Kia Seltos 2023 Con Cưng Của Hãng Kia

Mẫu xe gây sốt tại thị trường Việt Nam Kia Seltos 2023 tới từ quê hương Hàn Quốc, là mẫu xe được nâng cấp giữa vòng đời. Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt nam. Nhưng con cưng nhà Kia hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho con dân mê xe. Hãy cùng đón chờ nhé!!

Nhắc đến Kia thì không còn xa lạ gì đối với khách hàng chuộng xe ô tô của VIệt Nam. Đây là hãng xe “quốc dân” đứng vị trí thứ 5 trong top 15 mẫu xe bán chạy ở Việt Nam. Được thị trường Việt Nam ưu ái ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Đặc biệt mẫu Seltos đã đạt doanh số kỷ lục với số bán hơn 16 nghìn chiếc vào năm 2021 tại Việt Nam. Mới gần đây, Kia Seltos 2023 con cưng của hãng Kia được hãng nâng cấp giữa vòng đời sở hữu nhiều chi tiết nổi bật. Hãy cùng chúng tôi bóc tách những chi tiết quan trọng trong mẫu Kia Seltos 2023 mới nhất này.

Kia Seltos 2023 con cưng của hãng Kia

Kia Seltos 2023 ra mắt khi nào?

Kia Seltos 2023 ra mắt khi nào? Và ở đâu? Kia đã nâng cấp phiên bản Seltos đầy hứa hẹn. Ra mắt đầu tiên tại quê hương Hàn Quốc, nguồn cơn tên gọi Seltos là được đặt theo tên của con trai Hercules một vị thần Hi Lạp. Với mục đích khẳng định Seltos là món quà đặc biệt, đầy sức mạnh và vô cùng quyến rũ đối với những ai từng chạm mặt lần đầu với nó.

Kia Seltos 2023 ra mắt khi nào?

Kia Seltos được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 7 năm 2020 đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ô tô Việt Nam bằng cách thu hút phần đông ánh nhìn của người tiêu dùng nước ta. Và bùng nổ doanh số và đứng đầu trong bảng xếp hạng trong phân khúc crossover hạng B. Thậm chí, có những tháng đã leo lên đứng top 1 trên thị trường xe hơi Việt Nam. Mặc dù cùng thời điểm đó đã có 2 chiếc crossover là Huyndai Kona và Ford Ecosport trên đường phố.

Kia Seltos 2023 ra mắt khi nào?

Kia Seltos 2023 bao giờ về Việt Nam

Kia Seltos 2023 là bản nâng cấp giữa vòng đời đầu tiên của dòng xe này, Kia Seltos 2023 được dự đoạn sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2023 tại Việt Nam. Hiện nay, mẫu xe này chỉ đang thử nghiệm tại Hàn Quốc. Chúng ta hãy cùng thẩm định Kia Seltos 2023 bao giờ về Việt Nam và trước sau khi tinh chỉnh, đổi mới thì sẽ như thế nào trước nhé!!!

Kia Seltos 7 chỗ hay 5 chỗ?

Nhiều người hiểu lầm Kia Seltos 7 chỗ, nhưng Kia Seltos là dòng B-SUV cỡ nhỏ 5 chỗ cũng giống như đời trước, Được ra mắt chính thức tại triển lãm Busan một trong những triển lãm lớn của Hàn Quốc vào ngày 15/7 vừa qua. Việc ra mắt phiên bản facelift là sự lựa chọn vô cùng hợp lý được đón chờ. Bởi, Kia Seltos tại nước ta thực sự chưa có quá nhiều thứ mới mẻ sau những lần nâng cấp, chỉ đơn thuần là thêm một vài trang bị đi cùng với đó là đợt thay logo vừa rồi. Vậy nên việc nâng cấp toàn diện lần này của hãng cho mẫu Seltos 2023 là cực kỳ cần thiết, vì các hãng xe đối thủ đã có những tinh chỉnh mới mẻ nên Kia không thể không dục dịch để bị soái ngôi.

Kia Seltos 7 chỗ hay 5 chỗ?

Loạt hình ảnh được công bố thì mọi người đã đánh giá là form bên ngoài vẫn không có gì thay đổi. Tuy nhiên, ta cũng đã thấy những đường nét mới mẻ ở phần đầu xe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nội-ngoại thất của Kia Seltos 2023 mới nhất này.

Thông tin về nội-ngoại thất của Kia Seltos 2023

- Ngoại thất của Kia Seltos 2023

Đây là phiên bản nâng cấp nên chiếc Kia Seltos 2023 này vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể d x r x c là 4315 x 1800 x 1645 mm.
Nhưng ngoại hình được đánh giá cao hơn mẫu tiền nhiệm với các đặc điểm như sau: 

Thông tin về nội-ngoại thất của Kia Seltos 2023

Mặc dù form dáng của Kia không có nhiều thay đổi nhưng phần đầu xe đã có sự cách tân cho cụm đèn, nhìn sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều, đèn định vị được đặt nối dài với khu vực mũi hổ của Kia cực kỳ độc đáo, tạo ra hiệu ứng tự do rất tốt, có cảm giác như được nối dài của cụm đèn này. Lưới tải nhiệt có diện mạo khác so với bản tiền nhiệm, mặc dù vẫn chia 2 tầng như trước, cản dưới cũng được thay đổi 2 bên sẽ là đèn sương mù dạng LED được đặt dọc. 

Nhìn qua ta có thể thấy phần đầu xe đã “chiến” hơn trước rất nhiều, và nhiều đường nét hơn so với bản tiền nhiệm.

Phần thân sau xe vẫn có cách làm với nóc sơn đen tương phản với màu sơn của thân cực kỳ cá tính, gương trên cột a tích hợp xi nhan. Nhìn ngay xuống bên dưới là bộ mâm với họa tiết khác so với phiên bản trước với kích thước 17 inch cấu trúc 5 chấu kép kết hợp với 4 vòm bánh được ốp nhựa đen. Nhưng điều đó lại làm cho Kia Seltos 2023 có dáng dấp giống với bộ mâm của chiếc Huyndai Santafe.

Thông tin về nội-ngoại thất của Kia Seltos 2023

Phần đuôi xe Kia Seltos 2023, đèn hậu được nối liền với nhau bằng dải LED chính giữa, tăng điểm nhận diện khi nhìn về phía sau. Cách tạo hình của cụm đèn cũng đã được thay đổi, kéo dài xuống phía dưới hơn và cản sau cũng đã được đổi mới trông thể thao hơn.

- Không gian nội thất của Kia Seltos 2023

Nếu bề ngoài của Kia Seltos 2023 chỉ được tinh chỉnh một vài chi tiết thì với nội thất của Kia Seltos 2023 mọi thứ được thay đổi đáng kể. Cái duy nhất còn quen thuộc đó là vô lăng 3 chấu. Cụm màn hình trước mặt người lái và cụm màn hình giải trí 8 đến 10,25 inch tại trung tâm được nối kiền với nhau đặt trên mặt taplo rất hiện đại.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2023

Thông tin về nội-ngoại thất của Kia Seltos 2023

Phía dưới là khu vực chỉnh điều hòa và nút bấm với rất nhiều chức năng kể cả là làm mát hay sưởi ghế. Đặc biệt hơn cả là cần số bằng nút bấm càng làm cho khoang nội thất gọn gàng và sang trọng hơn. Đi kèm với đó là phanh tay điện tử. Từ hình ảnh nội thất mới nhất của Kia Seltos 2023 sẽ có màu đen thêm vào đó là màu nâu khá tây và lạ mắt.

Được trang bị hệ thống lọc khí với khả năng lọc tự động 95% bụi trong vào 25 phút.

Thông tin về nội-ngoại thất của Kia Seltos 2023

Từ hình ảnh được cung cấp mọi người chưa thể quan sát kỹ lưỡng hệ thống ghế ngồi của Kia Seltos 2023. Trong khi phiên bản tiền nhiệm đã sở hữu hàng ghế gồi bọc da cao cấp và ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng. Và hàng ghế sau rộng rãi vì sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.610 mm có thể ngả lưng. Thì hi vọng hệ thống hàng ghế ngồi của phiên bản mới có những điều chỉnh đặc biệt hơn.

Động cơ

Thông tin về nội-ngoại thất của Kia Seltos 2023

Theo dự kiến thì động cơ của Kia Seltos 2023 với phiên bản facelift thì sẽ không thể thay đổi. Và thị trường Việt Nam đang phân phối 2 phiên bản động cơ là 1.4 DCT và 1.6 Premium

Kia Seltos 2023 giá lăn bánh?

Với 4 phiên bản cũ của Kia Seltos được tung ra thị trường là 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.4 Premium và 1.6 Premium có mức giá giao động từ 639 – 749 triệu đồng.  

Kia Seltos 2023 giá lăn bánh?

Phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam Kia Seltos 2023 giá lăn bánh bao nhiêu? Theo dự đoán sẽ là được điều chỉnh giá từ 5 đến 10 triệu tùy phiên bản. Bên cạnh mức giá mới này thì các phiên bản có một vài trang bị được nâng cấp thêm. Đây vẫn là mức giá tốt được mọi người nhận định bởi người tiêu dùng, thì so với các đối thủ khác trong phân khúc crossover hạng B. Hãy nhìn vào doanh số của Kia Seltos mặc dù là đứng sau Toyota Corolla nhưng số lượng bán ra rất đều. Lý do lớn nhất ảnh hưởng đến thứ hạng là vì trục trặc về linh kiện không kịp giao xe cho khách hàng trong thời gian này.
 

Xét về mẫu xe Kia Seltos có đáng mua không thì có nhiều lí do để mọi người xuống tiền mua như:

Đây là mẫu xe gầm cao có mức giá khá dễ chịu

Dễ tiếp cận, kiểu dáng trẻ trung trang bị theo xe cũng tương đối dồi dào, phục vụ tốt nhiều nhu cầu khác nhau

Các hàng ghế ngồi cũng cực kỳ thoải mái.

Kia Seltos 2023 giá lăn bánh?

Với những tiện ích mà theo những hình ảnh mới nhất của Kia Seltos 2023 thì mọi người đã có cái nhìn sơ bộ về mẫu xe có số lượng bán chạy nhất nhì tại thị trường Việt Nam. Với những đổi mới như vậy đã đáp ứng được mong muốn của mọi người chưa? Hãy để lại chia sẻ của bạn cho KATA biết nhé.

xem thêm
Thẩm Định Haval Jolion 2022

Các tin khác

BYD YangWang U9 là mẫu xe điện được kỳ vọng trở thành Ferrari hay Lamborghini của Trung Quốc. Với giá bán ...
Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Tesla không chỉ là một cái tên trong ngành công nghiệp xe hơi; chiếc xe là biểu tượng của cuộc cách ...
Yêu cầu tư vấn