Hongqi E-SH9 2022 Được Ví Như Rolls Royce Của Trung Quốc

Với lối thiết kế thực sự hiện đại, sang trọng thì sự xuất hiện của Hongqi E-HS9 2022 đã thổi một làn gió mới vào thị trường ô tô Việt Nam khi xe điện vẫn chưa phố biến với người tiêu dùng trong nước.
Cùng với người anh em H9, E-SH9 là một trong hai chiến binh đầu tiên tham gia vào cuộc “khai mở” thị trường của thương hiệu ô tô Hongqi. Nếu như Hongqi H9 tiếp cận khách hàng yêu thích dòng xe sedan hạng sang thì Hongqi E-SH9 2022 lại mang tính tương lai tập trung vào phân khúc SUV thuần điện. Dự kiến, sự xuất hiện của Hongqi E-HS9 sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của VinFast VF9 vừa có màn "chào sân" trước đó. Dưới đây là thông tin chi tiết bảng giá xe lăn bánh tại Việt Nam, các thông số kỹ thuật, nội – ngoại thất của chiếc xe, bạn đừng bỏ qua nhé!
Hongqi E-SH9 2022

Giá xe Hongqi E-SH9 2022 tại Việt Nam?

Hongqi E-HS9 là mẫu xe SUV cỡ lớn chạy hoàn toàn bằng điện được sản xuất bởi thương hiệu xe hơi lâu đời nhất Trung Quốc - Hongqi (Hồng Kỳ). Để chiếc xe có thể lăn bánh tại thị trường Việt Nam thì khách hàng cần phải trả thêm các khoản như: Phí trước bạ, bảo hiểm…. Giá xe Hongqi E-SH9 2022 tại Việt Nam giao động từ khoảng 2,768 - 3,688 tỷ VNĐ cho 4 phiên bản. Giá xe Hongqi E-HS9 2022 mới nhất sau:
Giá xe Hongqi E-SH9 2022 tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật xe Hongqi E-SH9 2022

Theo thông tin từ các nhà sản xuất thì Hongqi E-SH9 2022 là mẫu xe Full-Size chạy bằng điện, số lượng ghế ngồi từ 4 -7 chỗ tùy vào phiên bản. Thông số kỹ thuật xe Hongqi E-SH9 2022 lần lượt là 5.209 x 2.010 x 1.731 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 3.110mm. Kích thước này giúp cho mẫu SUV thuần điện của Trung Quốc có khoang nội thất rộng rãi, chứa được nhiều đồ.
Thông số kỹ thuật xe Hongqi E-SH9 2022

Thông tin nội ngoại thất xe Hongqi E-SH9 2022

Nội thất

Mẫu xe điện Hongqi E-SH9 2022 hứa hẹn mang đến một bầu trời công nghệ cho khách hàng với “hàm lượng” option khủng trong khoang nội thất. Vừa bước vào trong xe, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các món đồ nội thất cao cấp và bắt mắt. Cụ thể:
Khoang lái
Những tín đồ công nghệ sẽ cảm thấy phấn khích với phần khoang lái được thiết kế 4 màn hình riêng biệt, mang hơi hướng tương lai. Bao gồm màn hình giải trí trung tâm, màn hình giải trí đối diện ghế phụ, màn hình cảm hướng liền mạch với khu vực cần số và bảng đồng hồ kỹ thuật. Phần vô lăng của Hongqi E-HS9 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da, thiết kế giống với các mẫu xe Porsche. Đi kèm là các tính năng chỉnh điện, sưởi ấm, nhớ vị trí, đặc biệt là các nút bấm tiện lợi cảm ứng hiện đại. 
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Hongqi E-HS9 2022

 
Thông tin nội ngoại thất xe Hongqi E-SH9 2022
Trong khi đó cần số của E-HS9 có kiểu dáng giống các mẫu xe Audi. Toàn bộ phần ghế ngồi được bọc da Mỹ H-NAPPA độc quyền của hãng Hongqi. Hàng ghế trước có tính năng chỉnh điện, sưởi ấm, massage, thông gió, riêng ghế lái có thêm bộ nhớ vị trí. 
Khoang hành khách
Di chuyển sang khoang hành khách, chiếc Hongqi E-HS9 đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản Flagship 4 chỗ. Hàng ghế sau của chiếc xe được thiết kế hạng thương gia gồm 2 ghế ngồi độc lập. Ngăn cách 2 ghế ngồi là bệ tỳ tay cỡ lớn có tích hợp với màn hình cảm ứng cho phép người lái điều khiển các tính năng trên xe tùy ý. 
 
Với lợi thế trục cơ sở dài 3.110 mm kết hợp với hàng ghế sau có thể ngả lưng 125 độ và bê đỡ, hành khách sẽ có được giấc ngủ ngon trên xe. Bên cạnh đó, hàng ghế sau của chiếc xe còn có tính năng thông gió, sưởi ấm, massage nhiều chế độ tạo cảm giác thư giãn. Đặc biệt, hành khách sẽ không cảm thấy bị làm phiền bởi tiếng ồn bên ngoài nhờ có công nghệ chống ồn và kính nhiều lớp cách âm. Không chỉ có chỗ để chân rộng rãi, hành khách còn cảm nhận được sự thoáng đãng nhờ trần xe có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.
Khoang hành khách
Tiện nghi – Hiện đại, đa dạng
Ngoài ra, Hongqi E-HS9 còn được đánh giá cao nhờ tiện nghi hiện đại. Chiếc xe có hiệu suất làm mát đỉnh nhất trong tầm giá nhờ sử dụng dàn điều hòa 4 vùng độc lập, đi kèm còn có hệ thống giám sát chất lượng không khí AQS, hệ thống lọc bụi PM2.5 và máy tạo ion âm công suất cao, giúp khoang cabin duy trì được bầu không khí trong lành, dễ chịu. 
 
Tương tự các mẫu xe Trung Quốc đã bán tại Việt Nam, Hongqi E-HS9 chinh phục khách hàng Việt với danh sách tiện nghi hấp dẫn sau:
Thiết kế sạc không dây
Hệ thống nước hoa thiết kế độc quyền 4 mùi riêng biệt
Hỗ trợ kết nối các thiết bị Apple Carplay, Android Auto
Dàn âm thanh Bose 8-16 loa
Chìa khoá thiết kế thông minh, khởi động bằng nút bấm.
………..
Tiện nghi – Hiện đại, đa dạng
Chiếc xe Hongqi E-HS9 cung cấp sức mạnh 2 mô tơ điện, bố trí ở cầu trước và cầu sau. Tổng công suất đầu ra của chiếc xe đạt 550 mã lực, mô men xoắn cực đại là 750 Nm. Đi kèm theo là hệ số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ có khối pin 99 kWh, Hongqi E-HS9 có phạm vi hoạt động lên đến 510 km sau mỗi lần sạc đầy. Xe còn có hệ thống hỗ trợ sạc nhanh, chỉ với 10 phút sạc xe có thể di chuyển thêm 100km. 

Ngoại thất

Ngoại thất của Hongqi E-HS9 2022 khá sang trọng và xa xỉ, mẫu xe thiết kế tương tự như dòng xe hạng sang Roll-Royce của Anh. Có thể nói, hầu hết các dòng xe ô tô của Trung Quốc sở hữu phần ngoại thất vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Bên cạnh thiết kế đẹp thì chiếc xe còn trang bị ngoại thất đi kèm. Đây là một trong những lý do giúp mẫu SUV điện của Trung Quốc, tiếp cận đến với người tiêu dùng sau: 
Ngoại thất
Thiết kế phần đầu xe
Đầu xe của Hongqi E-HS9 2022 nổi bật và sang trọng với cụm lưới tản nhiệt hình thác đổ khá giống với tản nhiệt trên các dòng xe của Roll-Royce. Kết hợp rất tốt với cụm lưới tản nhiệt là 2 đèn định dạng “mắt híp” siêu ngầu được đặt tại vị trí của đèn pha. Cụm đèn pha của Hongqi E-HS9 2022 được đặt chếch xuống giữa đầu xe một chút để lấy được tầm nhìn hơn cho người lái. Phần cản trước của xe thiết kế mở rộng một chút để ăn nhập hơn với tổng thể đầu xe. 
 
Thiết kế thân xe
Phần thân của xe Hongqi E-HS9 2022 sở hữu các đường gân dập nổi nhẹ nhàng, xung quanh các tay nắm cửa được thiết kế ẩn bên trong nhưng nổi bật vẫn là cụm lazang 10 chấu được xếp hình cánh quạt thể thao. Để tăng thêm tính sang trọng cho chiếc xe, các đường viền xung quanh cửa sổ của xe được mạ crom, cột C được thiết kế khá to để người bên trong có thể quan sát bên ngoài tốt hơn. 
 
Bên cạnh đó, phần gương chiếu hậu của xe Hongi E-HS9 2022 được sơn 2 màu và tích hợp thêm các tính năng như: Nhớ vị trí gương theo ghế lái, vị trí gương khi lùi xe, sấy gương, gập chỉnh điện và báo rẽ. 
Thiết kế đuôi xe
Thiết kế đuôi xe
Cuối cùng là phần đuôi xe Hongqi E-HS9 2022 được thiết kế hiện đại với cụm đèn hậu nối tiếp nhau hình “đôi cánh” phủ Led gần hết nửa trên của đuôi xe, phía trên cao được trang bị đèn phanh và cánh lướt gió giúp xe an toàn hơn khi di chuyển với tốc độ cao. Còn nửa dưới của đuôi xe Hongqi sử dụng để đặt trang trí hai ống giả, giúp cho chiếc xe bớt đơn điệu và tăng tính thể thao cho xe khi nhìn từ phía sau.
 
Như vậy, sự xuất hiện của Hongqi E-HS9 2022 đã thổi một làn gió mới vào thị trường ô tô Việt Nam khi xe điện vận chưa phố biến với người tiêu dùng trong nước. Giá xe Hongqi E-HS9 2022 cũng không nằm ở mức dễ tiếp cận, song đây thực sự là sản phẩm đáng trải nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho chủ nhân. 
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm

Mẫu SUV Fullsize VinFast VF E36 (VF9)

Các tin khác

Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Yêu cầu tư vấn