USB.

- Ngoại thất:

Ngoại thất Kia Telluride 2022 được nâng cấp với thiết kế lưới tản nhiệt và logo mới, các chi tiết khác thì vẫn giữ nguyên giống bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, kích thước lớn bên trong là họa tiết tổ ong, xung quanh mạ crom. Thiết kế này còn giúp cho đầu xe khi nhìn trực diện nam tính, hầm hố và đậm chất thể thao. Nổi bật ngay trung tâm là logo KIA giúp nhận diện thương hiệu  trẻ trung và phong cách hơn. 
Phần thân xe Kia Telluride 2022 gây chú ý bởi các đường nét thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp, đúng với hình ảnh một chiếc SUV đứng đầu. Ốp hông xe to bản thể hiện cho vẻ nam tính. Nổi bật là bộ la zăng đa chấu 18 inch ở bản (LX, SX), 20 inch bản (S, SX). Các vòm bánh xe được thiết kế loe rộng, bộ lốp thông số 245/50R20, bánh xe được sơn đen bóng nhìn chắc chắn và tăng tính thể thao. Tiếp đến là tay nắm cửa hài hòa với thân xe tăng tính liền mạch. Còn ốp cửa viền crom sáng bóng giúp xe nhìn sang trọng hơn. 
Nhìn Kia Telluride 2022 phía sau khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu với các đường nét vuông vức, cơ bắp đúng chuẩn SUV. Điểm nhấn của phần đuôi là cụm đèn hậu LED hình chữ L thiết kế để ngược. Dòng chữ trên chiếc xe Telluride viết hoa, tiếp tục sơn màu đen ở phần đuôi của xe. 
Ngoại thất
Cặp ống xả kép là viền crom nổi bật ở phần đuôi bên cạnh đèn hậu. Nhưng thiết kế ống xả dồn về 1 bên thay vì nằm ở 2 bên để nhìn cân đối hơn. Cánh gió kèm đèn pha LED trên cao kết hợp cản sau kích thước lớn giúp ngoại hình xe thêm mạnh mẽ, đậm chất thể thao. Hơn nữa, dòng xe này còn được thiết kế thêm giá nóc, giúp gia tăng không gian chứa hành lý cho những chuyến đi xa.
Hiện ở thị trường Mỹ, Kia Telluride 2022 được thiết kế với 9 màu ngoại thất. Bao gồm: Black Copper, Glacial White Pearl, Everlasting Silver, Gravity Gray, Ebony Black, Sangria, Dark Moss,… Trong đó, Wolf Gray là màu độc quyền tăng vẻ ngoài hầm hố, khỏe khoắn cho toàn bộ chiếc xe.
Như vậy, Kia Telluride 2022 dù mới gia nhập phân khúc SUV phổ thông cỡ lớn nhưng đã nhanh chóng tạo nên chỗ đứng trên thị trường ô tô. Khi về Việt Nam, Telluride 2022 hứa hẹn tạo nên một cuộc chiến “bỏng lửa” với Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado và thậm chí là cả Hyundai Palisade.
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm

Mẫu Xe Toyota Crown 2023 Ra Mắt Đầy Ấn Tượng

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn