Thông Tin Honda HRV 2023 Trước Thềm Ra Mắt

Mặc cho những người hâm mộ chờ mong, hiện hãng Honda vẫn chưa có bất kỳ thông tin công bố gì liên quan đến thời điểm chiếc xe HR-V 2023 được trình làng chính thức tại Việt Nam. Dự kiến, trong tương lai không xa, nhà sản xuất sẽ đưa ra thông tin về vấn đề này.
Được nhà sản xuất thiết kế chuyên dụng để di chuyển trong đô thị và diện tích đường giao thông nhỏ hẹp, phức tạp, mẫu xe Honda HRV 2023 nhỏ gọn thuộc phân khúc SUV hạng B đang rất được khách hàng ưa chuộng. Mẫu xe này được các chuyên gia đánh giá cao với khả năng vận hành mạnh mẽ, cực bốc và ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi. Ngoài ra, mẫu xe này còn gây ấn tượng với khả năng đánh lái thông minh, cùng khả năng leo dốc, lội nước đỉnh cao. Nhờ vào tích hợp đầy đủ những tính năng hiện đại nhất của dòng xe SUV, chiếc Honda HR-V 2023 đã khiến cho giới mê xe điêu đứng và trầm trồ. Nếu so với những dòng xe SUV hay Sedan tầm trung thì hãng xe tới từ Nhật Bản đã tạo nên một phiên bản HR-V 2023 hoàn thiện hơn rất nhiều. Hãy thử tìm hiểu về mẫu xe đang hot này nhé!!!
Honda HRV 2023

I. Khi nào Honda HRV 2023 về Việt Nam?

Mặc dù chỉ mới vừa ra mắt người tiêu dùng, nhưng dòng xe mini nhỏ gọn mang tên HR-V 2023 này đã trở thành tâm điểm nóng trên mọi diễn đàn xe hơi quốc tế. Những tín đồ ô tô trong nước yêu thích dòng xe này đang sốt rần rần và phải đếm từng ngày không biết liệu bao giờ thì Honda HRV 2023 về Việt Nam. 
Khi nào Honda HRV 2023 về Việt Nam

Mặc cho những người hâm mộ chờ mong, hiện hãng Honda vẫn chưa có bất kỳ thông tin công bố gì liên quan đến thời điểm chiếc xe HR-V 2023 được trình làng chính thức tại Việt Nam. Dự kiến, trong tương lai không xa, nhà sản xuất sẽ đưa ra thông tin về vấn đề này. Hy vọng khi Honda HRV 2023 về Việt Nam sẽ không khiến người tiêu dùng Việt phải thất vọng. So với phiên bản trước đó là dòng CRV thì đến phiên HR-V 2023 này, hãng đã có nhiều sự cải thiện đáng kể. Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ cũng là lúc chờ đợi sự ra mắt của dòng xe phân khúc SUV 5 chỗ được bày bán tại thị trường xe Việt Nam. 
xe phân khúc SUV 5 chỗ
 

II. Honda HRV 2023 giá lăn bánh dự tính bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe HR-V 2023 mới đã được giới thiệu tới công chúng lần đầu tiên vào ngày ngày 9/7/2018. Ngay tại thời điểm đó, khách hàng phải bỏ ra số tiền cho Honda HRV 2023 giá lăn bánh gần 900 triệu VNĐ để sở hữu một chiếc Honda HR-V, với các phiên bản màu sắc vô cùng đẹp mắt, bao gồm:  trắng, đỏ, đen, bạc, xanh tùy theo từng phiên bản.
Theo nhiều nguồn thông tin, bắt đầu từ quý IV năm 2018 thì mẫu xe Honda này đã được nhập khẩu nguyên chiếc từ bên Thái Lan về, sau đó lại phân phối cho những tín đồ đam mê dòng xe thiết kế nhỏ gọn. Theo đó, mức Honda HRV 2023 giá lăn bánh theo tùy chọn động cơ và màu sắc như sau:
Honda HRV 2023 giá lăn bánh dự tính bao nhiêu
+ Honda HR-V L (động cơ: 1.5L - CVT)
ĐEN, XÁM: 826.000.000 VNĐ
ĐỎ, TRẮNG NGỌC, TRẮNG BẠC: 831.000.000 VNĐ
+ Honda HR-V RS (động cơ: 1.5L - CVT)
ĐEN, XÁM: 871.000.000
ĐỎ, TRẮNG NGỌC, TRẮNG BẠC: 876.000.000

III. Chi tiết thiết kế mới của Honda HRV 2023

Mặc dù vẫn chưa trình làng chính thức tại thị trường xe trong nước nhưng mẫu xe Honda HRV 2023 đã làm nổi bật lên phong cách năng động, cá tính, đậm chất thể thao đi kèm khả năng vận hành cực kỳ ấn tượng. Những tín đồ đam mê tốc độ tại Việt Nam chắc chắn không thể rời mắt khỏi phiên bản HR-V 2023 này.
Chi tiết thiết kế mới của Honda HRV 2023

1. Thông số Honda HRV 2023

Ngoài mức độ bền bỉ đã được hãng xe khẳng định qua thời gian, những mẫu xe mới đến từ phía Honda còn đảm bảo một cảm giác lái cực kỳ phấn khích cùng với công nghệ Turbo tăng áp hiện đại. Với chiếc xe Honda HRV 2023, thì đó là khối động cơ dung tích 1.5L VTEC, có thể tăng áp sản sinh công suất tối đa lên tới 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 240 Nm. Bộ máy này kết hợp cùng với hộp số tự động vô cấp CVT truyền động linh hoạt, rất mượt mà và êm ái, tăng tốc thoát ga.
Để đảm bảo cảm giác lái xe phấn khích thoải mái, mẫu HR-V mới được lắp van bướm ga chỉnh bằng điện tử, cũng như bộ hỗ trợ chế độ lái thể thao. Điều này nhằm tăng thêm sự hưng phấn khi đạp ga, kết hợp với lẫy chuyển số trên phần vô lăng mang đến sự tự do, phấn khích khi người lái sử dụng. Tuy nhiên, mẫu xe này lại có thiết kế gầm khá thấp, chỉ khoảng 181 mm, thấp hơn cả dòng Xpander mới ra mắt, mặc dù đây là một mẫu Crossover thứ thiệt. Đây cũng chính là điểm hạn chế về thông số duy nhất của chiếc Honda HRV 2023.  
Thông số Honda HRV 2023
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình xe chạy theo nhà sản xuất công bố chỉ khoảng từ 6,7L/100km đường hỗn hợp. Để làm hài lòng những khách hàng đề cao trải nghiệm “siêu tiết kiệm nhiên liệu”, hãng Honda trang bị cho cỗ xe mới này những chế độ lái tiết kiệm, đi kèm bộ hướng dẫn lái xe tiết kiệm.
Chuỗi danh sách dài những trang bị công nghệ an toàn có trên phiên bản mới Honda HRV 2023, bao gồm: Hệ thống túi khí kép an toàn nằm phía trước; Hệ thống túi khí an toàn nằm 2 bên; Hệ thống túi khí rèm an toàn; Bộ cân bằng điện tử VSA hiện đại; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA; Camera lùi với 3 góc quay cục bộ; Bộ chuyển làn một lần chạm; Hệ thống cảm biến lùi; Hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp ESS; Chế độ giữ phanh xe tự động thông minh; Hệ thống phanh đỗ điện tử EPD;...

2. Không gian nội thất rộng rãi

>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Honda HRV 2023

Không gian nội thất rộng rãi

Điều mà khách hàng dễ dàng nhận ra khi bước vào khoang cabin của Honda HRV 2023 chính là một không gian nội thất vô cùng rộng rãi, thoáng mát với phần táp-lô sử dụng các núm điều khiển bố cục trông rất gọn gàng và trực quan. Vô lăng xe thiết kế kiểu 3 chấu, được bọc da cao cấp và tích hợp nút bấm ốp nhựa đen bóng khá nổi bật, cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay. Hơn nữa, vần xoay đánh lái cũng rất nhẹ. Phía sau chính là cụm đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 7 inch, hiển thị đồ họa sắc sảo 4K.
 

 hàng ghế đầu

Phần ghế ngồi cũng được hãng xe tinh chỉnh cho rộng rãi hơn. Hàng ghế thứ 2 được bố trí lùi về phía sau khoảng 30mm để có thêm khoảng để chân rộng hơn. Khoảng cách từ vai đến trần cũng tăng thêm lên đến 35mm cũng như có thể ngả thêm 2 độ, nhằm mang đến cảm giác thoải mái hơn cho hành khách ngồi trên Honda HRV 2023. Ngoài ra, độ linh hoạt tiếp tục được phát huy với thiết kế Magic seat, duy nhất bên trong phân khúc có thể “biến hóa” theo 3 chế độ đa dạng (chứa vật cao, vật dài và tiện dụng), tùy theo từng mục đích sử dụng. 

hàng ghế sau

Thiết kế ghế ngồi bọc da màu đen sang trọng, riêng bản RS còn khâu thêm chỉ đỏ khá nổi bật. Đây cũng là phiên bản được ưu ái khi được trang bị thêm ghế lái chỉnh bằng điện. Trong khi đó, phiên bản L tuy có giá trên 800 triệu VNĐ, nhưng vẫn chỉ là chỉnh cơ là điều nhiều khách hàng phàn nàn. Phần cabin của Honda HRV 2023 cũng được thiết kế nhiều hộc đựng đồ, tiện ích nhỏ, ví dụ như: hộc đựng đồ ở hàng ghế phía trước, tựa tay ở ghế sau có hộc đựng cốc, hay ngăn đựng tài liệu/ điện thoại nằm sau lưng ghế phụ, móc treo áo cho hàng ghế phía sau,… mang đến nhiều tiện nghi hơn cho người sở hữu.

bảng điều khiển

Thế hệ thứ 2 này của HR-V được Honda trang bị “chật ních” những tiện ích công nghệ, mang đến khá nhiều trải nghiệm cho hành khách, với độ bền bỉ và chất lượng theo thời gian, có thể kể đến các trang bị tiêu biểu trên chiếc Honda HRV 2023 như: Bộ màn hình thông tin giải trí trung tâm cảm ứng rộng khoảng 8 inch; Thiết bị kết nối Bluetooth, USB và Radio; Dàn âm thanh công suất lớn gồm 6 – 8 loa; Cổng sạc USB đa dụng cho hàng ghế phía trước và sau; Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng/ 2 vùng độc lập thông minh; Hệ thống điều chỉnh hướng gió và ô cửa gió cho hàng ghế phía sau; Phần gương chiếu hậu chống chói tự động; Bộ phanh tay điện tử có chế độ giữ phanh tự động thông minh; Chìa khóa thông minh, có thể đề nổ chỉ bằng nút bấm; Thiết kế tay nắm cửa trước đóng/ mở bằng cảm biến; Công nghệ Honda Connect (chỉ có trên bản RS);...

chế độ an toàn

3. Bề ngoài lịch lãm của Honda HRV 2023

Tiếp nối phiên bản Honda đời mới, phiên bản xe lần này vẫn tự hào khi sở hữu phần thân xe với phong cách fastback coupe rất cá tính. Nhìn chung, mẫu xe Honda HRV 2023 vẫn toát lên vẻ quý phái, sang trọng và chính là đại diện của mẫu SUV đô thị chính hiệu. Thế hệ thứ 2 của dòng HR-V cho thấy sự biến đổi đáng kể và tích cực. Dễ dàng nhận thấy chính là sự gia tăng chiều dài tổng thể lên thêm khoảng 51mm, cũng như chiều rộng cũng tăng 18mm. Điều này làm cho hình thể của chiếc xe đã “nở” ra đáng kể so với phiên bản trước đó, trông bề thế hơn hẳn.

Bề ngoài lịch lãm của Honda HRV 2023

Mặt ca-lăng có hình lục giác, được trang trí mạ Chrome sáng bóng, đan lưới theo dạng kim cương với logo Honda được đặt chễm chệ ngay tại trung tâm. Phần cản trước được nhà sản xuất làm tiết chế với những thanh nan ngang mỏng mảnh, được sơn màu đen bóng, tích hợp thêm bộ đèn sương mù LED ở phía góc. Phiên bản Honda HRV 2023 RS còn có thêm điểm nhấn với chữ “RS”, được sơn màu đỏ và một thanh nan kim loại tạo hình điện tâm đồ cực kỳ cá tính. Hai bên chính là cụm đèn pha/ cos full LED với dải đèn xi nhan hiện đại, tạo hiệu ứng “chạy đuổi” và vuốt ngược về hông xe vô cùng sắc sảo. Bộ đèn còn có tính năng tự động bật/ tắt theo cảm ứng và tự động tắt theo thời gian quy định. 

thân xe

Nhìn từ phía bên hông, chiếc Honda HRV 2023 mang dáng dấp của một chiếc Coupe SUV thể thao dũng mãnh, hầm hố. Đặc biệt là bộ mâm đúc hợp kim, với kích thước khoảng 17 – 18 inch, được sơn thuần một màu khá trung tính. Viền cửa sổ cũng được ốp Chrome tinh tế. Phần tay nắm cửa chỉ dành cho hàng ghế phía trước và sơn cùng màu thân xe. Khu vực này của xe cũng được trang trí bằng một đường gân độc đáo, chạy dọc theo toàn bộ thân xe, tạo nên cảm giác hiệu ứng chuyển động khá bắt mắt.
Phần đuôi xe của Honda HRV 2023 cũng cực kỳ hầm hố, với dải đèn hậu kết nối liền mạch và tinh tế giống như một đường chỉ. Thiết kế anten hình vây cá và cánh hướng gió phía trên đã góp phần hoàn thiện thiết kế thể thao, khỏe khoắn của xe. Trong khi đó, cặp ống xả kép sử dụng chụp mạ Chrome cũng thu hút đông đảo mọi ánh nhìn không kém.

Phần đuôi xe

IV. "Chê" gì trên Honda HRV 2023

Nếu để phải “chê” cái gì đó trên mẫu xe Honda HRV 2023 thì ngoài giá bán của dòng xe này vẫn chưa có sức cạnh tranh hấp dẫn so với các đối thủ sừng sỏ khác trong cùng phân khúc thì phải kể đến sự khác biệt giữa 2 phiên bản L và RS. Mặc dù giá thành chênh lệch khá lớn nhưng từ những trang bị tiện nghi cho đến động cơ, phiên bản RS đều chưa có đặc điểm gì nổi bật quá lớn so với phiên bản L cấp thấp hơn, gây thắc mắc cho nhiều khách hàng muốn mua xe. 

chê gì trên Honda HRV 2023

 

Chủ nhân của chiếc Honda HRV 2023 sẽ phải vô cùng tự hào bởi đây chính là mẫu xe trẻ trung, năng động và rất hợp mốt vào thời điểm đó. Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ, động cơ hiện đại thì dòng xe này còn ghi điểm bởi thiết kế nội ngoại thất cao cấp và thời thượng. Đồng hành cùng với chiếc Honda này, chắc chắn sẽ khiến khách hàng không thể nào quên được trải nghiệm này khi Honda HRV 2023 về Việt Nam. Nếu bạn có hứng thú với mẫu xe này thì đừng bỏ lỡ nhé!!!

xem thêm
Hyundai Stargazer 2023 - MPV Cỡ C Đầu Tiên Của Hyundai Motor

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn